Downlod sách Soumatome N2 PDF (Miễn phí)

0
3047
sách Soumatome N2 PDF
Downlod sách Soumatome N2 PDF (Miễn phí)

Đối với nhiều bạn đang có mong muốn hoàn thành tốt mục tiêu N2 trong tiếng nhật thì không thể nào bỏ qua bộ sách Soumatome N2 PDF bao gồm 5 cuốn Nghe Hiểu, Đọc Hiểu, Hán Tự, Ngữ Pháp, Từ Vựng được. Hôm nay tieng-nhat.com đã tổng hợp trọn bộ giáo trình này để gửi đến bạn đọc.

Tìm hiểu bộ Giáo Trình Soumatome N2 PDF

Trọn bộ sách Soumatome N2 là một trong những giáo trình được đại đa số người học tiếng Nhật luyện tập và tìm hiểu, giáo trình có tổng 5 cuốn bao gồm ngữ pháp, từ vựng, đọc hiểu hàng tư và nghe hiểu sẽ giúp cho bạn hoàn thiện tốt về kỹ năng tiếng Nhật. Sách học tiếng Nhật Soumatome N2 sẽ xây dựng nên một nền tảng để có thể hỗ trợ người học tự tin hơn khi tham gia các kỳ thi JLPT hay đang có định hướng đến mục tiêu N2.

Sách được đánh giá là trình bày bài bản, khoa học, một số bài tập có trong sách cũng rất sát với cách giao tiếp thường ngày nên bạn có thể học trọn 5 cuốn cùng một lúc. Ngoài ra,  Soumatome N2 cũng đi kèm với nhiều ví dụ mình họa hay giúp người học ghi nhớ và dễ tiếp thu lâu hơn.

Trọn bộ giáo trình soumatome n2 pdf
Giáo trình Soumatome N2 | Nguồn ảnh: Internet

Giáo trình Soumatome N2 Ngữ Pháp

Ngữ pháp là một trong những phần tương đối quan trọng trong quá trình học tiếng Nhật của bạn. Với cuốn Giáo trình Soumatome N2 PDF Ngữ Pháp, mỗi ngày bạn có thể dành thời gian học được từ 3 – 4 mẫu ngữ pháp quan trọng, thông dụng có đặc điểm giống nhau trong thể thức và cách sử dụng.

Hơn nữa, sách cũng có phần luyện tập để bạn có thể tự xem lại kiến thức đã học từ trước. Theo mẫu bài thi JLPT, các bài kiểm tra trong sách “Jissen Mondai” đều được biên soạn một cách phù hợp với năng lực của người học nhất. Đặc biệt hơn nữa là phần giải thích ngữ pháp sẽ được kèm theo lời dịch bằng tiếng Anh để có thể hiểu được dễ dàng.

ngữ pháp
Giáo trình Soumatome N2 ngữ pháp | Nguồn ảnh: Internet

Giáo trình Soumatome N2 Hán Tự

Kanji – Hạn tự là một trong những phần cực kỳ quan trọng mà bạn sẽ phải học khi học tiếng Nhật, Giáo trình Hán Tự Soumatome N2 PDF sẽ mang đến cho bạn hơn 2,200 từ vựng với lộ trình học trong 8 tuần trong 739 chữ hán.

Cuốn sách ngoài việc giúp bạn học hiểu được hán tự mà còn hỗ trợ bạn cải thiện khả năng sử dụng với một số ví dụ vào các mẫu email hay quảng cáo cũng như trong văn viết hay giao tiếp của bạn.

hán tự
Giáo trình Soumatome N2 hán tự | Nguồn ảnh: Internet

Giáo trình Soumatome N2 Từ Vựng

Với cuốn giáo trình này bạn học sẽ được tạo dựng một lộ trình trong vòng 8 tuần để có thể học được 1400 từ vựng. Hơn nửa phần của cuốn sách sẽ hướng dẫn bạn cách học từ vựng dựa theo các tình huống và chủ đề hàng ngày cũng như có trong bài thi JLPT, còn lại sách sẽ tập chung vào các kiến thức chuyên sâu như: từ thể hiện cảm xúc, từ ghép,….

từ vựng
Giáo trình Soumatome N2 từ vựng | Nguồn ảnh: Internet

Giáo trình Soumatome N2 Đọc Hiểu

Ngoài các phần trên ra để có thể đạt được kết quả cao trong kì thi N2 thì bạn cũng cần nâng cao kỹ năng đọc hiểu của bản thân. Sách Soumatome N2 PDF đọc hiểu được xây dựng lộ trình trong 6 tuần, Bao gồm các phần ví dụ, mẫu câu, các dạng văn bản bạn sẽ thấy trong tiếng Nhật. Hơn thế nữa còn có phần các dạng câu hỏi liên quan cũng như từ vựng mới liên quan đến bài học.

đọc hiểu
Giáo trình Soumatome N2 đọc hiểu | Nguồn ảnh: Internet

Giáo trình Soumatome N2 Nghe Hiểu

Soumatome N2 PDF này là sách dành riêng cho kỹ năng nghie hiểu, với cuốn sách đặc biệt này bạn sẽ được phát triển kỹ năng nghe của bạn với mục tiêu N2. Trong quá trình luyện tập bạn sẽ được củng cố kiến thức về các câu ngắn và thể bị đông, từ đó có thể từng bước cản thiện dần dần kỹ năng nghe của bản thân.

nghe hiểu
Giáo trình Soumatome N2 nghe hiểu | Nguồn ảnh: Internet

Link download trọn bộ sách Soumatome N2 PDF

⭐️⭐️⭐️ File có mã giải nén, mình có tạo ra mã giải nén và cách lấy mã giải nén chỉ tốn 3 phút, các bạn vui lòng làm theo các bước bên dưới, coi như giúp lại mình chút công sức tạo ra bài viết và file download. Quá trình lấy mã giải nén hoàn toàn an toàn và không ảnh hưởng gì tới bảo mật nên các bạn hoàn toàn yên tâm, nếu file download có vấn đề gì các bạn có thể liên hệ trực tiếp tới fanpage: https://www.facebook.com/jes.edu.vn. Cám ơn các bạn!

Hướng dẫn lấy mã giải nén file:

  • Bước 1: Truy cập vào công cụ tìm kiếm google.com.vn
  • Bước 2: Tìm kiếm cụm từ: dịch vụ bốc xếp kienvang247
  • Bước 3: Vào trang web như hình bên dưới:

  • Bước 4: Lướt chậm từ trên xuống dưới rồi ấn vào nút “Xem thêm” ở cuối trang. Mã giải nén sẽ hiện sau 60 – 120 giây.

Chú ý: Xem video hướng dẫn chi tiết cách lấy mã giải nên bên dưới nếu bạn không hiểu

Tổng hợp các bộ sách Soumatome N2 PDF có trên đây của tieng-nhat.com hy vọng có thể hỗ trợ bạn học cách có được bộ tài liệu ôn luyện tiếng Nhật phù hợp với trình độ hiện tại của bản thân. Chúc các bạn học tập thật tốt!

>>Xem thêm:

Câu Hỏi Thường Gặp:

Dung lượng download Soumatome N2 PDF khoảng bao nhiêu?

>> Khoảng 223MB

File download có phải google drive không?

>>Đúng, để tốc độ tải miễn phí được nhanh và an toàn nhất

File download Soumatome N2 PDF có quảng cáo không?

>>Không! File download là Google Driver nên cực kỳ an toàn và không có quảng cáo!

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here