[Download] Sách Kanji Look and Learn N3 N2 (Tiếng Việt)

0
830
Kanji Look and Learn N3 N2
Kanji Look and Learn N3 N2

Kanji Look and Learn N3 N2 là “phần tử” không thể thiếu trong bộ thủ Kanji. Đối với những người nghiên cứu Ngôn ngữ mà nói, học ngoại ngữ không thể thiếu học từ vựng cũng như học Tiếng Nhật không thể nào không có Kanji. Vậy làm thế nào vừa học được Kanji Look and Learn N3 N2 mà lại không bị mất phí? Hãy cùng tieng-nhat.com theo dõi ngay bài viết “[Download] Sách Kanji Look and Learn N3 N2 (Tiếng Việt)” để được tải sách miễn phí bạn nhé!

Giới thiệu sách Kanji Look and Learn N3 N2(Tiếng Việt)

Đối với những người đang học Tiếng Nhật thì không ai mà không từng “nếm trải” việc học Kanji- bộ thủ không thể thiếu trong Nhật ngữ. Mặc dù, nhiều người sẽ cảm thấy bị chùng bước bởi khối lượng chữ Hán tự đồ sộ đấy, nhưng đây cũng chính là điểm nhấn khiến Tiếng Nhật trở nên “hớp hồn” hơn nhiều thứ tiếng khác. Việc học Kanji thông qua hình ảnh là một cách học siêu hay và dễ nhớ, đem lại hiệu quả cao. Tuy nhiên, sách dạy Kanji theo phương pháp này lại không có nhiều, cuốn Kanji Look and Learn thì chỉ có 512 chữ cho trình độ N5 và N4. Vậy nên tác giả đã biên soạn cuốn sách Kanji Look and Learn N3 N2 dành riêng cho trình độ Trung cấp trở lên với phiên bản Nhật – Việt.

sách Kanji Look and Learn N3 N2 (Tiếng Việt)
Giới thiệu sách Kanji Look and Learn N3 N2 (Tiếng Việt)

Sách Kanji Look and Learn N3 N2 có gì hay?

Sách Kanji Look and Learn N3, N2 (Tiếng Việt) được biên soạn dựa trên cảm hứng của quyển sách Kanji Pixtographic – là cuốn sách dạy Kanji ở trình độ trung cấp N3 và N2 bằng hình ảnh siêu hay. Tuy nhiên, điểm hạn chế của cuốn Kanji Pixtographic là trình bày không được khoa học như cuốn Kanji Look and Learn và phần phụ đề được dịch hoàn toàn bằng tiếng Anh. Vậy nên, tác giả đã ghép các hình ảnh từ cuốn sách này và phối hợp ghép các hình ảnh có sẵn của quyển Kanji Look and Learn để tạo nên một quyển sách mới, hoàn toàn bằng Tiếng Việt với cách trình bày khoa học, rất dễ học với cái tên là Kanji Look and Learn N3 N2 phiên bản Tếng Việt.

Sách Kanji look and learn N3, N2 bao gồm có các nội dung sau:

  • Giải thích nghĩa của chữ Hán và câu nói giúp người học dễ nhớ.
  • Âm On và âm Kun.
  • Ví dụ minh họa bao gồm: Kanji, phiên âm cách đọc Hiragana, âm Hán Việt và nghĩa Tiếng Việt.
  • Hình ảnh minh họa giúp người học dễ dàng liên tưởng đến từ Hán, vừa thú vị lại còn dễ nhớ.
Nội dung trong sách Kanji Look and Learn N3 N3
Nội dung trong sách Kanji Look and Learn N3 N3

Link Download sách Kanji Look and Learn N3 N2 (Tiếng Việt)

https://drive.google.com/drive/folders/14BIfeb8OCs-zrWeJLxqXEqhIzMb7GcW4

⭐️⭐️⭐️ Chú ý: File có mã giải nén, mình có tạo ra mã giải nén và cách lấy mã giải nén siêu nhanh chỉ với 3 phút, các bạn vui lòng làm theo các bước bên dưới, xem như góp chút công sức cho người tạo ra bài viết và file download. Quá trình lấy mã giải nén hoàn toàn an toàn và không ảnh hưởng gì tới bảo mật hay virus nên các bạn hoàn toàn yên tâm. Nếu file download có vấn đề gì các bạn có thể liên hệ trực tiếp tới Fanpage: https://www.facebook.com/jes.edu.vn. Cám ơn các bạn rất nhiều!

Hướng dẫn cách lấy mã giải nén file:

  • Bước 1: Truy cập vào công cụ tìm kiếm ? google.com.vn
  • Bước 2: Tìm kiếm từ khóa: cung ứng lao động tphcm kienvang247
  • Bước 3: Vào trang Web như hình bên dưới:

  • Bước 4: Lướt chậm từ trên xuống dưới rồi ấn vào nút “Xem thêm” ở cuối trang. Mã giải nén sẽ hiện sau 60 – 120 giây.
  • Chú ý: Xem chi tiết video hướng dẫn cách lấy mã giải nên bên dưới nếu bạn vẫn chưa hiểu.

Trên đây là bài viết “[Download] Sách Kanji Look and Learn N3 N2 (Tiếng Việt)” của tieng-nhat.com. Thông qua bài viết này, hy vọng học viên sẽ tích lũy được nhiều kiến thức và đạt được kết quả cao trong kỳ thi năng lực Tiếng Nhật sắp tới. Chúc bạn tải file Kanji Look and Learn N3 N2 thành công!

>> Có thể bạn quan tâm:

Câu Hỏi Thường Gặp:

Sách Kanji Look and Learn N3 N2 (Tiếng Việt) có dung lượng download khoảng bao nhiêu?

Khoảng 8MB.

Sách Kanji Look and Learn N3 N2 (Tiếng Việt) có gì hay?

Sách Kanji Look and Learn N3 N2 (Tiếng Việt) được biên soạn một cách công phu bao gồm nội dung và hình ảnh sinh động, giúp người học dễ nhớ dễ đọc.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here