Download giáo trình Try N4 (bản Tiếng Việt) PDF + CD

0
1220
giáo trình Try N4
Download giáo trình Try N4 (bản Tiếng Việt) PDF + CD

Giáo trình Try N4 tăng cường ngữ pháp – TRY! 日本語能力試験 N4 文法から伸ばす日本語 ベトナム語版 được biết đến là quyển bài tập văn phạm tương đương với trình độ thi năng lực Nhật ngữ N4 do Hiệp hội văn hóa sinh viên Châu Á với hơn 30 năm kinh nghiệm trong linh vực giáo dục tiếng Nhật đã được biên soạn.

Ưu điểm của sách luyện thi giáo trình Try N4

Sách Luyện Thi N4 với hình thức tạo được biên soạn dành cho học giả có thể học theo trình tự: biết được văn phạm được sử dụng trong giao tiếp thực tế – Dùng quen bằng những bài luyện tập đơn giản – Vận dụng luyện tập bằng cách nghe các câu chuyện, đọc những bài văn tiếng Nhật trong phần ôn bài tập.

Giáo trình Try N4 được biên soạn với phần bài tập ôn tương đương với hình thức đề thi năng lực Nhật ngữ N4, nên có thể chỉ với 1 quyển sách, học giả có thể không những luyện văn phạm, nghe hiểu, đọc hiểu mà còn có thể luyện ôn thi cho kỳ thi tiếng Nhật N4.

Giáo trình Try N4 PDF được đặt tên là “TRY” với hàm ý rằng bạn học hãy thử học tiếng Nhật nhẹ nhàng và cũng tương đồng như điểm “try” trong môn bóng bầu dục, nếu có cố gắng sẽ nhận được điểm

đặc điểm của sách luyện thi giáo trình Try N4
Sách luyện tiếng Nhật giáo trình Try | Nguồn ảnh: Internet

Cách học hiệu quả trong giáo trình Try N4 PDF

Để có thể học ngữ pháp tiếng Nhật một cách tối ưu nhất thì bạn phải kiên trì làm bài tập và ôn tập thật nhiều. Cũng như có cách học hiệu quả, khoa học như:

Khi học giáo trình Try N4 thì cần phải hiểu rõ ý nghĩa cũng như cách dùng từ của ngữ pháp đó. Ở phần này 100% là bắt buộc vì nếu người học không nắm được ý nghĩa thì không thể nào làm bài thi N4 được.

Luyện học từ nối cùng với ngữ pháp đó thật kỹ. Đây có lẽ là phần không hề dễ dàng gì đối với người học tiếng Nhật, vì từ nối lúc thì thể Masu, lúc thì thể thường, hay bất quy tắc. Bạn phải học tốt từ nối mới có thể giao tiếp cũng như làm tốt phần điền dấu sao trong bộ đề thi JLPT

Để học giáo trình Try N4 nhớ tốt thì mỗi mẫu ngữ pháp nên học cùng với một ví dụ điển hình

Khi ôn tập. Bạn nên làm sử dụng sổ tay hay flashcard, ghi mẫu ngữ pháp đó ra cũng như nhìn lại mỗi ngày. Bạn cũng có thể ghi ra một tờ giấy A4 để có thể mang đi ôn học mọi lúc mọi nơi. Hay bạn có thể dùng một số phần mềm để lưu ngữ pháp đó vào bộ nhớ điện thoại.

cách ôn tập tiếng Nhật hiệu quả
Ôn luyện tập tiếng Nhật một cách hiệu quả | Nguồn ảnh: Internet

Link download giáo trình Try N4 PDF học tiếng Nhật

https://drive.google.com/drive/folders/1S9WfupOnzUyb_daERdUAk_EhjT9CTKIN

⭐️⭐️⭐️ File có mã giải nén, mình có tạo ra mã giải nén và cách lấy mã giải nén chỉ tốn 3 phút, các bạn vui lòng làm theo các bước bên dưới, coi như giúp lại mình chút công sức tạo ra bài viết và file download. Quá trình lấy mã giải nén hoàn toàn an toàn và không ảnh hưởng gì tới bảo mật nên các bạn hoàn toàn yên tâm, nếu file download có vấn đề gì các bạn có thể liên hệ trực tiếp tới fanpage: https://www.facebook.com/jes.edu.vn. Cám ơn các bạn!

Hướng dẫn lấy mã giải nén file:

  • Bước 1: Truy cập vào công cụ tìm kiếm google.com.vn
  • Bước 2: Tìm kiếm cụm từ: dịch vụ bốc xếp kienvang247
  • Bước 3: Vào trang web như hình bên dưới:

  • Bước 4: Lướt chậm từ trên xuống dưới rồi ấn vào nút “Xem thêm” ở cuối trang. Mã giải nén sẽ hiện sau 60 – 120 giây.

Chú ý: Xem video hướng dẫn chi tiết cách lấy mã giải nên bên dưới nếu bạn không hiểu

Với Giáo Trình Try N4, hy vọng rằng sau khi học xong, các bạn đang trong quá trình luyện thi N4 sẽ đạt được kết quả như mong muốn cho kỳ thi Năng lực Nhật ngữ N4 cũng như hơn thế nữa là có thể dùng được tiếng Nhật để biểu đạt điều mình muốn nói một cách tự nhiên nhất.

>>Xem thêm:

Câu Hỏi Thường Gặp:

Dung lượng download giáo trình Try N4 PDF khoảng bao nhiêu?

>> Khoảng 104MB

File download có phải google drive không?

>>Đúng, để tốc độ tải miễn phí được nhanh và an toàn nhất

File download giáo trình Try N4 PDF có quảng cáo không?

>>Không! File download là Google Driver nên cực kỳ an toàn và không có quảng cáo!

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here