Sách luyện thi Zettai Gokaku N4 PDF [Download Free]

0
1697
Zettai Gokaku N4 PDF
Sách luyện thi Zettai Gokaku N4 PDF [Download Free]

Sách Zettai Gokaku N4 PDF (ゼッタイ合格!日本語能力試験完全模試 N4) là bộ sách gồm 3 bộ đề thi mẫu dành cho các kỳ thi năng lực Nhật ngữ N4 cùng với các phần thi 元語知識(文字・語彙・文法)、聴解 và 読解 . Không chỉ vậy, với số lượng câu hỏi, cũng như các phần làm bài và thời gian sẽ giống như khi làm đề thi thật sẽ giúp bạn đọc nắm vững được toàn bộ đề thi để bước vào kỳ thi thật sự một cách tự tin nhất. Nhất là dạng sách đưa ra phần hướng dẫn và đáp án chấm bài vô cùng rõ ràng, chi tiết và dễ hiểu.

Sách Zettai Gokaku N4 được phân bổ như thế nào?

  • Phần thi Nghe hiểu sẽ có thời lượng là 35 phút với 5 mondai (28 câu hỏi)
  • Phần thi tự vựng và Hán tự (30 phút) 5 Mondai (35 câu hỏi)
  • Phần thi Đọc hiểu và Ngữ pháp chiếm (60 phút) với phần ngữ pháp 5 mondai (25 câu hỏi), phần đọc hiểu 4 mondai (10 câu hỏi)
bố cục phân bố Zettai Gokaku N4 PDF
Bố cục trong sách Zettai Gokaku N4 | Nguồn ảnh: Internet

Những ưu điểm sách luyện thi Zettai Gokaku N4

Quyển sách Zettai Gokaku N4 bao gồm 3 đề thi. Đối với mỗi đề thi thử, sẽ có các cấu trúc cũng như mức độ tương đồng với đề thi thực tế cũng hỗ trợ nhiều cho các bạn để có thể kiểm tra chính xác trình độ từng kỹ năng của mình, chuẩn bị thật tốt cho kì thi thực tế.

Zettai Gokaku N4 PDF mang đến thông tin một cách tổng hợp hỗ trợ người học tổ chức lại các kiến thức của mình trước khi bắt đầu bước vào phòng thi. Để từ đó, người học có thể tự kiểm tra, xem xét lại quá trình ôn luyện tập của mình xem đã quá tập trung vào những phần nào, quá xao lãng phần nào và những phần nào vẫn chưa học để bộ sung hay ôn tập lại những gì thực sự cần thiết và quan trọng.

Sách Zettai Gokaku N4 mang đến những giải thích và lý giải cực kỳ chi tiết liên quan trực tiếp đến đề thi hỗ trợ người học tìm ra các điểm then chốt, một số mẹo quan trọng để tìm ra đáp án nhanh và chính xác nhất có thể, giảm thiểu thời gian làm bài và tăng số lượng đáp án đúng.

Zettai Gokaku N4 có cả phần lý giải đáp án: chi tiết, rõ ràng, giải thích dễ hiểu vì sao chọn đáp án đó, cũng như những những lưu ý về mặt ý nghĩa, ngữ pháp và ví dụ, đối với từ vựng đưa ra các nghĩa của từ trong đáp án và trái nghĩa, đồng nghĩa nếu có.

sách ôn luyện thi tiếng Nhật
Sách ôn luyện thi tiếng Nhật – Zettai Gokaku N4 | Nguồn ảnh: Internet

Link download sách luyện thi Zettai Gokaku N4 PDF

https://drive.google.com/drive/folders/10ra7vIXMowaAu6sTniiJ6qCh6p9CMGqB

⭐️⭐️⭐️ File có mã giải nén, mình có tạo ra mã giải nén và cách lấy mã giải nén chỉ tốn 3 phút, các bạn vui lòng làm theo các bước bên dưới, coi như giúp lại mình chút công sức tạo ra bài viết và file download. Quá trình lấy mã giải nén hoàn toàn an toàn và không ảnh hưởng gì tới bảo mật nên các bạn hoàn toàn yên tâm, nếu file download có vấn đề gì các bạn có thể liên hệ trực tiếp tới fanpage: https://www.facebook.com/jes.edu.vn. Cám ơn các bạn!

Hướng dẫn lấy mã giải nén file:

  • Bước 1: Truy cập vào công cụ tìm kiếm google.com.vn
  • Bước 2: Tìm kiếm cụm từ: dịch vụ bốc xếp kienvang247
  • Bước 3: Vào trang web như hình bên dưới:

  • Bước 4: Lướt chậm từ trên xuống dưới rồi ấn vào nút “Xem thêm” ở cuối trang. Mã giải nén sẽ hiện sau 60 – 120 giây.

Chú ý: Xem video hướng dẫn chi tiết cách lấy mã giải nên bên dưới nếu bạn không hiểu

Một trong nhiều lý do được xem là phổ biến nhất khi không thể vượt qua được kỳ thi Năng lực Nhật ngữ đó là làm bài thiếu thời gian. Điều đó là hiển nhiên nếu như trước khi bước vào phòng thi thí sinh không làm thử đề thi mẫu. Hy vọng Zettai Gokaku N4 PDF với 3 mẫu đề thi chuẩn, sẽ hỗ trợ bạn đọc đạt được kết quả như mong đợi và tự tin hơn.

>>Xem thêm:

Câu Hỏi Thường Gặp:

Dung lượng download Zettai Gokaku N4 PDF khoảng bao nhiêu?

>> Khoảng 42MB

File download có phải google drive không?

>>Đúng, để tốc độ tải miễn phí được nhanh và an toàn nhất

File download Zettai Gokaku N4 PDF có quảng cáo không?

>>Không! File download là Google Driver nên cực kỳ an toàn và không có quảng cáo!

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here