Tải miễn phí sách luyện thi Zettai Gokaku N5 PDF

0
1266
Zettai Gokaku N5 PDF
Sách luyện thi Zettai Gokaku N5 PDF

Tieng-nhat.com sẽ giới thiệu đến tất cả các bạn một quyển sách luyện đề hữu ích. Đó chính là quyển Zettai Gokaku N5 PDF. Vì khi luyện thi tiếng Nhật, ngoài việc nắm chắc ngữ pháp, từ vựng,… thì việc luyện đề cũng rất cần để quan tâm. Để hỗ trợ tốt nhất đến với các bạn ở trình độ tiếng Nhật sơ cấp vượt qua được kỳ thi JLPT N5 sắp tới thì cuốn sách này chính là sự lựa chọn phù hợp.

Zettai Gokaku N5 có những ưu điểm gì?

Đầu tiên sách bộ sách ôn luyện tiếng Nhật này sẽ hỗ trợ cho các bạn 3 đề thi thử với mức độ và cấu trúc cũng giống như đề thi thực tế. Đề thi trong quyển sách cũng sẽ được phân loại 3 phần lớn như bài thi JPLT thực tế.

Bao gồm Phần Từ Vựng – Hán Tự, Phần Ngữ Pháp – Phần Nghe Hiểu và Đọc Hiểu. Điều này hỗ trợ bạn kiểm tra lại trình độ để có sự chuẩn bị tốt hơn cho kì thi thực tế sắp tới.

Phần đáp án có trong bộ tài liệu Zettai Gokaku N5 sẽ đưa ra giải thích và đáp án chi tiết cho từng bài. Sách cũng có tổng hợp ngữ pháp và tổng hợp các từ vựng mới có trong đề. Do đó, bạn có thể học thêm từ mới và ôn lại ngữ pháp, từ vựng khi chưa nắm chắc.

Hơn hết quyển sách này có một số điểm khác biệt so với hầu hết các sách luyện đề, ôn thi  khác. Đó là Phần giải thích – đáp án được đưa lên trước phần đề thi thử. Đại đa số sách luyện đề khác thì đáp án đều nằm ở cuối trang. Bạn nên chú ý điểm này khi sử dụng.

Hơn hết, phần đầu của sách Zettai Gokaku N5 có ghi một số thông tin liên quan đến kì thi tiếng Nhật, cách thức thời gian, tính điểm làm bài. Nếu chưa nắm bắt được cấu trúc bài thi tiếng Nhật N5 rồi thì bạn có thể đọc để hiểu rõ thời gian, cấu trúc làm bài.

Sách Zettai Gokaku N5 tiếng Nhật
Bộ sách Zettai Gokaku N5 ôn luyện tiếng Nhật | Nguồn ảnh: Internet

Link download sách Zettai Gokaku N5 PDF

https://drive.google.com/drive/folders/1ma2kcYWjYVziHTna20zk2LtpnVEun5iI

⭐️⭐️⭐️ File có mã giải nén, mình có tạo ra mã giải nén và cách lấy mã giải nén chỉ tốn 3 phút, các bạn vui lòng làm theo các bước bên dưới, coi như giúp lại mình chút công sức tạo ra bài viết và file download. Quá trình lấy mã giải nén hoàn toàn an toàn và không ảnh hưởng gì tới bảo mật nên các bạn hoàn toàn yên tâm, nếu file download có vấn đề gì các bạn có thể liên hệ trực tiếp tới fanpage: https://www.facebook.com/jes.edu.vn. Cám ơn các bạn!

Hướng dẫn lấy mã giải nén file:

  • Bước 1: Truy cập vào công cụ tìm kiếm google.com.vn
  • Bước 2: Tìm kiếm cụm từ: dịch vụ bốc xếp kienvang247
  • Bước 3: Vào trang web như hình bên dưới:

  • Bước 4: Lướt chậm từ trên xuống dưới rồi ấn vào nút “Xem thêm” ở cuối trang. Mã giải nén sẽ hiện sau 60 – 120 giây.

Chú ý: Xem video hướng dẫn chi tiết cách lấy mã giải nên bên dưới nếu bạn không hiểu

Sách luyện thi Zettai Gokaku N5 PDF là cuốn sách luyện thi tiếng Nhật N5 hữu ích. Làm đề trước quyết định thi và trước khi ôn thi là điều hết sức quan trọng nhằm hỗ trợ bạn phát hiện ra điểm mạnh cũng như những điểm yếu để điều chỉnh quy trình luyện thi sao cho đạt hiệu quả và phù hợp với trình độ học

>>Xem thêm:

Câu Hỏi Thường Gặp:

Zettai Gokaku N5 PDF là sách gì?

Sách luyện thi N5 Zettai Gokaku là cuốn sách luyện thi N5 hữu ích. Bởi lẻ, làm đề trước khi quyết định ôn thi và trước kỳ thi là điều hết sức quan trọng giúp bạn phát hiện ra những điểm mạnh cũng như những điểm yếu để điều chỉnh quá trình luyện thi sao cho phù hợp và đạt hiệu quả cao nhất.

Bộ sách học tiếng Nhật Zettai Gokaku N5 có ưu điểm gì?

Cung cấp thông tin một cách tổng hợp giúp người học tổ chức lại kiến thức của mình trước khi bước vào phòng thi. Từ đó, người học có thể tự kiểm tra lại quá trình ôn luyện của mình xem đã quá tập trung vào phần nào, quá xao lãng phần nào và những phần nào vẫn chưa học để bộ sung hoặc ôn tập lại những gì quan trọng. Quyển sách bao gồm 3 đề thi. Với mỗi đề thi thử, cấu trúc cũng như mức độ tương đương với đề thi thực tế cũng giúp cho các bạn kiểm tra chính xác trình độ từng kỹ năng của mình, chuẩn bị tốt nhất cho kì thi thực tế.

Tài liệu Zettai Gokaku N5 PDF có bố cục như thế nào?

Đề thi trong quyển sách này cũng sẽ được chia ra là 3 phần lớn là kiến thức ngôn ngữ từ vựng và hán tự, kiến thức ngôn ngữ Ngữ pháp – đọc hiểu (110 phút) và nghe hiểu.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here