Các trung tâm dạy tiếng nhật tại TPHCM uy tín nhất

0
1291

Hiện nay có rất nhiều bạn muốn xuất khẩu lao động qua các nước phát triển như Nhật. Từ đó hình thành nên rất nhiều trung tâm dạy tiếng Nhật, nhưng chất lượng của các trường dạy tiếng hầu như không giống nhau. Bài viết dưới đây là những ý kiến tổng quan không hề có mục đích cá nhân nào về những trung tâm, trường dạy tiếng Nhật lớn nhỏ uy tín nhất tại thành phố Hồ Chí Minh, hy vọng các bạn sẽ chọn lựa phù hợp với trình độ cũng như điều kiện của bạn và từ đó có môi trường thích hợp nhất để học tiếng Nhật một cách tốt.

1. Sakura :

trung tâm nhật ngữ Sakura

Được xem là nơi giảng dạy ngôn ngữ và văn hóa Nhật đầu tiên tại TP.HCM là trường Nhật ngữ Sakura  . Và theo thống kê đến nay, trường Sakura đã đưa được gần 400 học sinh Việt Nam sang nước Nhật để du học. Nói về Học phí ở đây có thể xem là cao nhất so với những trường còn lại. Điểm mạnh của trường Sakura là về giao tiếp, nhưng ngược lại kanji ở đây chưa được bài bản cho lắm.

  • Website : sakura-vn.com 
  • Địa chỉ : 228 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.6, Q.3 Điện thoại: (08) 3932 0750

2. Ngoại ngữ Đông Du :

nhật ngữ đông du

Trường Nhật Ngữ Đông Du được đánh giá là khá đồng bộ với cả bốn chức năng :Vững văn phạm, mạnh về đàm thoại, khá về luận, khả năng đọc rất tốt, và đặc biệt là khả năng đào tạo học viên giỏi về Hán tự. Trường có ưu điểm lớn là phương pháp dạy Hán tự rất độc đáo giúp học viên học Hán tự khá là dễ dàng, đồng thời nhớ lâu và tốn ít thời gian. Bên cạnh đó, trường Đông Du cũng mở các lớp ôn tập các bộ môn khác như : toán, lý, hóa, sinh bằng Nhật ngữ theo chương trình học của người Nhật Bản, chuyên dành riêng cho sinh viên muốn đi qua Nhật du học. Về phần học phí thì được đánh giá rất phù hợp với sinh viên. Điều mà rất nhiều sinh viên rất chú trọng

Trụ sở chính : 43D/46 Hồ Văn Huê, P.9, Q.Phú Nhuận

  • Websie : dongdu.edu.vn 
  • Điện thoại : (08) 3845 3742 – 

Chi nhánh 1 : 105 Hồ Thị Kỷ, P.1, Q.10

  • Điện thoại : (08) 3833 7244 

Chi nhánh 2 : 108 Bàu Cát 2, P.12, Q.Tân Bình

  • Điện thoại : (08) 3949 0895

Chi nhánh 3 : 22B Xô Viết Nghệ Tĩnh, P.9, Q.Bình Thạnh

  • Điện thoại : (08) 6285 3734 

Chi nhánh 4 : 275 Điện Biên Phủ, P.7, Q.3

  • Điện thoại : (08) 3930 9644

3. Saigon Language School (Trường Ngôn ngữ Sài Gòn)

nhật ngữ đông du

Trường Ngôn Ngữ Sài Gòn có địa điểm tại trung tâm TP.HCM, gần khu vực tập trung nhiều cơ quan, trường học, giao thông cũng rất thuận tiện, nhiều yếu tố tạo nên môi trường lý tưởng cho việc học ngoại ngữ. Nhà trường thường xuyên khai giảng các khóa học dạy Tiếng Nhật và Tiếng Việt (cho người nước ngoài).

Đặc biệt, các bạn theo học ở đây ngay từ các lớp Sơ cấp học viên được học nhiều tiết với giáo viên là người Nhật bản, giúp học viên có thể phát âm tốt hơn, tự tin hơn trong quá trình giao tiếp với người nước ngoài. Thông qua các hoạt động ngoại khóa khác, đồng thời tạo điều kiện cho các học viên không chỉ học ngoại ngữ mà còn có thể tiếp xúc với nền văn hóa nước Nhật.

Được giảng dạy bởi đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp yêu ghề, đáp ứng hầu hết các điều kiện tuyển dụng nghiêm ngặt. Phương châm chính của trường là : Mang đến cho các học viên theo học ở đây một môi trường học tập thật thoải mái và thân thiện. Giảng dạy ngôn ngữ  Nhật không chỉ là một họat động thuộc lĩnh vực giáo dục mà còn là một loại hình dịch vụ cao cấp.

 

  • Website : saigonlanguage.com 
  • Địa chỉ : 02 Trương Định, P.6, Q.3 
  • Điện thoại : (08) 3933 0773 – (08) 3933 0774 
  • Facebook : saigonlanguage 

 

4. Trường Nhật Ngữ Đông Kinh :

nhật ngữ đông kinh o tphcm

Các giáo viên Nhật và giáo viên Việt Nam ở trường đều có chuyên môn cao và đã được tu nghiệp tại Nhật, đã và đang đứng trên bục giảng và cũng là những người nhiệt tình trong giảng dạy và giàu kinh nghiệm. Trường Nhật Ngữ Đông Kinh hội tụ được đội ngũ giáo viên giảng dạy tiếng Nhật đáp ứng được các nhu cầu đó.  Phương châm của trường Nhật Ngữ Đông Kinh là “học và ứng dụng”, các học viên sau khi hoàn tất các chương trình học sẽ có khả năng giao tiếp rất tốt và giúp phát âm đúng ngữ điệu của người bản xứ, đồng thời hiểu được nhiều về văn hóa Nhật và cuộc sống của người Nhật Bản.

  • Địa chỉ : 535 Nguyễn Tri Phương, P.8, Q.10 
  • Website : nhatngudongkinh.com 
  • Điện thoại : (08) 3957 0747

 

5. Trường Nhật Ngữ Hướng Minh :

Nhật ngữ hướng minh

Nhật Ngữ Hướng Minh hiện tại là một trong top 5 trung tâm đào tạo tiếng Nhật chất lượng và uy tín nhất tại Tp. HCM. Và Hướng Minh hiện là đối tác liên kết về chương trình & đào tạo của Viện Nhật Ngữ YIC Kyoto ( Nhật Bản ). Giáo trình được biên soạn kỹ càng là thế mạnh tại trung tâm được xây dựng nhằm mục đích giúp cho người Việt học tốt tiếng Nhật nhất :
– Tiếng Nhật giao tiếp & ứng dụng là điểm mạnh và khác biệt ở Nhật Ngữ HƯỚNG MINH. Giúp học viên hoàn thiện hai kỹ năng nghe & nói ( là 2 kỷ năng mà đa số các học viên đều rất yếu). Phát âm chuẩn theo giáo viên bản ngữ.
– Đội ngũ giảng viên gồm người 70% người Việt và 30% người Nhật đến từ các trường Đại học lớn tại Việt Nam cũng như ở Nhật Bản. Phương pháp giảng dạy linh động tạo khác biệt làm cho việc học tiếng Nhật thật dễ dàng và thú vị.
– Các cơ sở đa phần nằm tại khu vực trung tâm tp. HCM, nên việc đi lại khá thuận tiện.
– Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện trong tư vấn.
– Phòng học được trang bị hiện đại, nhằm tạo môi trường thoải mái nhất cho học viên học ở đây
– Cơ hội việc làm cực kỳ hấp dẫn với hơn 200 đối tác là doanh nghiệp tuyển dụng trong và ở Nhật Bản.

Thông tin liên hệ : 

  • Cơ sở chính : 09 Tô Hiến Thành, Phường 13, Quận 10, Tp.HCM
  •  Website : huongminh.edu.vn

 

6. Trường Nhật Ngữ Lapis :

Nhật ngữ Lapis

Trường Lapis là trường Nhật Ngữ rất chú trọng đến chất lượng và hiệu quả của giáo viên giảng dạy, lấy các học viên làm trung tâm, trường Lapis còn đưa ra nhiều chương trình khuyến học dành cho học viên của trường cũng như cho các bạn học sinh, sinh viên có hoàn cảnh không may mắn, khó khăn nhưng luôn có động lực, cố gắng học tốt của các trường trên địa bàn thành phố HCM.

Lapis hiện là trường Nhật ngữ có liên kết với Đại học PIHMS (New Zealand), Học Viện Ngôn Ngữ Meros Nhật Bản, cũng như các tập đoàn kinh tế lớn của Việt Nam, Nhật Bản

  • Địa chỉ : 125 -127 Lê Thị Hồng Gấm, Phường Cầu Ông Lãnh, Quận 1 
  • Điện thoại : (08) 3517 8680 7. Trường Nhật ngữ IVY (Trường Nhật Ngữ Thường Xuân) 
  • Website : ivyhcm.com 

 

7. Trường Nhật ngữ WAKABA :

trung tâm nhật ngữ tại tp.hcm

Trường Nhật ngữ Wakaba là một trong những trường uy tín có chất lượng đào tạo tiếng Nhật tại TP.HCM. Wakaba là đơn vị đào tạo tiếng Nhật cho các công ty hàng đầu của Nhật và Việt Nam như : Vietnam Airlines,Caravelle Hotel, Mitani Sangyo, HPT, Tosa Denshi,… và được sự quan tâm cũng như tin cậy của đối tác.

  • Địa chỉ : 39 Trương Quốc Dung, P.8, Q.Phú Nhuận Điện thoại: (08) 3844 0865
  • Website : wakaba.edu.vn 

 

8. Trường Nhật Ngữ Murayama :

trung tâm dạy tiếng nhật

Hiện trường Murayama dạy miễn phí cho tất cả học sinh lớp 10 tạiTrường THPT Lê Quý Đôn muốn chọn tiếng Nhật là tiếng ngoại ngữ 2. Sau ba năm học tập, học sinh tốt nghiệp các lớp Nhật ngữ này có thể thi chuyển tiếp vào học các trường dạy nghề hoặc đại học tại đất nước Nhật Bản.

Trường Nhật ngữ Murayama là trường được sự hỗ trợ tích cực của Hội đồng phát triển hòa bình và hữu nghị Việt Nam – Nhật Bản (JVPF) do ông Murayama làm chủ tịch.

  • Địa chỉ : 110 Nguyễn Thị Minh Khai, P.6, Q.3 
  • Website : murayamagakko.blogspot.com
  • Điện thoại : (08) 6290 7538

 

9. Trường Nhật Ngữ Hoa Mai :

trung tâm dạy tiếng nhật uy tín

Trường Nhật Ngữ Hoa Mai đã và đang là một trong những cơ sở đào tạo từ cơ bản đến nâng cao cho những công chức, nhân viên, sinh viên, học sinh, các thương gia có nhu cầu học tiếng Nhật, muốn tìm hiểu về văn hoá đặc sắc đến từ Nhật Bản, muốn đi du học tại nước Nhật Bản, muốn hợp tác và làm việc với người Nhật, và muốn sử dụng tiếng Nhật trong cuộc đàm phán kinh doanh.

Trường là trung tâm chuyên dạy về tiếng Nhật với đội ngũ giáo viên dày dạn về kinh nghiệm, có cơ sở vật chất được trang bị tốt. Là nơi lý tưởng để các bạn có thể gửi gắm niềm tin.

  • Địa chỉ : 544 Nhật Tảo, P.7, Q.11 
  • Website : nhatnguhoamai.com
  • Điện thoại : (08) 6273 1522

 

10. Trường Nhật ngữ Bình Minh :

trung tâm dạy tiếng nhật

Trường Nhật ngữ Bình Minh được dẫn dắt bởi người sáng lập đầy kinh nghiệm lẫn tâm huyết cho ngành giáo dục. Với mục tiêu hỗ trợ cho các bạn trẻ Việt Nam tìm hiểu và nâng cao kĩ năng nói tiếng Nhật cho mục đích học tập lẫn về nghề nghiệp trong tương lai, trường Nhật Ngữ Bình Minh mở các lớp đào tạo ngôn ngữ lẫn văn hóa Nhật Bản từ trình độ cơ bản đến nâng cao. Trang bị đầy đủ các lớp học với cơ sở và tài liệu giảng dạy hiện đại.

Trường đã chứng tỏ mình là một nơi lí tưởng, tiện lợi cho các học viên phát triển hết khả năng của mình. Vì thế, ngôi trường, cùng với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, đã đón chào nhiều học viên cũng như nhận nhiều phản hồi tốt vì các bài giảng hay có ích, dễ hiểu.

  • Địa chỉ : 354/1/3 Lý Thường Kiệt, P. 14, Q. 10 
  • Website : asahi.edu.vn

 

11. Trung tâm đào tạo và nghiên cứu ngôn ngữ Nhật Bản :

 

  • Địa chỉ : 49A Phan Đăng Lưu, phường 3, quận Bình Thạnh. 
  • Tel : (08).6273.4539
  • Website : japanese-center.edu.vn 

 

12. Trường Nhật ngữ Hinode :

Nhật ngữ Hinode được nhận xét là nơi có các thầy cô là người Nhật khi giảng dạy rất nhiệt tình, giờ để học nói rất nhiều và học phí cũng rẻ so với nhiều nơi và có nhiều ưu đãi về học phí.

  • Điện thoại : 012 2614 5716 
  • Mail : hinode.education@gmail.com

 

13. Trường đại học sư phạm TP.HCM :

trường dại học sư phạm tphcm
Đây là trường đại học quốc gia nên các bạn muốn theo học phải thi tuyển, chất lượng thì chắc mọi người cũng đã biết bởi danh tiếng của trường.
  • Địa chỉ : Đại Học Sư Phạm Tp.HCM, 280 An Dương Vương, quận 5
  • Website : hcmup.edu.vn
Lời Kết :
Dẫu biết con đường học Nhật Ngữ luôn gian nan và rất khó khăn, nhưng thành công sẽ đến với những bạn có sự quyết tâm và nhiệt huyết rõ ràng, cũng như phương pháp học tập hiệu quả của bạn sẽ góp phần không nhỏ vào sự thành công ấy. Lựa chọn đúng nơi học Nhật Ngữ là rất cần thiết, nhưng đó không phải là tất cả và duy nhất cho việc học tập của bạn, cái chính vẫn là tinh thần tự học của các bạn, chủ động, tự nghiên cứu của các bạn (điều rất đáng để khuyến khích và động viên). Chúng ta không nên ỷ vào các trường lớp hay bất cứ điều gì mà nên học cách chủ động, tự giác sẽ giúp bạn phát triển nhanh và học tốt hơn rất nhiều.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here