Top 10 công ty xuất khẩu lao động Nhật Bản uy tín năm 2024

0
169
Công ty xuất khẩu lao động nhật bản uy tín
Công ty xuất khẩu lao động nhật bản uy tín

Tìm kiếm cơ hội đổi đời bằng hình thức xuất khẩu lao động là các mà nhiều thanh niên lựa chọn hiện nay. Việc tìm công ty xuất khẩu lao động Nhật Bản uy tín là điều hết sức quan trọng. Bởi hiện nay nhiều công ty ma được mở ra với mục đích “mồi” tiên khách hàng. Nhằm giúp bạn đọc tìm được “chân ái” mà mình tin tưởng, chúng tôi đã tìm ra các công ty xuất khẩu lao động tốt nhất hiện nay để bạn tham khảo và lựa chọn.

1. Công ty xuất khẩu lao động Nhật Bản uy tín VINACONEX

Tiền thân của Công ty xuất khẩu lao động Nhật Bản VINACONEX là Trung tâm xuất khẩu lao động và Thương mại VINACONEX. Đây là một trong số các công ty lớn hoạt động trong lĩnh vực xuất khẩu lao động. Cho đến nay, công ty đã hỗ trợ hơn 80.000 người lao động, làm việc cho hơn 100 đối tác trên toàn thế giới. VINACONEX là nơi cung ứng nguồn nhân lực kỹ thuật cao cho thị trường lao động Nhật Bản nói riêng và toàn thế giới nói chung.

Công ty xuất khẩu lao động Nhật Bản uy tín VINACONEX
Công ty xuất khẩu lao động Nhật Bản uy tín VINACONEX

VINACONEX sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên môn cao, có kinh nghiệm lâu năm, am hiểu sâu sắc thị trường lao động nước ngoài. Đó là lý do tại sao VINACONEX được chứng nhận và cấp chứng chỉ đảm bảo hoạt động có chất lượng trong khâu chọn lao động đến giải quyết các vấn đề chính sách cho người lao động.

  • Địa chỉ: Tầng 5, Tòa nhà 25T1, Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

2. Công ty Cổ phần Thương mại Phát triển Kỹ thuật và Nhân lực Quốc tế (JVNET)

JVNET được thành lập vào tháng 9/2005, xuất thân là một doanh nghiệp ngoài quốc doanh. Đơn vị lấy làm tự hào là doanh nghiệp Việt Nam trong lĩnh vực đào tạo Kỹ sư, Thực tập sinh sang Nhật. Đây cũng là công ty xuất khẩu lao động Nhật Bản uy tín mà bạn có thế tham khảo.

Công ty Cổ phần Thương mại Phát triển Kỹ thuật và Nhân lực Quốc tế (JVNET)
Công ty Cổ phần Thương mại Phát triển Kỹ thuật và Nhân lực Quốc tế (JVNET)

Theo thống kê, trung bình mỗi năm JVNET tiến cử hơn 1000 người lao động. Hiện đang quản lý hơn 3000 Kỹ sư, Thực tập sinh đang làm việc và tu nghiệp tại Nhật. Bên cạnh đào tạo nhân lực cho môi trường Nhật Bản, công ty còn đem đến cho người lao động cơ hội làm việc tiếng Nhật tại Việt Nam. Với cương vị la một công ty xuất khẩu lao động Nhật Bản chất lượng, có chính sách hỗ trợ người lao động tại Nhật, JVNET xin cam kết giới thiệu việc làm sau khi trở về nước.

  • Địa chỉ: Tòa ND Building, số 17 ngõ 82 Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội

3. Công ty xuất khẩu lao động Nhật Bản Hogamex

Kể từ khi Hogamex hình thành đã mở ra nhiều cơ hội việc làm cho các bạn thực tập sinh tại Nhật. Hogamex luôn hỗ trợ tận tình cho người lao động có nhiều sự lựa chọn khác nhau để phát triển trong và sau giai đoạn làm việc tại nước ngoài. Đến với Hogamex, bạn không chỉ được tư vấn tận tình, mà còn được đào tạo chuyên sâu tiếng Nhật mà còn được đào tạo về các kỹ năng mềm.

Công ty xuất khẩu lao động Nhật Bản Hogamex
Công ty xuất khẩu lao động Nhật Bản Hogamex
  • Địa chỉ: Nhà D4/D6 Phố Thọ Tháp, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội

4. Công ty TNHH ESUHAI

Ra đời với mục đích giúp người lao động có thể chọn ngành nghề phù hợp với bản thân, ESUHAI luôn đưa ra gợi ý hữu ích đến từ các nhà tư vấn nhiều năm kinh nghiệm và nhiệt huyết. Khi đến với ESUHAI, các thực tập sinh đều phải trải qua khoảng thời gian đào tạo khoảng 1 năm tại Esuhai – Kaizen Yoshida School về tiếng Nhật, văn hóa cùng các kỹ năng làm việc tại công ty Nhật. Chắc chắn rồi, ESUHAI là công ty xuất khẩu lao động Nhật Bản uy tín mà bạn có thể tin tưởng.

Công ty TNHH ESUHAI
Công ty TNHH ESUHAI
  • Địa chỉ: 40/12 – 40/14 Ấp Bắc, P. 13, Q. Tân Bình, TP. HCM

5. Công ty xuất khẩu lao động Nhật Bản INCOMEX SAIGON CORP

INCOMEX SAIGON CORP là cái tên được nhiều người “chọn mặt” khi muốn tím công ty xuất khẩu lao động Nhật Bản uy tín. INCOMEX SAIGON CORP là doanh nghiệp trực thuộc Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản HCM. Việc sở hữu nhiều đơn hàng đến từ nhiều thị trường “béo bở” với đủ mọi ngành nghề, công ty sẵn sàng đào tạo cho người lao động đầy đủ kiến thức quan trọng cho công việc, kỹ năng mềm cho đến các khóa học tiếng Nhật cơ bản.

Công ty xuất khẩu lao động Nhật Bản INCOMEX SAIGON CORP
Công ty xuất khẩu lao động Nhật Bản INCOMEX SAIGON CORP
  • Địa chỉ: 106A Cư xá Nguyễn Văn Trỗi, phường 17, quận Phú Nhuận, TP. HCM

6. Công ty xuất khẩu lao động Nhật Bản GMAS

Công ty Cổ phần Dịch vụ Nhân lực Toàn Cầu GMAS cũng là doanh nghiệp hợp tác và cung cấp nhiều đơn hàng chất lượng cao. GMAS luôn mang cho mình trách nhiệm đảm bảo thực tập sinh có công việc làm ổn định. Không chỉ trước khi sang Nhật mà ngay trong thời gian lao động, nếu có gặp trở ngại gì về vấn đề sức khỏe hay điều kiện ăn ở, học viên sẽ được đơn vị thường trú tại Nhật giúp đỡ tận tình, chu đáo đảm bảo mọi quyền lời cho bạn.

Công ty xuất khẩu lao động Nhật Bản GMAS
Công ty xuất khẩu lao động Nhật Bản GMAS
  • Địa chỉ: 50 Sầm Sơn, Phường 4, Quận Tân Bình, TP. HCM

7. Công ty Tracimexco

Công ty xuất khẩu lao động Nhật Bản uy tín Tracimexco hình thành vào năm 1988, trực thuộc Bộ Giao thông vận tải. Lúc đầu, công ty hoạt động trong lĩnh vực xuất nhập khẩu, vận tải hàng hóa bằng đường biển. Cho đến năm 2002, Tracimexco đã mở rộng thêm lĩnh vực đưa lao động Việt ra nước ngoài làm việc. Trong đó, thị trường Nhật Bản được đánh dấu là thị trường trọng điểm.

Công ty Tracimexco
Công ty Tracimexco
  • Địa chỉ: 1 Nguyễn Văn Mại, Phường 4, Quận Tân Bình, TP. HCM

8. Công ty TNHH MTV Đầu tư và Phát triển nông nghiệp Hà Nội (HADICO)

Công ty Đầu tư và phát triển Nông nghiệp Hà Nội (HADICO) là một trong số các doanh nghiệp xuất khẩu lao động có thị phần lớn nhất Việt Nam, với nhiều đơn hàng thi tuyển trong tháng. Được biết, số lượng Thực tập sinh trúng tuyển đi sang Nhật của HADICO trung bình mỗi tháng từ 200 – 400 lao động. Với thế mạnh là kinh nghiệm lâu năm hoạt động trong ngành, công ty đã sở hữu nhiều hợp đồng ký kết với các doanh nghiệp lớn, uy tín tại Nhật Bản, đảm bảo tuyển dụng lao động tại Việt Nam mang tính bền lâu.

Công ty xuất khẩu lao động Nhật Bản uy tín
Công ty xuất khẩu lao động Nhật Bản uy tín – HADICO
  • Địa chỉ: 202 Hồ Tùng Mậu, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

9. Công ty cổ phần dịch vụ xuất khẩu lao động Suleco

Sau nhiều năm hình thành và phát triển, công ty Suleco đã trở thành “ông lớn” trong lĩnh vực xuất khẩu lao động. Để có được thành tựu như vậy, Suleco đã hợp tác và cung ứng nguồn lao động chất lượng đến với các doanh nghiệp Nhật Bản.

Công ty cổ phần dịch vụ xuất khẩu lao động Suleco
Công ty cổ phần dịch vụ xuất khẩu lao động Suleco

Mặt khác, Suleco luôn có trách nhiệm với cuộc sống của người lao động khi sang làm việc tại nước ngoài. Trong khoảng thời gian lao động tại Nhật, nếu người lao động có gặp khó khăn gì về sức khỏe hay điều kiện ăn ở thì hãy cứ liên hệ với đơn vị, các cán bộ công ty thường trú tại Nhật giúp đỡ bạn một cách nhiệt tình.

  • Địa chỉ: 165 Đại lộ III, P. Phước Bình, Tp. Thủ Đức, Tp. HCM

10. Công ty TNHH Thương Mại và Nhân Lực Quốc tế FLC

Xuất thân từ tập đoàn lớn mạnh FLC, đơn vị đã đào tạo và cung ứng nguồn nhân lực quốc tế. FLC là bộ phận chuyên phụ trách các hoạt động đưa người lao động làm việc có thời hạn tại nước ngoài. Với sự phát triển không ngừng nghỉ, sau nhiều năm hoạt động cùng sự hậu thuẫn của công ty mẹ, FLC trở thành Công ty TNHH Thương Mại và Nhân Lực Quốc tế FLC phát triển vững mạnh mà không phải ai cũng có thể cạnh tranh được.

Công ty TNHH Thương Mại và Nhân Lực Quốc tế FLC
Công ty TNHH Thương Mại và Nhân Lực Quốc tế FLC

Bên cạnh thị trường chính là Nhật Bản, FLC còn cung ứng lao động sang nhiều thị trường khác như Hàn Quốc, Dubai, Qatar, Nga, Malaysia,… Với nguồn lực mạnh về tài chính, nhân sự, kinh nghiệm kết hợp cùng chiếc lược phát triển bền vững, FLC chính là công ty xuất khẩu lao động Nhật Bản uy tín mà bạn có thể tham khảo.

  • Địa chỉ: Tầng 5B, tòa nhà FLC Landmark Tower, Lê Đức Thọ, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Trên đây là bài viết tổng hợp danh sách các công ty xuất khẩu lao động Nhật Bản uy tín nhất. Hy vọng, với những thông tin mà chúng tôi chia sẻ phần nào giúp bạn tìm được công ty phù hợp với mục đích và điều kiện tài chính của mình.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here