Download vở tập tô bảng chữ cái Tiếng Nhật PDF (đầy đủ)

0
12796
Vở tập tô bảng chữ cái Tiếng Nhật
Vở tập tô bảng chữ cái Tiếng Nhật

Vở tập tô bảng chữ cái Tiếng Nhật giúp người học dễ dàng thuộc bảng chữ cái một cách nhanh chóng. Khác với ngôn ngữ Tiếng Việt, trong Tiếng Nhật có ba bảng chữ cái Hiragana, Katakana và Kanji. Mỗi bảng chữ cái đều có những đặc điểm, chức năng khác nhau trong việc tạo thành hệ thống cấu trúc ngữ pháp Tiếng Nhật. Sau đây, tieng-nhat.com xin giới thiệu đến bạn đọc nội dung “Download vở tập tô bảng chữ cái tiếng Nhật PDF (đầy đủ)”. Hãy cùng nhau theo dõi để được tải tài liệu miễn phí bạn nhé!

Giới thiệu vở tập tô bảng chữ cái Tiếng Nhật

Trong Tiếng Nhật có ba bảng chữ cái Hiragana, Katakana và Kanji. Mỗi bảng có một chức năng khác nhau riêng biệt. Vậy chức năng chính của từng bảng chữ cái này như thế nào? Tieng-nhat.com xin được giải đáp như sau:

Bảng Hiragana – chữ mềm

Chữ Hiragana có những kí tự ngữ âm thuần túy và chỉ có duy nhất một cách đọc. Chữ Hiragana có chức năng làm ngữ pháp, được sử dụng để biểu thị mối quan hệ giữa các thành phần và chức năng khác trong câu của các chữ Hán.

Ví dụ: Từ tiếng Hán “飲” nghĩa là “uống”. Ta thêm các chữ Hiragana vào sau để từ có ý nghĩa về mặt thời gian hơn:

  • 飲む: uống
  • 飲んでいる : đang uống
  • 飲んだ : đã uống
  • 飲んでさせる: bắt uống
  • 飲んでさせられる: bị bắt

Chính vì tính đặc trưng trong cách sử dụng như vậy nên các trợ từ trong Tiếng Nhật đều là chữ Hiragana. Ngoài ra, chữ Hiragana cũng có thể viết thành các chữ Kanji. Do đó, Hiragana là bảng chữ được sử dụng rất nhiều trong Tiếng Nhật.

Bảng chữ cái tiếng Nhật Katakana – chữ cứng

Chữ Katakana giống chữ Hiragana đều là các kí tự âm cơ bản của Tiếng Nhật và chỉ có duy nhất một cách đọc. Bảng chữ Katakana được dùng để phiên dịch các âm nước ngoài, như tên các quốc gia, tên địa danh, tên các loài động – thực vật hay những từ ngữ thuộc về lĩnh vực khoa học – kĩ thuật cũng hay sử dụng chữ Katakana. Ngoài ra, chữ Katakana còn được dùng để nhấn mạnh thêm ý nghĩa trong câu, thường được sử dụng trong các biển báo hoặc áp phích dùng để quảng cáo nhằm tạo được sự chú ý từ người nghe, người đọc.

Bảng chữ Kanji

Các chữ cái trong bảng Kanji được vay mượn từ những chữ cái tượng hình của người Trung Quốc. Chữ Kanji được dùng để thể hiện nghĩa của một câu trong Tiếng Nhật. Đây được đánh giá là bảng chữ cái khó học nhất trong tất cả các bảng chữ cái. Mỗi chữ cái trong bảng có rất nhiều cách phát âm khác nhau, tùy vào mỗi hoàn cảnh sử dụng mà sẽ có những cách phát âm khác nhau. Bạn có thể học chúng qua các bộ thủ thông dụng thường gặp như bộ Thủy, bộ Mộc, bộ Nhân… hoặc học qua các hình ảnh tượng trưng cho các nét chữ sẽ giúp bạn nhớ lâu hơn.

Vở tập tô bảng chữ cái Tiếng Nhật PDF
Vở tập tô bảng chữ cái Tiếng Nhật PDF

File download vở tập tô bảng chữ cái Tiếng Nhật PDF (đầy đủ)

– Tải file: https://drive.google.com/drive/folders/1zk_CA2ATRVTBmb4qkL6QXK-7QXj9M9zl
– Mã Giải nén: https://docs.google.com/document/d/1Z3rzykWDAS__ccn-T-WS23kWVjW0DqQT3t89GcfN7Fk/edit

Trên đây là bài viết “Download vở tập tô bảng chữ cái Tiếng Nhật PDF (đầy đủ)” của tieng-nhat.com. Thông qua bài viết này, hy vọng người học có thể rèn luyện thật tốt phần chữ viết và nhanh chóng thuộc ba bảng chữ cái trong Tiếng Nhật. Với cuốn vở tập viết này, bạn hoàn toàn dễ dàng thuộc bộ vần ký tự Hiragana, Katakana và Kanji mà không cần tốn nhiều thời gian. Chúc bạn tải file vở tập tô bảng chữ cái Tiếng Nhật thành công!

>> Có thể bạn quan tâm:

Câu Hỏi Thường Gặp:

File download vở tập tô bảng chữ cái Tiếng Nhật PDF (đầy đủ) khoảng bao nhiêu MB?

Khoảng 1MB.

File download có chứa nội dung quảng cáo không?

File download Google Drive nên không chứa nội dung quảng cáo.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here