Download Tanki Master N4 (file MP3)

0
1509
tanki Master N4
Sách tanki Master N4

Sách Luyện Thi Tanki Master N4 短期マスター 日本語能力試験ドリル N4 là cuốn sách tổng hợp chuyên sâu toàn bộ của các phần thi, các mondai của bộ đề thi tiếng Nhật N4 hiện đã có mặt tại các thư viện giáo sách trình tiếng Nhật khắp cả nước nhằm giúp cho các bạn học hoàn thành tốt các phần ôn thi và đạt được những kết quả như mong đợi.

Giới thiệu về sách Tanki Master N4

Sách luyện thi N4 Tanki Master sẽ được phân chia thành 2 phần khác nhau:

  • Phần 1 sẽ hướng dẫn người học luyện tập theo mỗi từng phần thi của bộ đề thi N4
  • Phần 2 là các đề thi mẫu sẽ giúp cho bạn học luyện tập nhanh chóng và làm quen với đề trước khi bước vào kỳ thi.
tài liệu Tanki Master N4
Sách tài liệu Tanki Master N4

Chi tiết từng phần của bộ sách Tanki master n4

Phần thứ 1 của Sách Luyện Thi N4 Tanki Master tác giả sẽ chia ra làm 4 phần khác nhau tương ứng sẽ có 4 phần thi trong các đề thi tiếng Nhật N4: phần thi từ vựng và hán tự, phần thi phần ngữ pháp, phần thi đọc hiểu và phần thi nghe hiểu. Tất cả các phần luyện tập này đều sẽ được biên soạn với các bố cục và những nội dung tương tự với những đề thi thực tế. Qua đó mà người học hoàn toàn sẽ không bỡ ngỡ với đề thi này, thông thạo từng mondai và đạt được kết quả cao.

Phần 2 của Sách luyện thi N4 Tanki Master là các bộ đề thi này đều sẽ được xây dựng dựa trên đề thi năng lực Nhật ngữ N4 qua hằng năm. Việc làm đề trước khi bước vào các kỳ thi là rất quan trọng. Điều này sẽ giúp người học có thể tự đánh giá được năng lực của chính bản thân mình để xây dựng hoặc điều chỉnh việc học sao cho phù hợp, ưu điểm quan trọng nhất là sẽ giúp người học có thể thoát khỏi sự ngỡ ngàng, tránh những lỗi sai không đáng tiếc không đáng có và không phí phạm thời gian làm bài.

Tanki master N4 PDF là bộ giáo trình luyện từng các kỹ năng một cách khá hiệu quả và cũng như là một quyển sách đề thi rất hay và hữu ích dành cho tất cả những ai đang đầu tư nhiều vào thời gian và công sức cho kỳ thi N4 sắp tới của mình.

Hướng dẫn dowload tanki master n4 (file CD)

Link tải: https://drive.google.com/drive/folders/13XtBuZc6pbQRWRo8BBz8a9mpyalxlhpy

⭐️⭐️⭐️ File có mã giải nén, mình có tạo ra mã giải nén và cách lấy mã giải nén chỉ tốn 3 phút, các bạn vui lòng làm theo các bước bên dưới, coi như giúp lại mình chút công sức tạo ra bài viết và file download. Quá trình lấy mã giải nén hoàn toàn an toàn và không ảnh hưởng gì tới bảo mật nên các bạn hoàn toàn yên tâm, nếu file download có vấn đề gì các bạn có thể liên hệ trực tiếp tới fanpage: https://www.facebook.com/jes.edu.vn. Cám ơn các bạn!

Hướng dẫn lấy mã giải nén file:

  • Bước 1: Truy cập vào công cụ tìm kiếm google.com.vn
  • Bước 2: Tìm kiếm cụm từ: dịch vụ bốc xếp kienvang247
  • Bước 3: Vào trang web như hình bên dưới:

  • Bước 4: Lướt chậm từ trên xuống dưới rồi ấn vào nút “Xem thêm” ở cuối trang. Mã giải nén sẽ hiện sau 60 – 120 giây.
  • Chú ý: Xem video hướng dẫn chi tiết cách lấy mã giải nên bên dưới nếu bạn không hiểu

Hy vọng sau khi hoàn thành xong cuốn sách luyện thi tanki master n4 pdf này tất cả các bạn học giả đều sẽ luôn đạt được những kết quả cho kỳ thi sắp tới của mình. Chúc các bạn thành công.

>> Có thể bạn quan tâm:

Câu Hỏi Thường Gặp:

Sách luyện thi Tanki Master N4 có mấy phần?

Sách luyện thi N4 Tanki Master sẽ được phân chia thành 2 phần khác nhau: Phần 1 sẽ hướng dẫn người học luyện tập theo mỗi từng phần thi của bộ đề thi N4, Phần 2 là các đề thi mẫu sẽ giúp cho bạn học luyện tập nhanh chóng và làm quen với đề trước khi bước vào kỳ thi.

Sách tanki master N4 dành cho những ai?

Tanki master N4 PDF là bộ giáo trình luyện từng các kỹ năng một cách khá hiệu quả và cũng như là một quyển sách đề thi rất hay và hữu ích dành cho tất cả những ai đang đầu tư nhiều vào thời gian và công sức cho kỳ thi N4 sắp tới của mình.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here