Bảng xếp hạng 15 nhân vật Anime mạnh nhất lịch sử

0
110
Bảng xếp hạng nhân vật Anime mạnh nhất

Bảng nhân vật Anime mạnh nhất đang là chủ đề được nhiều người tìm kiếm khi xem phim Anime Nhật Bản. Các nhân vật có sức mạnh siêu nhiên luôn được người xem quan tâm. Điều đặc biệt là sức mạnh của họ đa dạng theo kiểu khác nhau, cũng như tính cách và ngoại hình của nhân vật. Hãy cùng nhau tìm hiểu các nhân vật ngay bài viết này nhé!

Khái quát về thể loại OP Anime

Những nhân vật có sức mạnh siêu nhiên tạo thành một thể loại được gọi là OP Anime (Overpower Anime). Trong đó, nhân vật chính hoặc một nhân vật nào đó có khả năng “hack” về cơ bắp hoặc phép thuật để ngày càng trở nên lớn mạnh hơn và bất khả chiến bại. Thể loại này đã có từ rất lâu, nhưng vài năm gần đây mới nổi trở lại.

OP Anime không chỉ mang tính chất giải trí mà còn dạy cho chúng ta những bài học về giá trị của sức mạnh và đức tính khiêm tốn. Nhiều nhân vật có tính cách và mục tiêu khác nhau nên giúp họ trưởng thành hơn theo thời gian trong cốt truyện, sức mạnh tăng lên cùng sự phát triển về tính cách theo hướng tích cực hơn.

Bảng xếp hạng nhân vật Anime mạnh nhất

Sau đây là danh sách các nhân vật Anime mạnh nhất cho đến thời điểm hiện tại. Gồm có tên, lai lịch, cốt truyện Anime, sức mạnh cụ thể và điểm yếu của họ. Đây không phải là những nhân vật OP duy nhất trong phim mà chỉ là nhân vật được nhiều khán giả đồng ý mạnh nhất. Danh sách được xếp theo thứ tự ngẫu nhiên.

1. Son Goku – 7 Viên Ngọc Rồng

Son Goku chắc chắn sẽ nằm trong bảng xếp hạng nhân vật Anime mạnh nhất rồi đúng không nào. Son Goku là nhân vật chính của bộ truyện 7 Viên Ngọc Rồng được Akira Toriyama sáng tác vào năm 1984 dưới dạng truyện Manga dài kỳ đăng trên tuần báo Shonen Jump. Truyện được lấy cảm hứng từ những phim võ thuật Hồng Kông và tiểu thuyết nổi tiếng Tây Du Ký của Trung Quốc.

Hãng Toei Animation sau đó đã chuyển thể Anime và đạt được thành công rực rỡ về mặt thương mại với nhiều phần sau được làm mới. Sự nổi tiếng của Dragon Ball đã tạo nên các sản phẩm ăn theo như game, mô hình nhân vật, thẻ bài. Thậm chí, Hollywood đã chuyển thể thành người thật để đóng nhưng lại thất bại ê chề về mặt nghệ thuật lẫn thương mại.

Son Goku
Son Goku | Nguồn: Internet

Dragon Ball xoáy sâu vào cuộc hành trình của Goku, bắt đầu từ khi gặp Bulma đi vòng quanh thế giới để tìm kiếm những viên ngọc rồng. Dragon Ball cũng có các nhân vật chính diện và phản diện khác mạnh lắm đấy.

Goku cũng là hậu duệ của tộc Saiyan, là những chiến binh hết sức mạnh mẽ với sức mạnh siêu nhiên, tốc độ, sức bền, và các giác quan cực kỳ nhạy bén. Goku cũng thông thại khi sủ dụng khí của mình để tăng cường sức mạnh tự nhiên của bản thân và điều khiển các nguồn lực xung quanh để giúp anh ta có thể bay, chữa lành vết thương, kiểm soát tinh thần và cảm nhận được năng lượng phát ra từ người khác. Goku có khả năng làm chủ bản thân để có được năng lượng giống như một vị thần.

2. Rimuru Tempest – TenSura

Rimuru Tempest là nhân vật chính trong Anime Chuyện tôi chuyển sinh thành Slime, còn được gọi với cái tên TenSura hoặc Slime Isekai. Là nhân vật khá mới trong thể loại Anime OP, xuất hiện lần đầu trên website tiểu thuyết Shosetsuka ni Naro vào khoảng năm 2013. Sau đó, tạp chí Micro đã mua bản quyền câu chuyện và xuất bản dưới dạng Light Novel năm 2017. Vì mức độ nổi tiếng ngày càng tăng cao, từ đó có thêm tiểu thuyết chuyển thể từ Manga của tác giả Kodansha. Sự nổi tiếng toàn cầu khi hãng Eight Bit ra mắt bộ phim chuyển thể Anime.

Rimuru là người làm công ăn lương 37 tuổi, hy sinh tính mạng mình để bảo vệ cấp dưới của mình khỏi một nhát dao chí mạng của kẻ lạ mặt. Trong lúc hối hả, anh ước ao cơ thể mình có thể chịu được nóng lạnh, không còn cảm giác đau đớn, trí tuệ sáng suốt và có thể nói chuyện với phụ nữ. Một nhà hiền triết vĩ đại đã lắng nghe và quyết định rằng anh ta sẽ tái sinh trong hình hài một chất nhờn (slime). Nhưng hình dạng này có một chiêu thức gọi là “săn mồi”, có thể nuốt chửng bất cứ thứ gì ngay trong chốc lát.

Rimuru Tempest
Rimuru Tempest | Nguồn: Internet

Rimuru đầu thai ở độ tuổi trường thành, không giống như các nhân vật đầu thai khác. Anh ta đã cập kê gần 40 tuổi. Hầu hết các nhân vật trong truyện lúc dầu coi thường anh ta vì vẻ ngoài chất nhờn yếu xìu. Tuy nhiên kỹ năng săn mồi cho phép anh ta nuốt chừng những kẻ thù mạnh và hấp thụ các kỹ năng của chúng một cách dễ dàng. Cùng với nhà hiền triết vĩ đại, anh ta đã tạo ra một đất nước cùng với nhiều người trở nên mạnh mẽ hơn dưới tầm ảnh hưởng của mình.

3. Saiki Kusuo – Kẻ Siêu Năng Khốn Khổ

Hầu như các nhân vật Anime mạnh nhất đều thuộc thể loại hành động chiến đấu, nhưng Saiki Kusuo lại có tính cách trầm ngâm và tĩnh lặng trong bộ Anime The Disastrous Life of Saiki K. Chuyện kể về Saiki luôn phải tìm cách che giấu sức mạnh phi thường của mình. Cậu ta sinh ra với siêu năng lực tâm linh ngày càng lớn mạnh theo thời gian, cho phép cậu ta có sức mạnh, du hành thời gian, dịch chuyển tức thời hay có khả năng đọc suy nghĩ của người khác.

Saiki Kusuo
Saiki Kusuo | Nguồn: Internet

Thế nhưng, mục tiêu duy nhất của Saiki chính là trở thành một học sinh trung học bình thường. Mẹ của Saiki cũng đã ngăn cản cậu ta tiêu diệt thế giới. Saiki rất quan tâm đến bạn bè của mình đó là Chiyo, Kokomi, Nendou, Kaidou, Hairo, Aren và Mikoto. Tuy ban đầu họ làm phiền đến cuộc sống yên bình của cậu nhưng Saiki đã cố gắng hết sức để bảo vệ họ mỗi khi gặp khó khăn.

Tác giả Shuichi Aso đã tạo nên câu chuyện dưới dạng Mâng và đã thành công về mặt thương mại, được xuất bản hàng tuần trên Shonen Jump từ năm 2012 – 2018. Ngoài ra, bộ Anime được chuyển thể thành phim cũng rất nổi tiếng, được Netflix còn mua bản quyền để chiếu lại.

4. Saitama – One-Punch Man

Saitama được biết đến với cái tên One-Punch Man, là nhân vật Anime OP hơi “ố dề”. Anh ta nổi tiếng với khả năng tiêu diệt toàn bộ những kẻ thù mạnh nhất chỉ bằng một cú đấm duy nhất, nhưng điểm khác biệt so với các nhân vật Anime khác chính là tính cách hài hước. Không giống như hầu hết các nhân vật khác, Saitama bước vào sự nghiệp “super man” chỉ để vui và sau đó cảm thấy tụt hứng khi không ai có thể sánh được với sức mạnh của mình.

Saitama
Saitama | Nguồn: Internet

Khả năng của Saitama thật tốt cho công việc, nhưng anh ta ít khi sử dụng nó và không muốn tốn nhiều thời gian để giải quyết vấn đề. Bất cứ khi nào đối mặt với một đối thủ mạnh, Saitama cứ để cho chúng giải thích và thoải mái tăng sức mạnh đến mức cao nhất của chúng. Tuy vậy, anh ta lại thiếu sự nhẫn nại, đối phương mới nói được vài từ đã ra tay. Những trận chiến thường kết thúc một cách ngược đời, chỉ với một cú đấm Saitama đã chiến thắng trong khi vẫn ở trạng thái bế tắc.

Bất chấp sức mạnh nổi trội của mình, Saitama vẫn để cho người khác “nhận vơ’ công lao mà đáng lí thuộc về mình. Anh ta cũng tỏ ra hối hận và thông cảm cho kẻ thù, một trong số đó là Boros – kẻ bị hạ gục chỉ với một cú đấm và cũng trải qua những vấn đề tương tự như Saitama.

Trong truyện cũng không giải thích rõ vì sao Saitama có được sức mạnh siêu phàm, hay giới hạn của anh ta đến đâu. Nhưng bản thân Saitama cho rằng sức mạnh đến từ chế độ tập luyện kinh khủng của anh ấy. Mặc dù có trực giác nhạy bén nhưng anh ta cũng rất tệ trong khoản oẳn tù tì.

5. Shigeo Kageyama – Mob Psycho 100

Tương tự với Saiki K, Shigeo Kageyama là một học sinh có vẻ ngoài bình thường nhưng sở hữu sức mạnh tâm linh rất cao siêu. Nhưng Shigeo là người thích sựhòa bình, tốt bụng và thiếu tự tin hơn so với Saiki. Cậu là nhân vật chính trong Mob Psycho 100 cùng với người cố vấn Arataka Reigen, người tự công nhận mình là một nhà ngoại cảm mạnh.

Với khả năng tâm linh của Shigeo gồm có điều khiển đồ vật từ xa, hấp thụ và truyền năng lượng tâm linh, xuất hồn và điều khiển cây cối. Khác với Saiki, khả năng của Shigeo còn phục thuộc vào cảm xúc của cậu ấy. Chẳng hạn, khi cố gắng bảo vệ những người thân yêu, cậu sẽ trở nên điên cuồng với ý định ra tay tàn nhẫn với kẻ thù để giữ an toàn cho họ. Trong khi đó, cảm xúc tích cực có thể giúp cậu ta kiểm soát được hoàn toàn khả năng tâm linh của mình.

Shigeo Kageyama
Shigeo Kageyama | Nguồn: Internet

Mob Psycho 100 là cái tên còn mới mẻ trong thể loại OP Anime. Bộ Manga gốc của nó là ONE được đăng nhiều kỳ trên trang website Ura Sunday của Shogakukan từ năm 2012 – năm 2017. Bộ truyện tạo nên sự thành công về mặt thương mại, được cấp phép trên Crunchyroll, xuất bản tại Bắc Mỹ dưới tên Dark Horse Comics.

6. Naruto Uzumaki

Naruto Uzumaki chắc chắn nằm trong bảng xếp hạng nhân vật mạnh nhất Anime mà chúng tôi muốn nói đến. Là một trong số các nhân vật Anime có năng lực siêu phàm, giới trẻ yêu thích Naruto không đơn giản chỉ vì sức mạnh mà còn vì hình ảnh của nhân vật này. Một thế hệ khán giả đã lớn lên cùng với Naruto theo đúng nghĩa đen.

Năm 2002, Naruto chính thức được trình làng, vào thời điểm phần lớn thế hệ millennial đang ở độ tuổi tiểu học, thật trùng hợp là Naruto cũng ở cùng độ tuổi đó. Cậu đồng hành với Sasuke Uchiha, một ninja thần đồng đúng nghĩa. Mối quan hệ và quá trình trưởng thành của họ được khán giả trẻ theo dõi cùng với quá trình lớn lên của chính mình. Điều này khiến Naruto không chỉ là nhân vật có tầm ảnh hưởng mà còn là người bạn thời thơ ấu của nhiều người.

Naruto Uzumaki
Naruto Uzumaki | Nguồn: Internet

Câu chuyện của Naruto xoay quanh bởi một thế giới hư cấu nơi các ninja thành lập các cộng đồng chiến đấu với nhau. Thuở nhỏ, Naruto là một đứa trẻ mồ côi bị tẩy chay, nhưng điều này đã không ngăn cản ý chí cậu trở thành ninja vĩ đại nhất mọi thời đại. Mãi cho đến khi Kurama, một quái thú 9 đuôi với sức mạnh thảm khốc xuất hiện, Naturo mới hiểu được lý do tại sao cư dân làng Lá lại né tránh mình.

Và còn vô vàn thử thách nữa mà Naruto phải đối mặt, chẳng hạn như sự ra đi của Sasuke, cái chết của người cố vấn Jiraiya và sự hy sinh của người bạn Neji. Bất chấp tất cả thử thách, Naruto đã trở thành một sage vĩ đại, gắn bó với Kurama và thống nhất được toàn bộ các bộ tộc ninja để cùng tồn tại hòa bình sau khi đánh bại Kaguya.

7. Sung Jin Woo – Solo Leveling

Tuy Sung Jin Woo không xuất thân từ manga Nhật Bản mà đến từ một Manhwa (tiểu thuyết trên website) của Hàn Quốc có tựa đề Solo Leveling. Năm 2016, tác giả Chugong đã đăng tỉa câu chuyện trên KakaoPage. Bộ truyện đã nổi tiếng đến mức được xuất bản bởi D&C Media với bản dịch tiếng Anh có tên là Yen Press.

Solo Leveling được lấy bối cảnh thời hiện đại với những người thợ săn bảo vệ thường dân khỏi những con quái vật nguy hiểm. Nhân vật chính ở đây không có được sức mạnh siêu nhiên trong một sớm một chiều mà anh ta đơn thuần chỉ là một thợ săn cấp độ yếu nhất, anh ta hay mạo hiểm tìm những nơi khó khăn dù bản thân hầu như không có khả năng phép thuật. Sau nhiều trải nghiệm đau thương trong ngục tối, Sung Jin Woo đã đánh thức được năng lực khủng của mình.

Sung Jin Woo
Sung Jin Woo | Nguồn: Internet

Sung Jin Woo đã chính thức trở thành thợ săn mạnh nhất thế giới và cuối cùng là Vua Bóng Tối. Ngoài yếu tố sức mạnh siêu phàm, Sung Jin Woo còn có thể tạo ra áo giáp và miễn dịch với các loại bệnh tật. Anh ta có thể buộc kẻ thù phải chịu khuất mình bằng cách đe dọa, điều khiển từ xa bằng ý chí, sử dụng dao kiếm, gây hoảng loạn với tiếng hét và tạo ra một đội quân zombie.

8. Sasuke Uchiha

Sasuke Uchiha đối thủ cũng là bạn thân của Naruto, là một nhân vật Anime OP nổi tiếng. Hai người bạn thực sự đối lập nhau hoàn toàn, Sasuke trầm tính còn Naruto thì tăng động. Tình bạn không mấy suôn sẻ của họ là cơ sở cho sự trưởng thành của Sasuke.

Sasuke cũng là một thần đồng lúc nhỏ, hậu duệ trực tiếp của gia tộc Uchiha, một trong số các gia tộc hùng mạnh nhất ở làng Lá. Lúc còn nhỏ, Sasuke luôn tự hào về anh trai mình là Itachi, về sau Sasuke trở thành người duy nhất còn sống trong gia tộc sau khi Itachi tàn sát tất. Điều này khiến Sasuke nhấn chìm trong cơn thịnh nộ chống lại anh trai mình, hứa sẽ trả thù cho gia tộc. Trong thời gian đi học với Sakura Haruno, vợ tương lai của mình, và Naruto, mục tiêu duy nhất của Sasuke chính là truy đuổi anh trai mình.

Sasuke Uchiha
Sasuke Uchiha | Nguồn: Internet

Sasuke thừa hưởng Sharingan – một loại phép thuật siêu cường cho phép anh ta nhìn thấy chakra và sử dụng thôi miên. Ngoài ra, Sasuke và Naruto là tái sinh của Asura và Indra, những người con của Hagaromo, tổ tiên của Shinobis. Cuối cùng, Sasuke cũng phát triển Sharingan của mình, lấy được rinnegan, triệu hồi Susanoo toàn thân, có thể vượt qua được các chiều không gian và thành thạo bukijutsu (vũ khí).

Sasuke có thể sẽ là nhân vật phản diện trong suốt cuộc đời của mình. Nhưng niềm tin trong Naruto dành cho cậu và tình yêu vô bờ bến của Itachi đã đưa cậu trở lại con đường chân chính của mình.

9. Giorno Giovanna – Jojo’s Bizarre Adventure

Nằm trong bảng xếp hạng nhân vật Anime mạnh nhất mà chúng tôi muốn giới thiệu đến đó là Giorno Giovanna. Không giống như những nhân vật OP nêu trên, Giorno Giovanna lại không phải là nhân vật chính trong Anime của mình là Jojo’s Bizarre Adventure. Chuyện kể về gia đình Joestar và cuộc chiến của họ chống lại các thế lực xấu xa. Tác giả Hirohiko Araki bắt đầu đăng tải cuốn truyện năm 1987 và vẫn phát triển mạnh mẽ, có phim điện ảnh, chuyển thể Anime và cả phim người thật đóng nữa.

Năng lực mạnh nhất của Giorno là “Gold Experience” cho phép anh ta tạo và điều khiển sự sống, chủ yếu là để tạo ra động thực vật và anh ta cũng có thể sử dụng khả năng này khi chiến đấu. Cùng với đó, Giorno có thể sử dụng chúng với “mũi tên độc” để kết liễu mạng sống kẻ thù.

Giorno Giovanna
Giorno Giovanna | Nguồn: Internet

Giorno chính là con trai ngoài giá thú của Dio, kẻ phản diện của bộ truyện. Anh đã bị bỏ rơi và chính người cha dượng bạo hành, kể từ đó anh ta trở nên khắc kỷ và thờ ơ với những thứ xung quanh. Giorno vẫn luôn cho rằng mình vô dụng nên bị mọi người đối xử như vậy. Tuy nhiên tính cách của anh ấy đã thay đổi nhờ vào một tên côn đồ, sau đó anh trở thành một người tự tin và tốt bụng.

Bên cạnh khả năng chiến đấu, Giorno còn là một người kiên cường. Điều này thể hiện rõ khi anh ta sẵn sàng mạo hiểm bản thân để thỏa nguyện ước mong của mọi người. Với lòng dũng cảm cùng đức tính tốt bụng và sức mạnh của anh ấy đã được mọi người tôn trọng và quý mến.

10. Gojo Satoru – Jujutsu Kaisen

Gojou Satoru được xem là nhân vật mạnh nhất trong Jujutsu Kaisen, thế nhưng không phải là nhân vật chính mà chỉ đóng vai cố vấn của Yuji Itadori, Megumi Fushiguro và Nobara Kugisaki. Chuyện được lấy bối cảnh ở một thế giới tương tự với thế giới con người thật, nhưng mọi sinh vật đều phát ra năng lượng xấu tạo ra những sinh vật muốn tiêu diệt loài người.

Gojo Satoru
Gojo Satoru | Nguồn: Internet

Cách duy nhất để chống lại mối đe dọa này không ai khác chính là các Phù thủy Jujutsu, những người có thể sử dụng năng lượng để tạo nên nhiều kỹ năng khác nhau. Một trong những kỹ năng nổi bật nhất là chuyển cả kẻ thù và đồng minh vào một khu vực mà sức mạnh của họ đã tăng lên gấp đôi. Hầu như các Pháp sư Jujutsu có thể thực hiện các kỹ năng này 1 lần mỗi ngày, nhưng đối với Gojo có thể làm được nhiều lần. Đặc biệt, Gojo có thể tự chữa lành vết thương kể cả khi cái chết cận kề và có khả năng kiểm soát không gian. Thực tế cho thấy, Gojo hầu như không hề bị thương vì anh ta kiểm soát không gian giữa bản thân với những người xung quanh rất tốt khiến cho các đòn tấn công mất hết hiệu lực.

Jujutsu Kaisen được tác giả Gege Akutami phát hành vào năm 2018. Sau đó, tạo nên một loạt Anime và một bộ phim điện ảnh.

11. Lelouch Lamperouge – Code Geass

Lelouch Lamperouge hay còn được gọi là Lelouch vi Britannia, đảm nhận nhân vật chính trong Code Geass. Trong thế giới của anh ta chỉ có 3 siêu cường quốc tồn tại đó là Holy Britannian Empire, Europa United và Chinese Federation. Em gái của Lelouch đã chứng kiến cái chết tàn khóc của mẹ và bị tổn thương tâm lý đến mức bị mù và bị liệt nửa người. Sau đó hai anh em bị bắt cóc đến Nhật Bản làm con tin.

Lelouch Lamperouge
Lelouch Lamperouge | Nguồn: Internet

Câu chuyện trở nên kịch tính khi Lelouch gặp C.C. – người đã cho anh ta “sức mạnh của các vị vua”. Sức mạnh này khiến người khác phải phục tùng và tuân theo ý muốn của chủ nhân, tuy nhiên anh ta chỉ có thể sử dụng khả năng này một lần trên một người. Lelouch thực sự muốn báo thù bằng cách tiêu diệt Đế chế Britannia, bảo vệ em gái mình và đi tìm gã đã giết chết mẹ mình.

Ban đầu, Code Geass là một Anime được sản xuất bởi hãng Sunrise cùng với Clamp. Được công chiếu trên đài MBS của Nhật Bản.

12. Ainz Ooal Gown – Overlord

Tác giả Kugane Maruyama là người tạo ra Overlord dưới dạng một bộ Light Novel vào năm 2010. Tác phẩm đạt được thành công, sau đó hãng Enterbrain đã mua lại bộ truyện. Sau đó, Satoshi Oshio đã trở thành mangaka của câu chuyện cho hãng Comp Ace. Anime chuyển thể từ Overlord được Madhouse chính thức sản xuất vào 2015.

Ainz Ooal Gown đảm nhân vật chính trong Overlord. Không giống như các nhân vật OP khác, sức mạnh của hắn ta đến từ các trang bị và kỹ năng được phép mang theo. Ainz là một Momonga, người chơi của game YGGDRASIL. Một khi máy chủ của YGGDRASIL ngừng hoạt động, Ainz vẫn còn tiếp tục theo dõi trò chơi yêu quý của mình và không thể rời khỏi nó. Sau đó, anh ta trở thành Lãnh chúa của Lăng mộ vĩ đại Nazarick, đây đượ xem là người mạnh nhất trong số 41 Sinh vật toàn năng.

Ainz Ooal Gown
Ainz Ooal Gown | Nguồn: Internet

Ainz đã giành được cấp độ 100 trong trò chơi, sở hữu toàn bộ khả năng phép thuật và thể chất mạnh đến mức không cảm thấy đau đớn và hoàn toàn dễ dàng phá hủy được mọi thứ. Bản thân trang bị của hắn ta là cấp độ thần thánh và phép thuật siêu nhiên có thể tiêu diệt bất kỳ ai ngay lập tức hoặc triệu tập hàng nghìn đội quân xác sống nhanh chóng.

13. L – Death Note

L là một nhân vật trong truyện nổi tiếng mô phỏng thế giới, Death Note. Tác giả Tsugumi Ohba và họa sĩ Takeshi Obata đã sáng tạo nên nhân vật này để tương phản với nhân vật chính là Light Yagami. Vào năm 2003, bộ Manga được đăng trên Shonen Jump, cuối cùng được hãng Madhouse chuyển thành Anime chiếu trên đài Nippon. Sau đó hình thành nên trò chơi điện tử cho Nintendo, phim người thật đóng và phim chuyển thể của Netflix.

L – Death Note
L – Death Note | Nguồn: Internet

Truyện Death Note kể về một cuốn sổ cho phép những người sở hữu nó có thể tiêu diệt người khác bằng cách ghi tên người nào đó vào đó. Để có sức mạnh, Light Yagami cần phải biết tên thật của những người mà hắn ta hướng đến, trong khi đó L là một người giữ bí mật tốt, cũng là người duy nhất có thể chống lại Light. Với ngoại hình cẩu thả và mê đồ ngọt, nhưng thực ra L là một thám tử rất tài năng, đã đánh bại toàn bộ kẻ thù và đồng minh của mình. Dẫu vậy, không ai biết rằng L thực ra là kẻ giết người hàng loạt.

Bên cạnh sự thông minh sẵn có, L còn rất giỏi lừa gạt người khác với những chiêu trò hết sức mạo hiểm. Cuối cùng, Light đã giành chiến thắng trước L, nhưng sau đó bị các hậu bối của L đánh bại.

14. Light Yagami – Death Note

Light Yagami
Light Yagami | Nguồn: Internet

Light Yagami chính là cái tên nằm trong bảng xếp hạng nhân vật Anime mạnh nhất bấy giờ, đây là nhân vật đối lập với L. Anh ta cũng từng là một học sinh trung học bình thường nhưng cảm thấy uất hận trước sự bất công của thế giới. Từ khi nhận được cuốn sổ tử thần, anh đã tự mình trả thù cho các nạn nhân của những tên tội phạm khét tiếng. Nhưng càng ngày Light càng sa đọa vào con đường tà đạo.

Thái độ coi thường cái chết của Light chắc chắn không ai sánh được, thậm chí liên lụy đến cha của mình và cô gái Misa si tình, nhưng hắn ta không cảm thấy hối hận. Light luôn may mắn thoát được sự truy bắt của cảnh sát, nhưng sau khi toại nguyện được mục đích của mình với cuốn sổ, anh ta cũng giảm bớt phạm tội, thậm chí còn sống lâu hơn cả L nữa.

15. Zeno – 7 Viên Ngọc Rồng

Thêm một nhân vật Dragon Ball khác cũng lọt vào danh sách các nhân vật Anime mạnh nhất đó là Zeno, vẻ ngoài của anh ta không ngầu bằng Goku. Zeno có ngoại hình tròn trịa và bàn tay nhỏ. Tên chính thức là Grand Zeno, có nghĩa là “vua của tất cả”, anh ta là người cai trị tối cao ở tất cả các vũ trụ, có khả năng xóa sổ ngay cả những sinh vật bất tử và hùng mạnh nhất. Ngoài ra, còn có khả năng bắt chước các chiêu thức của đối phương chỉ sau một lần nhìn thấy nó.

Zeno
Zeno | Nguồn: Internet

Tuy là một nhân vật siêu manh, nhưng Zeno có một khuyết điểm lớn đó là thái độ thờ ơ với mọi thứ xung quanh. Ví dụ, anh ta đã phá hủy 6 vũ trụ cùng một lúc vì tức giận, hoặc khi Zeno chơi đùa cùng với phiên bản của chính mình từ tương lai, điều này đã dẫn đến nhiều hành tinh bị hủy diệt. Khác với Goku, Zeno không biết hối hận và ra tay thẳng thừng chứ không khoan nhượng.

Các thuộc hạ của Zeno luôn dành cho anh ta sự tôn trọng, sợ hãi và hoàn toàn trung thành. Điều này đã khiến Zeno luôn cảm thấy cô đơn và thích Goku vì đó là người không hề tỏ ra sợ mình.

Trên đây là bảng xếp hạng nhân vật Anime mạnh nhất mà chúng tôi muốn giới thiệu đến với bạn đọc. Bạn đã xem hết những bộ phim này chưa? Nếu chưa thì hãy nhớ xem nhé!

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here