Tài liệu ôn thi Soumatome N4 PDF [Download Free]

0
4651
Soumatome N4 PDF
Tài liệu Soumatome N4 PDF [Download Free]

Cuốn sách Soumatome N4 PDF gồm có quyển chính là cuốn Hán tự , Từ vựng và cuốn Ngữ pháp, nghe hiểu, đọc hiểu. Đây là cuốn sách vô cùng hữu dụng dành cho những bạn học đang chuẩn bị cho kỳ thi năng lực tiếng Nhật N4 trong thời gian sắp tới. Để giúp các bạn hiểu rõ hơn về thông tin của loại sách này hãy cùng tham khảo ngay qua bài viết dưới đây của tieng-nhat.com nhé!

Giới thiệu về bộ sách tiếng Nhật Soumatome N4

Soumatome N4 Từ vựng, Hán tự

  • Hán Tự

Cuốn sách này có lộ trình học là 6 tuần. Các bạn sẽ tập trung 6 tuần đầu vào luyện học chữ Kanji, trong mỗi bài học sẽ có 1 phần câu hỏi mở đầu giúp người học tập làm quen trước với chữ Kanji mà mình sẽ phải học (trong sách Soumatome N4 có kèm câu trả lời ở cuối bài).

Tiếp theo phần phân tích các chữ Hán tự ở những bài học, ở phía dưới của mỗi một chữ Kanji chính là âm Hán Việt, bên cạnh là âm KUN, âm ON và có đính kèm phiên âm Hiragana hỗ trợ người học dễ theo dõi, không chỉ vậy còn có cả phần dịch Tiếng Anh cà tiếng Việt.

Khi các bạn đã hoàn tất ôn luyện xong các chữ Kanji của một bài học trong cuốn tài liệu Soumatome N4 thì sẽ một phần bài tập để ôn luyện lại kiến thức. Sẽ có một phần bài tập tổng hợp sau 6 ngày học giúp các bạn củng cố lại các chữ Kanji đã học được trong vòng 1 tuần.

  • Từ vựng

Trong bộ ôn luyện thi tiếng Soumatome N4 các bạn sẽ học từ vựng theo chủ đề bắt đầu từ tuần thứ 4. Cũng giống như Hán tự, mỗi phần đầu mỗi bài học sẽ là một câu hỏi mở đầu, hơn hết trong bài học còn có một số từ vựng mở rộng khác, sau đó sẽ là phần đáp án và luyện tập.

Phần bài tập có trong tài liệu Soumatome N4 sẽ có cấu trúc giống và tương đối đầy đủ với các phần có trong đề thi JLPT N4 hỗ trợ các bạn luyện thi N4 một cách hiệu quả nhất. Sẽ có bài tập tổng hợp sau 6 ngày học sẽ (đáp án nằm ở cuối sách).

từ vựng hán tự trong bộ Soumatome N4
Bộ tài liệu Soumatome N4 Hán tự – từ vựng | Nguồn ảnh: Internet

Bộ sách Soumatome N4 Ngữ pháp, nghe hiểu, đọc hiểu (kèm theo CD)

Cũng tương tự như cuốn từ vựng và Hán tự bên trên, người học sẽ học trong một lộ trình kéo dài trong khoảng 6 tuần. Ở 4 tuần đầu tiên chủ yếu chỉ sẽ tập trung vào việc ôn luyện ngữ pháp có phần dịch tiếng Việt và tiếng Anh trong mỗi mẫu ngữ pháp, kèm theo đó là ví dụ cụ thể và công thức (có kèm theo trong mỗi bài tập cuối bài học).

Qua tuần thứ 5, sách Soumatome N4 này sẽ giúp người học tập trung vào kỹ năng đọc hiểu. Người học sẽ được luyện tập những mẫu ngữ pháp trình độ N4 cũng như những đoạn hội thoại ngắn để có thể tìm ra câu trả lời, các bạn sẽ được học hỏi những dạng bài đọc hiểu đa dạng khác nhau trong cuộc sống.

Qua đến tuần thứ 6, các bạn chỉ nên tập trung vào kỹ năng nghe – hiểu. Về phần này, người học sẽ được chỉ dẫn một vài mẹo thực hiện làm bài tập nghe hiểu. Ở ngày thứ 7 của tuần thứ 6 sẽ là các bài tập nghe hiểu, hỗ trợ người học làm quen với các dạng đề thi nghe hiểu trong kỳ thi tiếng Nhật N4.

soumatome n4 nghe đọc hiểu
Giáo trình ôn luyện tiếng Nhật soumatome n4 | Nguồn ảnh: Internet

Link download trọn bộ sách Soumatome N4 PDF

https://drive.google.com/drive/folders/1SVA2UVw8Jp-rf1HFDL_K9gu7mCesPJf5

⭐️⭐️⭐️ File có mã giải nén, mình có tạo ra mã giải nén và cách lấy mã giải nén chỉ tốn 3 phút, các bạn vui lòng làm theo các bước bên dưới, coi như giúp lại mình chút công sức tạo ra bài viết và file download. Quá trình lấy mã giải nén hoàn toàn an toàn và không ảnh hưởng gì tới bảo mật nên các bạn hoàn toàn yên tâm, nếu file download có vấn đề gì các bạn có thể liên hệ trực tiếp tới fanpage: https://www.facebook.com/jes.edu.vn. Cám ơn các bạn!

Hướng dẫn lấy mã giải nén file:

  • Bước 1: Truy cập vào công cụ tìm kiếm google.com.vn
  • Bước 2: Tìm kiếm cụm từ: dịch vụ bốc xếp kienvang247
  • Bước 3: Vào trang web như hình bên dưới:

  • Bước 4: Lướt chậm từ trên xuống dưới rồi ấn vào nút “Xem thêm” ở cuối trang. Mã giải nén sẽ hiện sau 60 – 120 giây.

Chú ý: Xem video hướng dẫn chi tiết cách lấy mã giải nên bên dưới nếu bạn không hiểu

Trên đây là những thông tin cụ thể, chi tiết nhất về cuốn sách Soumatome N4 PDFtieng-nhat.com muốn chia sẻ đến với tất cả các bạn. Mong rằng các bạn sẽ có cho mình một “bảo bối” vô cùng có ích để đạt điểm số cao nhất trong kỳ thi sắp tới. Chúc các bạn sớm thành công.

>>Xem thêm:

Câu Hỏi Thường Gặp:

Sách Soumatome N4 là sách gì?

Đây là cuốn sách ôn luyện tiếng Nhật trinh độ N4 vô cùng hữu ích cho những bạn đang chuẩn bị cho kỳ thi năng lực tiếng Nhật N4 sắp tới.

Sách tiếng Nhật Soumatome N4 có những cuốn nào?

Trong bộ sách Soumatome N4 có 2 cuốn chính là: Soumatome N4 Từ vựng, Hán tự và Soumatome N4 Ngữ pháp, nghe hiểu, đọc hiểu

Trọn bộ sách ôn luyện Soumatome N4 PDF có phần dịch tiếng Việt không?

Có, sách có cả phần phiên dịch cả tiếng Anh lẫn tiếng Việt rất thích hợp dành cho các bạn muốn tự học

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here