[Download] tài liệu Soumatome N1 PDF (Full)

0
3659
Soumatome N1 PDF
[Download] tài liệu Soumatome N1 PDF (Full)

Soumatome N1 PDF là một trong những bộ sách ôn luyện thi tiếng Nhật được đông đảo người học tiếng Nhật sử dụng nhất. Đặc biệt tài liệu tiếng Nhật này sẽ rất phù hợp cho những người đang hướng tới trình độ N1. Hiểu được sự quan trọng của bộ sách giáo trình Soumatome N1 với việc ôn luyện cho kỳ thi tiếng Nhật mà sau đây tieng-nhat.com sẽ cung cấp đến bạn đọc một số thông tin hữu ích để bạn có thể dễ dàng tham khảo.

Trọn bộ sách giáo trình Soumatome N1

Sách Soumatome N1 – Từ vựng

Sách được phân loại các bài học theo từng ngày, từng tuần. Vì thế, người học sẽ có thể chủ động hơn trong việc học, cũng như có kế hoạch rõ ràng khi học tập hơn. Trong 8 tuần, tất cả từ vựng của kỳ thi N1 được gói gọn. Mỗi tuần sẽ có 6 bài từ thứ 2 – 7, cứ 1 bài tập có trong sách Soumatome N1 sẽ củng cố 30 phút cho ngày cuối tuần. Chỉ cần sau 8 tuần người học đã có thể hoàn thiện hơn 800 từ vựng của bài thi của kì thi tiếng Nhật N1.

từ vựng
Giáo trình Soumatome N1 từ vựng | Nguồn ảnh: Internet

Sách Soumatome N1 – Hán tự (Kanji)

Sách tổng hợp đầy đủ bộ Kanji sẽ có trong kì thi năng lực JPLT N1. Đối với mỗi một chữ Hán sách sẽ có phân tích chi tiết, đầy đủ, các âm kun, âm on cũng như một số ví dụ minh họa. Đối với các phương pháp học, đọc đặc biệt và một số điều cần lưu ý về chữ Hán tự đó.

hán tự
Giáo trình Soumatome N1 hán tự | Nguồn ảnh: Internet

Sách Soumatome N1 – Ngữ pháp (Bunpou)

Sách được biên soạn dựa trên chương trình, nội dung, bố cục kì thi JLPT N1 phần thi ngữ pháp. Hơn thế, Soumatome N1 PDF còn là bộ Ebook học tiếng Nhật theo cấp độ hữu ích cho những ai muốn nâng cao năng lực ngữ pháp trình độ cao cấp.

ngữ pháp
Giáo trình Soumatome N1 ngữ pháp | Nguồn ảnh: Internet

Sách Soumatome N1 – Đọc hiểu (Dokkai)

Sách khởi đầu với đoạn văn cực kì ngắn từ 1 đến 2 dòng, khi đi lên thành một đoạn văn dài theo như cấu trúc phần thi đọc hiểu. Khi hoàn thiện cuốn sách đọc hiểu người học sẽ thành thạo được các kĩ năng như nắm bắt nội dung chính, tìm kiếm thông tin, tìm ra từ khóa, cấu trúc ngữ pháp, ý chính, cách dùng từ để đọc hiểu đoạn văn dài.

đọc hiểu
Giáo trình Soumatome N1 đọc hiểu | Nguồn ảnh: Internet

Soumatome N1 – Nghe hiểu (Choukai)

Đây là cuốn sách giành riêng cho phần thi nghe hiểu kì thi JLPT N1 chuyên sâu. Do đó, nội dung các phần nghe đều tập trung từng mondai, từng phần của đề thi. Người học sẽ dần dần làm quen với đề thi, nắm vững đề cũng như tự tin bước vào phòng thi. Không chỉ vậy, sách còn phân chia thời gian học phù hợp, logic, hiệu quả.

nghe hiểu
Giáo trình Soumatome N1 nghe hiểu | Nguồn ảnh: Internet

Link download trọn bộ sách Soumatome N1 PDF

https://drive.google.com/drive/folders/1SVA2UVw8Jp-rf1HFDL_K9gu7mCesPJf5

⭐️⭐️⭐️ File có mã giải nén, mình có tạo ra mã giải nén và cách lấy mã giải nén chỉ tốn 3 phút, các bạn vui lòng làm theo các bước bên dưới, coi như giúp lại mình chút công sức tạo ra bài viết và file download. Quá trình lấy mã giải nén hoàn toàn an toàn và không ảnh hưởng gì tới bảo mật nên các bạn hoàn toàn yên tâm, nếu file download có vấn đề gì các bạn có thể liên hệ trực tiếp tới fanpage: https://www.facebook.com/jes.edu.vn. Cám ơn các bạn!

Hướng dẫn lấy mã giải nén file:

  • Bước 1: Truy cập vào công cụ tìm kiếm google.com.vn
  • Bước 2: Tìm kiếm cụm từ: dịch vụ bốc xếp kienvang247
  • Bước 3: Vào trang web như hình bên dưới:

  • Bước 4: Lướt chậm từ trên xuống dưới rồi ấn vào nút “Xem thêm” ở cuối trang. Mã giải nén sẽ hiện sau 60 – 120 giây.

Chú ý: Xem video hướng dẫn chi tiết cách lấy mã giải nên bên dưới nếu bạn không hiểu

Hy vọng với tất cả những thông tin trên mà tieng-nhat.com vừa chia sẻ đến bạn đọc đã có thể hỗ trợ bạn tìm chọn được bộ tài liệu Soumatome N1 PDF phù hợp với năng lực của bản thân mình hiện tại. Chúc các bạn ôn luyện thi thật tốt!

>>Xem thêm:

Câu Hỏi Thường Gặp:

Dung lượng download Soumatome N1 PDF khoảng bao nhiêu?

>> Khoảng 251MB

File download có phải google drive không?

>>Đúng, để tốc độ tải miễn phí được nhanh và an toàn nhất

File download Soumatome N1 PDF có quảng cáo không?

>>Không! File download là Google Driver nên cực kỳ an toàn và không có quảng cáo!

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here