[Download] Sách luyện thi Zettai Gokaku N3 PDF

0
1315
Zettai Gokaku N3 PDF
Sách luyện thi Zettai Gokaku N3 PDF

Sách Luyện Thi Zettai Gokaku N3 日本語能力試験 完全模試 N3 bao gồm có một số bộ đề thi được biên soạn đúng chuẩn với đề thi năng lực Nhật ngữ N3 thực tế ở cả nội dung và bố cục. Hãy cùng tieng-nhat.com tìm hiểu về bộ sách này qua một số thông tin dưới đây nhé!

Giới thiệu về bộ sách Zettai Gokaku N3

Sách luyện ôn thi Zettai Gokaku N3 hay còn có tên gọi khác là Kanzen Moshi N3 日本語能力試験 完全模試 N3 bao gồm các bộ đề thi được biên soạn theo đúng chuẩn với đề thi năng lực Nhật ngữ N3 trong thực tế ở cả nội dung và bố cục

Bởi lẻ, những bộ đề có trong sách đều được tổng hợp, biên soạn với số mondai, số câu hỏi trong mỗi mondai, dạng bài trong mỗi mondai và ngay cả thời gian dành cho từng phần đều giống với đề thi năng lực Nhật ngữ N3 thực tế.

Kanzen moshi hay Zettai Gokaku nói chung hoặc Zettai gokaku N3 nói riêng đều đi kèm với phần đáp án chi tiết, rõ ràng và có lý giải tại vì sao lại chọn đáp án đó. Hơn hết, những từ vựng lạ, mới và khó đều được liệt kê trong phần đáp án cùng với phần chú thích hết sức khoa học. Không chỉ vậy, nội dung nghe transcript chính xác, đầy đủ sẽ giúp bạn học dễ dàng xác nhận được mức độ nghe của mình.

Tài liệu Zettai gokaku N3 này vô cùng hữu dụng để bạn học tự đánh giá trình độ, tự ôn luyện tại nhà  trước khi ôn luyện cũng như tự kiểm tra mức độ tiến bộ sau khi đã ôn luyện theo bộ sách luyện thi tiếng Nhật nào đó. Đây là cuốn sách luyện thi N3 tuyệt vời dành cho tất cả mọi người.

giới thiệu về sách zettai gokaku n3 pdf
Sách luyện tiếng nhật N3 Zettai Gokaku | Nguồn ảnh: Internet

Ưu điểm của sách học tiếng Nhật Zettai gokaku N3

  • Sách luôn được xây dựng với giải thích đáp án chi tiết, nội dung rõ ràng, tổng hợp kiến thức đầy đủ, giống với kì thi JLPT thật.
  • Sách ôn luyện thi Zettai Gokaku N3 hỗ trợ người học củng cố lại kiến thức của mình một cách hiệu quả và đầy đủ nhất nhất. Điều này hỗ trợ người học tự xem xét, đánh giá lại kiến thức, năng lực của một cách trọn vẹn.
  • Với giải thích kiến thức vô cùng rõ ràng, chi tiết nhằm giúp người học có được các mẹo học quan trọng để tìm ra đáp án nhanh và chính xác nhất có thể, để từ đó giảm thời gian làm bài, tăng thời gian kiểm tra cũng như suy nghĩ.
  • Bộ giáo trình Zettai Gokaku N3 bao phủ hết toàn bộ các nội dung của kỳ thi N3 ngữ pháp, từ vựng, Kanji…. với các bộ đề thi được biên soạn với cấu trúc, hình thức cũng như nội dung tương tự đề thi kỳ thi thật lên đến 90%

Cách học sách Zettai Gokaku N3 hiệu quả

  • Bộ sách Zettai Goukaku N3 có tất cả 3 đề bao gồm đầy đủ Choukai (Nghe), Moji-Goi (Từ vựng, Kanji), Dokkai (Đọc), Bunpou (Ngữ pháp). Do vậy bạn cứ lần lượt làm theo thứ tự này với thời gian tương đương với sách có quy định như đang trong kỳ thi thật, cố gắng không tra từ điển.
  • Khi kết thúc đề 1, các bạn hãy check lại tự chấm điểm, dò đáp án và tự đánh giá năng lực của mình, xem lại những phần cần kiến thức củng cố, lần lượt làm từng đề như vậy, ôn luyện lại chỗ sai, kiểm tra đáp án, mới chuyển sang đề mởi để có được kết quả tốt nhất.
  • Việc củng cố và luyện đề lại kiến thức trước khi bước vào kỳ thi thật là thật sự rất cần thiết để bạn kiểm tra, xem xét lại những điểm yếu và điểm mạnh để từ đó có đối sách cho kỳ thi thật một cách hữu hiệu nhất, vì vậy bạn đừng bỏ qua một cuốn sách Zettai Gokaku N3 bổ ích nhiều như vậy nhé
phương pháp học hiệu quả
Ôn tập hiệu quả với Zettai Gokaku N3 | Nguồn ảnh: Internet

Link download sách luyện thi Zettai Gokaku N3 PDF

https://drive.google.com/drive/folders/15plOWJ1q9Jw2BrWPyjpDFIJe9KuDf6WL

⭐️⭐️⭐️ File có mã giải nén, mình có tạo ra mã giải nén và cách lấy mã giải nén chỉ tốn 3 phút, các bạn vui lòng làm theo các bước bên dưới, coi như giúp lại mình chút công sức tạo ra bài viết và file download. Quá trình lấy mã giải nén hoàn toàn an toàn và không ảnh hưởng gì tới bảo mật nên các bạn hoàn toàn yên tâm, nếu file download có vấn đề gì các bạn có thể liên hệ trực tiếp tới fanpage: https://www.facebook.com/jes.edu.vn. Cám ơn các bạn!

Hướng dẫn lấy mã giải nén file:

  • Bước 1: Truy cập vào công cụ tìm kiếm google.com.vn
  • Bước 2: Tìm kiếm cụm từ: dịch vụ bốc xếp kienvang247
  • Bước 3: Vào trang web như hình bên dưới:

  • Bước 4: Lướt chậm từ trên xuống dưới rồi ấn vào nút “Xem thêm” ở cuối trang. Mã giải nén sẽ hiện sau 60 – 120 giây.

Chú ý: Xem video hướng dẫn chi tiết cách lấy mã giải nên bên dưới nếu bạn không hiểu

Những nôi dung trên đây mà tieng-nhat.com vừa chia sẻ hy vọng rằng đã có thể hỗ trợ bạn đọc những thông tin cần thiết về bộ sách ôn học tiếng Nhật Zettai Gokaku N3 PDF này. Chúc các bạn ôn luyện thi tiếng Nhật thật tốt.

>>Xem thêm:

Câu Hỏi Thường Gặp:

Zettai Gokaku N3 là sách gì?

Sách Zettai Gokaku N3 là bộ tài liệu nằm trong bộ Kazen Moshi. Thuộc trình độ N3

Bộ Zettai Gokaku N3 có những phần nào?

Trong bộ tài liệu có 3 đề thi thử với đầy đủ file nghe cũng như đáp án đầy đủ để bạn có thể tự học

Ưu điểm của bộ sách Zettai Gokaku N3 PDF này là gì?

Tài liệu này là không chỉ cung cấp đáp án mà thôi nhưng còn giải thích nhấn mạnh điểm ngữ pháp nào được sử dụng trong câu, rất hữu ích cho bạn ôn luyện.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here