Tổng hợp tài liệu luyện thi JLPT N3 đầy đủ (PDF + MP3)

0
1173
Tài liệu luyện thi JLPT N3
Tài liệu luyện thi JLPT N3

Hiện nay, tài liệu luyện thi JLPT N3 đang dành được nhiều sự quan tâm của nhiều người theo học Tiếng Nhật vì độ “siêu hot”của nó. Hôm nay, tieng-nhat.com xin được chia sẻ bạn bài viết về “Tổng hợp tài liệu luyện thi JLPT N3 đầy đủ nhất [PDF + MP3]” để bạn có thể tải về học. Hãy đọc hết bài viết dưới đây, đừng bỏ sót từ nào nhé!

Giới thiệu về tài liệu luyện thi JLPT N3

Tài liệu luyện thi JLPT N3 rất phù hợp cho những ai mới học lên Tiếng Nhật cơ bản. Nếu bạn học tài liệu luyện thi N3 vững vàng cùng với khả năng giao tiếp tốt, chắc chắn bạn sẽ có một công việc ổn định trong các công ty ở Nhật. Nếu bạn bạn thi đỗ N1, N2 thì sẽ còn tốt hơn, nhưng đối với hai bậc học này bạn cần phải đầu tư nhiều thời gian và công sức hơn.

1. 日本語総まとめN3 文法 | Soumatome N3 Bunpou

Soumatome N3 Bunpou vừa là cuốn sách vừa là tài liệu luyện thi N3 dành cho những bạn muốn chuyên sâu ngữ pháp. Để giúp người đọc, người học có thể nâng cao kiến thức ngữ pháp, sách Soumatome N3 Bunpou cung cấp rất ít từ vựng N3 hoặc các từ vựng nâng cao. Bên cạnh đó, sách này còn có thêm phần giải thích ngữ pháp cùng ví dụ được kèm theo lời dịch bằng tiếng Anh.

Hướng dẫn cách học: Mỗi ngày bạn chỉ bạn chỉ cần dành một ít thời gian học 3 đến 4 mẫu câu ngữ pháp có điểm giống nhau nhất định trong thể thức hoặc cách dùng cấu trúc câu trong vòng 6 tuần. Cứ vào ngày thứ 7 của mỗi tuần bạn hãy tự mình kiểm tra kiến thức của bản thân đã nắm vững hay chưa bằng cách làm bài test “Jissen Mondai” được soạn theo tài liệu luyện thi JLPT N3.

Sách ngữ pháp Soumatome N3 Bunpou
Sách ngữ pháp Soumatome N3 Bunpou

2. 日本語総まとめ N3 漢字 | Soumatome N3 Kanji

Cuốn sách Soumatome N3 Kanji dành cho những bạn muốn học phần Hán tự, đây là một trong những tài liệu luyện thi JLPT N3 mà bạn không nên bỏ qua.

Hướng dẫn cách học: Bạn phải học 336 Hán tự và 850 từ vựng trong vòng 6 tuần. Khi học từ vựng cần có ví dụ đi kèm để nhanh hiểu và nhanh thuộc. Cách học này được rất nhiều người học Ngoại Ngữ áp dụng nên bạn có thể học theo.

Sách luyện Hán tự Soumatome N3 Kanji
Sách luyện Hán tự Soumatome N3 Kanji

3. 日本語総まとめ N3 語彙 | Soumatome N3 Goi

Soumatome N3 Goi là cuốn sách dành cho những bạn muốn bổ sung thêm vốn từ vựng. Không những vậy, tài liệu luyện thi JLPT N3 còn giúp bạn mở rộng, nâng cao thông qua các mẫu câu và các ví dụ có kèm theo trong sách. Các từ vựng và ví dụ sẽ được đi kèm với lời dịch bằng Tiếng Anh, Tiếng Hàn, Tiếng Trung.

Hướng dẫn cách học: Bạn phải học 1400 từ vựng trong vòng 6 tuần. Cứ yên tâm, bên trong cuốn sách được thiết kế vô cùng sinh động với nhiều hình ảnh minh họa cho các từ vựng.

Sách học từ vựng Soumatome N3 Goi
Sách học từ vựng Soumatome N3 Goi

4. 日本語総まとめ N3 読解 | Soumatome N3 Dokkai

Cuốn sách luyện thi N3 – Soumatome N3 Dokkai này dành cho những bạn đang muốn luyện thêm phần đọc hiểu. Trong cuốn sách này bạn sẽ được làm quen với những đoạn hội thoại bằng Tiếng Nhật cơ bản trong đời sống thường nhật cho đến các đoạn văn bản đọc với trình độ N3. Hơn nữa, trong nội dung này còn có các từ khóa quan trọng và các kỹ năng xử lý các câu hỏi liên quan đến các dạng văn bản. Ngoài ra, còn có các từ vựng và ví dụ kèm theo bằng Tiếng Anh, Tiếng Hàn, Tiếng Trung.

Sách ôn luyện phần đọc hiểu Soumatome N3 Dokkai
Sách ôn luyện phần đọc hiểu Soumatome N3 Dokkai

5. 日本語総まとめ N3 聴解 | Soumatome N3 Choukai

Nếu ai đang muốn luyện nghe – hiểu thì hãy lựa chọn cuốn sách Soumatome N3 Choukai, bạn có thể tự học nhưng với điều kiện đã nắm vững các kiến thức, kỹ năng cơ bản của Tiếng Nhật và bạn đang muốn cải thiện nâng cao khả năng nghe – hiểu của mình.

Trong cuốn tài liệu luyện thi JLPT N3 PDF này tập hợp các bài luyện nghe Tiếng Nhật được sắp xếp theo các tính huống cụ thể và có thể áp dụng chúng vào đời sống hằng ngày. giải thích trong sách có kèm theo phụ đề bằng Tiếng Anh, Tiếng Hàn, Tiếng Trung.

Sách luyện nghe hiểu Soumatome N3 Choukai
Sách luyện nghe hiểu Soumatome N3 Choukai

6. 耳から覚える文法トレーニングN3 | Mimi kara oboeru Bunpou N3

Cuốn sách Mimi kara oboeru Bunpou N3 dành cho những bạn đang muốn học thêm từ vựng. Trong cuốn sách này sẽ hướng dẫn bạn cách học theo từng giai đoạn: Cơ bản – ứng dụng – thực hành, qua đó tài liệu luyện thi JLPT N3 này cũng giúp người học tiếp thu được kỹ năng nghe một cách tự nhiên, thiết thực hơn.

Hướng dẫn cách học: Đầu tiên, trong phần kỹ năng cơ bản, bạn sẽ phải luyện nghe âm thanh, nghe các từ cùng với các câu, tiếp theo sẽ nghe ngữ pháp và nghe hiểu các xu hướng cảm xúc của người nói. Một khi đã thành thạo cơ bản thì bạn sẽ được học cách giải quyết các câu hỏi trong bài thi với kỹ thuật giải thích về sườn mẫu của đề thi. Phần cuối cùng bạn sẽ được cung cấp bài thi mẫu để thi thử (Áp dụng các kiến thức đã học ở 2 phần trước).

Sách luyện thi Mimi kara oboeru Bunpou N3
Sách luyện thi Mimi kara oboeru Bunpou N3

7. 耳から覚える聴解トレーニングN3 | Mimi kara oboeru Choukai N3

Cuốn sách Mimi kara oboeru Choukai N3 dành cho những bạn đang cần luyện nghe – hiểu. Đối với cuốn sách này sẽ mang đến cho bạn một phương pháp học nhằm nâng cao kỹ năng nghe và quan sát. Kèm theo cuốn tài liệu luyện thi JLPT N3 là 2 đĩa CD, cuốn sách Mimi Kara oboeru Choukai N3 này mô phỏng xác thực các Mondai trong phần thi nghe hiểu của bài thi JLPT N2, sách giúp bạn làm quen với cách ra đề.

Mimi kara oboeru Choukai N3
Sách luyện nghe hiểu Mimi kara oboeru Choukai N3

8. 耳から覚える語彙トレーニングN3 | Mimi kara oboeru Goi N3

Mimi kara oboeru Goi N3 là cuốn sách dành cho những bạn đang học từ vựng. Sách này sẽ cung cấp cho bạn một phương pháp học từ vựng mới thông qua kết hợp giữa nghe và quan sát. Đính kèm trong cuốn sách là 2 đĩa CD đi cùng với tài liêu luyện thi JLPT N3, bạn có thể nghe và giải nghĩa lặp lại những câu ví dụ có trong sách. Từ đó, giúp bạn cải thiện được khả năng sử dụng từ vựng một cách thành thạo. Đồng thời, mỗi từ vựng đều có kèm theo từ giải nghĩa bằng Tiếng Anh.

Học từ vựng cùng sách Mimi kara oboeru Goi N3
Học từ vựng cùng sách Mimi kara oboeru Goi N3

9. 日本語能力試験問題集 N3 語彙 スピードマスタ | Speed Master Goi N3

Cuốn sách Speed ​​Master Goi N3 sẽ giúp bạn mở rộng ngôn ngữ nền tảng cùng những cách viết cần thiết cho trình độ JLPT N3. Cuốn sách được chia thành ba phần: Phần 1 “Warm up / Khởi động” Phần kiến ​​thức này sẽ góp phần nâng cao năng lực sử dụng ngôn ngữ và xác định các liên kết thông tin trong câu.

Khi bạn đã nắm vững được các nguyên tắc cơ bản, hãy chuyển sang phần 2 “Practice/ Luyện tập”, để kiểm tra kiến thức của bạn sử dụng thành thạo Tiếng Nhật đến mức nào. Ngoài ra, phần này có các bài tập cần người học sử dụng kiến ​​thức từ vựng và ngữ pháp N2 để hoàn thành chúng. Phần cuối cuốn tài liệu luyện thi JLPT N3 này có thiết kế bài thi mô phỏng thực tế để bạn có thể thi thử.

Speed Master Goi N3
Sách luyện thi Speed Master Goi N3

10. 日本語能力試験問題集 N3 文法 スピードマスタ | Speed Master Bunpou N3

Cuốn sách Speed ​​Master Bunpou N3, bạn sẽ học được những kiến ​​thức cơ bản về ngữ pháp Tiếng Nhật thông dụng tương ứng với trình độ của bài thi JLPT N3.

Cuốn sách được chia thành 3 phần chính: phần 1 “Warm up – Khởi động”, nhờ vào phần này bạn có thể cải thiện khả năng đọc hiểu ngữ pháp Tiếng Nhật của mình, giới thiệu các thông tin cơ bản một cách rành mạch. Phần 2 bao gồm các câu hỏi về việc vận dụng kiến ​​thức ngữ pháp cũng như kiến ​​thức từ vựng và cấu trúc câu. Bạn có thể tham gia các kỳ thi mô phỏng thực tế và làm các tài liệu luyện thi JLPT N3. Cuốn sách sẽ dạy cho bạn 200 mẫu câu ngữ pháp, toàn bộ kiến thức bậc N3 và nâng cao hơn nữa.

Speed Master Bunpou N3
Tài liệu luyện thi JLPT N3 Speed Master Bunpou N3

11. 日本語能力試験問題集 N3 読解 スピードマスター | Speed Master Dokkai N3

Cuốn sách Speed Master Dokkai N3 này đảm bảo giúp bạn vượt qua phần thi nghe  hiểu của kì thi Tiếng Nhật N3, cuốn tài liệu luyện thi JLPT N3 này được chia thành 3 phần: Học cách nghe, luyện tập kỹ năng nghe và nghe hiểu mô phỏng bài thi năng lực JLPT.

Cuốn sách Taisaku Mondai & Yoten Seiri Dokkai sẽ giúp bạn rèn luyện kỹ năng đọc – hiểu phục vụ cho bài thi năng lực Tiếng Nhật N3. Bên cạnh đó, tài liệu luyện thi JLPT N3 này còn cung cấp cho bạn kiến thức ngữ pháp và các từ vựng quan trọng. Trong sách còn sử dụng mẫu tờ rơi, thư điện tử trong các tình huống và các loại văn bản đa dạng khác giúp bạn không chán trong quá trình học.

Speed Master Dokkai N3
Luyện thi Tiếng Nhật cùng với Speed Master Dokkai N3

12. 日本語能力試験 模試と対策 N3 | Moshi to Taisaku N3

Cuốn sách Moshi to Taisaku N3 cung cấp cho bạn các bài kiểm tra có số câu hỏi giống như  đề thi mô phỏng JLPT N3 và kèm theo đĩa CD trong mỗi bài kiểm tra. Đây là giáo trình rất phù hợp cho những bạn chưa bao giờ thi thực tế để có thể nắm được cấu trúc câu và các quy tắc trong đề thi JLPT.

Ngoài ra, cuốn tài liệu luyện thi JLPT N3 này cũng đưa ra thời gian để giải câu hỏi, điều này giúp bạn điều chỉnh khung thời gian làm bài thi thực tế phù hợp với năng lực của bản thân. Trong sách có đáp án đề thi cùng lời giải chi tiết kèm theo cuốn sách có cả Tiếng Nhật, Tiếng Trung, Tiếng Hàn, Tiếng Anh.

Taisaku Mondai & Yoten Seiri Dokkai
Tài liệu luyện thi JLPT N3 Taisaku Mondai & Yoten Seiri Dokkai

Link tải Tổng hợp tài liệu luyện thi JLPT N3 đầy đủ nhất [PDF + MP3]

https://drive.google.com/drive/folders/1tf1GsSqpnOdxx666WciJpAWT5EsGajPF

Link tải cho từng phần:

⭐️⭐️⭐️ Chú ý: File có mã giải nén, mình có tạo ra mã giải nén và cách lấy mã giải nén siêu nhanh chỉ với 3 phút, các bạn vui lòng làm theo các bước bên dưới, xem như góp chút công sức cho người tạo ra bài viết và file download. Quá trình lấy mã giải nén hoàn toàn an toàn và không ảnh hưởng gì tới bảo mật hay virus nên các bạn hoàn toàn yên tâm. Nếu file download có vấn đề gì các bạn có thể liên hệ trực tiếp tới Fanpage: https://www.facebook.com/jes.edu.vn. Cám ơn các bạn rất nhiều!

Hướng dẫn cách lấy mã giải nén file:

  • Bước 1: Truy cập vào công cụ tìm kiếm ? google.com.vn
  • Bước 2: Tìm kiếm từ khóa: cung ứng lao động tphcm kienvang247
  • Bước 3: Vào trang Web như hình bên dưới:

  • Bước 4: Lướt chậm từ trên xuống dưới rồi ấn vào nút “Xem thêm” ở cuối trang. Mã giải nén sẽ hiện sau 60 – 120 giây.
  • Chú ý: Xem chi tiết video hướng dẫn cách lấy mã giải nên bên dưới nếu bạn vẫn chưa hiểu.

Trên đây là toàn bộ chia sẻ của tieng-nhat.com về “Tổng hợp tài liệu luyện thi JLPT N3 đầy đủ nhất [PDF + MP3]”. Thông qua bài viết này, hy vọng các bạn có thể tải đầy đủ trọn bộ tài liệu luyện thi JLPT N3 để học thật tốt.

Câu Hỏi Thường Gặp:

Tài liệu luyện thi N3 này phù hợp với những đối tượng nào?

Sách luyện thi N3 này phù hợp với những ai đang có ý định đăng ký thi JLPT N3, những người đang theo học Tiếng Nhật hoặc những người học Tiếng Nhật giao tiếp.

Tải file tài liệu luyện thi JLPT N3 trên Google Drive phải không?

Đúng, tải file tài liệu luyện thi JLPT N3 PDF Google Drive để có tốc độ tải nhanh, an toàn và không bị virus.

Khi tải file tài liệu luyện thi JLPT N3 PDF có chứa quảng cáo hay không?

Không. Vì file download ở trên Google Drive nên không có chứa quảng cáo. Bạn hãy cứ yên tâm.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here