Hướng dẫn luyện thi IELTS cho người mới bắt đầu

0
1083
Bạn đã quyết định làm bài kiểm tra IELTS – bây giờ tất cả những gì bạn cần làm là đưa ra một kế hoạch hiệu quả cho việc luyện thi IELTS. Luyện thi IELTS đúng cách có thể giúp bạn tiết kiệm thời gian, tiền bạc và đảm bảo rằng bạn có được điểm số bạn cần.
Hướng dẫn này sẽ cho bạn biết chính xác những gì bạn cần suy nghĩ và cách chuẩn bị.
Dưới đây chúng ta sẽ xem xét tại sao việc chuẩn bị IELTS là khó khăn và giải pháp cho vấn đề đó. Chúng tôi sẽ xem xét từng lĩnh vực của bài thi IELTS một cách chi tiết và tôi sẽ cung cấp cho bạn các liên kết tới tất cả các tài nguyên trực tuyến tốt nhất.
Cuối cùng, tôi giúp bạn phát triển một kế hoạch hành động phù hợp với nhu cầu cá nhân của bạn.
Ảnh
Tại sao chuẩn bị IELTS lại khó khăn như vậy?
 
Rất đơn giản, có rất nhiều thông tin trên mạng và sinh viên không biết họ có thể tin tưởng vào nguồn nào. IELTS có thể mất nhiều tháng (đôi khi năm!) Của công việc khó khăn và hàng ngàn đô la trong học phí và lệ phí kiểm tra, do đó, có rất nhiều áp lực để có được nó ngay lần đầu tiên.
Có ba điều chính bạn cần phải cải thiện:
  1. Trình độ tiếng Anh tổng quát (chậm)
  2. Kỹ năng kiểm tra (Trung bình)
  3. Biết cách kiểm tra được đánh dấu (nhanh)

Cấp độ tiếng Anh tổng quát

IELTS cơ bản là một bài kiểm tra tiếng Anh, do đó, trình độ tiếng Anh của bạn càng cao, điểm số của bạn càng tốt. Chỉ cần học các kỹ năng IELTS và làm bài kiểm tra thực hành sẽ không đủ nếu trình độ tiếng Anh của bạn không đủ cao.
Như đã nói ở trên, đây có lẽ là phần chậm nhất trong quá trình luyện thi IELTS. Hầu hết các trường học tiếng Anh khuyến cáo ít nhất 6 tháng để nâng cao trình độ tiếng Anh của học sinh tương đương với điểm số của ban nhạc 0,5- 1.
Tôi sẽ chỉ cho bạn cách bạn có thể cải thiện trình độ tiếng Anh tổng quát, ở nhà, bên dưới.

Kỹ năng kiểm tra

Ảnh
 
Có bốn phần của bài thi IELTS – Viết, Nói, Đọc và Nghe. Mỗi phần trong số này có nhiều câu hỏi có thể khác nhau và mỗi câu hỏi đều có một kỹ năng cụ thể mà bạn cần có.
Ví dụ, sinh viên học tập có thể mong đợi để xem một trong bảy loại câu hỏi khác nhau trong Task 1 Writing. Mỗi loại câu hỏi khác nhau này đòi hỏi các kỹ năng khác nhau.
Bài kiểm tra Nghe và Đọc có hơn 10 loại câu hỏi khác nhau. Một lần nữa, tất cả các câu hỏi này đòi hỏi một chiến lược và tập hợp các kỹ năng khác nhau.
Phần lớn chuẩn bị IELTS của bạn nên được dành cho việc học các kỹ năng này và khi chúng được kết hợp với một trình độ tiếng Anh cao, nó sẽ dẫn đến điểm số cao.
Việc học những kỹ năng này không mất nhiều thời gian khi tự học ngôn ngữ, nhưng phải mất một khoảng thời gian đáng kể. Hầu hết các trường đề nghị dành 2-3 tháng để học các kỹ năng này.
Tôi sẽ giải quyết cách cải thiện chúng, ở nhà, bên dưới.

Biết cách kiểm tra được đánh dấu

Cách nhanh nhất và hiệu quả nhất để cải thiện điểm số của bạn là biết chính xác những gì các giám khảo muốn và trao cho họ. Hầu hết các giáo lý của tôi đều dựa trên hiệu trưởng này.
Tuy nhiên, bạn không thể chỉ đơn giản là học điều này và có được một điểm số cao; họ nên được kết hợp với việc nâng cao trình độ tiếng Anh và kỹ năng kiểm tra của bạn.
Dưới đây chúng tôi sẽ xem xét các tiêu chí đánh dấu chính thức để giúp chúng tôi hiểu những gì các giám khảo muốn.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here