Hướng dẫn giặt quần jean tại nhật

0
1042

Jeans là một bộ quần áo rất phổ biến và là một phần quan trọng trong tủ quần áo của nhiều người. Mặc quần Jean rất thoải mái và linh hoạt, và có thể mặc trang phục kết hợp áo sơ mi và áo khoác hoặc mặc thường phục với áo thun. Hầu hết quần jean được làm chủ yếu từ bông, vì vậy chúng có độ bền cao và sẽ sử dụng lâu hơn nếu chúng ta chăm sóc hợp lý. Học những điều cơ bản về làm thế nào để giặt quần jean sẽ giúp chúng trông đẹp và bền lâu trong nhiều năm.

Giặt quần Jeans của bạn bằng máy

 

1. Đặt máy giặt theo chu kỳ nhẹ nhàng hoặc tinh tế. Để giữ quần jean của bạn trông giống như mới mua, hãy giặt quần jean theo chu kỳ nhẹ nhàng. Điều này làm giảm sự hao mòn của quần jean, cho phép màu sắc và kiểu dáng vẫn còn nguyên vẹn.

>> Xem thêmhttp://bansiquanjean.zohosites.com/

  • Sử dụng chất tẩy rửa nhẹ thân thiện môi trường (như len) khi bạn giặt quần jean. Không bao giờ sử dụng chất tẩy hoặc sử dụng chất tẩy rửa với thuốc tẩy.
  • Bạn có thể sử dụng một chất làm mềm vải nhẹ nếu bạn muốn quần jean của bạn mềm hơn một chút . Nếu bạn đang kinh doanh quần jean có thế xem quần jean giá sỉ.

2. Đổ đầy máy giặt bằng nước lạnh. Không bao giờ giặt quần jean trong nước nóng. Nước tẩy trắng cũng có thể được sử dụng khi giặt quần jean của bạn.

  • Nước nóng có thể gây mất màu trong quần jean, đặc biệt là quần jean sẫm màu. Nước nóng cũng có thể làm co vải lại.

3. Không ngâm chung với quần áo khác. Giặt quần jean có thể mài mòn vải. Không chỉ quần áo chà xát với nhau, nhưng chất tẩy rửa, cùng với khóa kéo, nút và nẹp, có thể làm hỏng màu sắc và vải.

  • Đọc nhãn trên quần jean của bạn để xem liệu có bất kỳ mẹo rửa găng tay cụ thể nào bạn cần phải làm hay không. Một số quần jean nên được giặt riêng vào lần rửa đầu tiên, hoặc rửa rất ít. Đảm bảo tuân thủ các hướng dẫn chăm sóc được đề nghị.
 
 
 

4. Đặt quần jeans của bạn vào máy giặt chỉ với quần jeans hoặc quần áo khác có màu tương tự. Một trong những yếu tố chính cần xem xét khi giặt quần jean là chảy máu chàm. Rửa quá thường xuyên có thể làm cho quần jean của bạn bị mất màu hoặc phai mờ.

  • Nếu bạn giặt quần jean bằng quần jeans hoặc quần áo màu khác, bạn có thể nhuộm tất cả mọi thứ trong khi rửa. Để an toàn, hãy rửa tất cả quần jean một cách riêng biệt.
5. Làm khô quần jean . Không được giặt quần jean của bạn trong máy sấy. Tránh quần áo quá khô để ngăn ngừa sự co rút và sự mất màu của vải.
  • Nếu muốn phơi khô quần jean của bạn trong một máy sấy, tùy chỉnh chúng vào một chu kỳ  với nhiệt độ thấp. Lấy chúng ra trong khi vẫn còn hơi ẩm và để chúng sấy trên một giá đỡ hoặc một đường dây.
  • Trước khi đặt quần jean trên đường dây, kéo các đường nối để tránh bị co ngót.
  • Gấp quần jean của bạn một lần ở mức đầu gối và treo chúng lên một cái móc quần áo hoặc giá để khô. Gấp gấp trong khi quần jean đang khô có thể gây nếp nhăn.
 

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here