Download Shinkanzen N3 Grammar PDF (bản Full)

0
1869
Shinkanzen N3 Grammar PDF
Download Shinkanzen N3 Grammar PDF (bản Full)

Bạn đang tìm bản Download Shinkanzen N3 Grammar PDF chất lượng thì hãy tham khảo ngay đến bài viết dưới đây của tieng-nhat.com để có thể tìm chọn ra nguồn tài liệu học tập chất lượng. Hãy cùng tham khảo ngay nhé!

Giới thiệu về sách Shinkanzen N3 Grammar PDF

Shinkanzen N3 ngữ pháp đang là cuốn sách được nhiều học viên luyện thi tiếng Nhật dùng nhiều nhất vì nội dung sách luôn gần với đề thi, lượng bài tập nhiều và phong phú có lời giải bài tập dễ hiểu, chi tiết nhất.

Hơn hết, trong sách Shinkanzen N3 Grammar PDF này còn có những bài Test để hỗ trợ học viên tự xem xét và đánh giá năng lực của mình. Sách Shinkanzen N3 ngữ pháp PDF được biết đến là cuốn sách có nhiều bài tập cũng như kỹ năng hơn những bộ sách như Mimikara Oboeru N3, Soumatome N3.

giới thiệu về sách ngữ pháp tiếng Nhật
Giới thiệu chung về sách ngữ pháp tiếng Nhật | Nguồn ảnh: Internet

Shinkanzen Grammar N3 PDF có gì đặc biệt?

Bộ giáo trình luyện thi tiếng Nhật Shinkanzen N3 Grammar PDF luôn tổng hợp đầy đủ tất cả những điểm ngữ pháp của kỳ thi N3 mà còn chia thành các điểm ngữ pháp theo từng các nội dung và bài tập khác nhau. Do đó, để học sách Shinkanzen N3 rất dễ học, dễ nhớ,  và dễ phân biệt các điểm giống nhau cũng như khác nhau của ngữ pháp. Sách được phân thành 2 chương cụ thể như sau:

Chương 1 – ngữ pháp trong từng câu: Tại phần này, bộ sách phân chia thành 2 phần nhỏ

  • Phần 1: Shinkanzen Grammar N3 trong mỗi câu cùng với việc phân tích cấu trúc cách dùng cũng như ý nghĩa của những điểm ngữ pháp tương đồng với các cuốn sách luyện ngữ pháp khác. Một số điểm ngữ pháp có các điểm ngữ pháp và câu trúc tương đồng có nội dung tương đồng.
  • Phần 2: Ngữ pháp trong mỗi câu 2 cùng với việc phân tích cấu trúc, cách xây dựng câu và tổ chức. Phần nay tương đương với phần thi điền vào ngôi sao trong bộ ngữ pháp. Do đó, người học sau khi học xong cuốn sách sẽ nhận biết được điểm khác và điểm giống giữa các điểm ngữ pháp cũng như không bị nhầm giữa với chúng.

Chương 2 – ngữ pháp đoạn văn: Giáo trình đưa ra các phương pháp nhằm hỗ trợ người học nắm bắt toàn bộ mạch văn cũng như hoàn thiện phần thi ngữ pháp trong đoạn văn một cách chuẩn xác nhất. Shinkanzen Grammar N3 PDF còn đi kèm cùng với hai bộ đề thi ngữ pháp được biên soạn theo đề thi năng lực Shinkanzen N3 tổ chức hằng năm. Nhằm tạo điều kiện cho người học làm quen nắm bắt đề và tự tin trước khi bước vào kỳ thi.

Cách học sách Shinkanzen N3 Grammar hiệu quả

  • Trước khi học nắm chắc kiến thức cơ bản
  • Không được bỏ bất kì kiến thức nào trong sách
  • từ đầu đến cuối học theo trình tự
phương pháp học hiệu quả
Phương pháp học Shinkanzen Grammar N3 hiệu quả | Nguồn ảnh: Internet

Ưu, nhược điểm của sách ngữ pháp Shinkanzen N3 Grammar

Ưu điểm

  • Phát triển kỹ năng ngôn ngữ toàn diện: Bộ sách Shinkanzen N3 ngữ pháp PDF bao gồm 5 phần tương đương với 5 mảng nội dung – kỹ năng (Từ vựng, ngữ pháp, hán tự, nghe hiểu). Giúp bạn thành thạo từ vựng nghe – đọc, vừa có thể để dùng trong đời sống hoặc dùng để ôn thi.
  • Bố cục chương trình học: Chương trình học ứng với mỗi đề mục, những nhóm bài vô cùng khoa học và rõ ràng như việc tổng hợp các bài tập, từ vựng cũng như ngữ pháp theo từng chủ đề, sắp xếp bài tập nghe cũng với mức độ từ cơ bản đến khó… Do đó mà người học có thể nắm được cách học và học dễ dàng.
  • Khối lượng kiến thức đa dạng: Shinkanzen Grammar N3 giúp nâng cao tiếng nhật, sử dụng để ôn thi cũng như ứng dụng để giao tiếp hằng ngày.
  • Bám sát đề thi tiếng Nhật N3: Một số kiến thức có trong sách Shinkanzen N3 Grammar PDF đều gần với đề thi JLPT, hỗ trợ bộ sách này nhận được nhiều lựa chọn và sự tin tưởng của nhiều học viên.

Nhược điểm

  • Với lượng kiến thức có trong sách Shinkanzen ngữ pháp N3 PDF đều rất nhiều đòi hỏi sự kiên trì của học viên trong suốt quá trình học.
  • Một số kiến thức tương đối còn khó bắt buộc người học phải nắm kiến thức đơn giản trước khi bắt đầu khi học Shinkanzen N3

Link download Shinkanzen N3 Grammar PDF miễn phí

https://drive.google.com/drive/folders/120K5taUKfmulUhQEGCej7rVgmPFFh5z7

⭐️⭐️⭐️ File có mã giải nén, mình có tạo ra mã giải nén và cách lấy mã giải nén chỉ tốn 3 phút, các bạn vui lòng làm theo các bước bên dưới, coi như giúp lại mình chút công sức tạo ra bài viết và file download. Quá trình lấy mã giải nén hoàn toàn an toàn và không ảnh hưởng gì tới bảo mật nên các bạn hoàn toàn yên tâm, nếu file download có vấn đề gì các bạn có thể liên hệ trực tiếp tới fanpage: https://www.facebook.com/jes.edu.vn. Cám ơn các bạn!

Hướng dẫn lấy mã giải nén file:

  • Bước 1: Truy cập vào công cụ tìm kiếm google.com.vn
  • Bước 2: Tìm kiếm cụm từ: dịch vụ bốc xếp kienvang247
  • Bước 3: Vào trang web như hình bên dưới:

  • Bước 4: Lướt chậm từ trên xuống dưới rồi ấn vào nút “Xem thêm” ở cuối trang. Mã giải nén sẽ hiện sau 60 – 120 giây.

Chú ý: Xem video hướng dẫn chi tiết cách lấy mã giải nên bên dưới nếu bạn không hiểu

Trên đây là toàn bộ chia sẻ của tieng-nhat.com về bài viết Download Shinkanzen N3 Grammar PDF – Phần Ngữ Pháp. Mong rằng qua bài viết của tieng-nhat.com bạn sẽ có thêm thông tin học tiếng Nhật tốt hơn.

>>Xem thêm:

Câu Hỏi Thường Gặp:

Nội dung sách Shinkanzen Grammar N3 có gì nổi bật?

=> Shinkanzen Grammar N3 PDF tổng hợp tất cả các điểm ngữ pháp của kỳ thi N3 và phân chia các điểm ngữ pháp theo từng bài với các nội dung khác nhau

File sách Ngữ pháp Shinkanzen Grammar N3 có dung lượng download bao nhiêu?

=> Dung lượng download file sách ngữ pháp Shinkanzen N3 khoảng 200MB Phần 2: Hỗ trợ người học phát nâng cao từng kỹ năng: Phần 3: Đề thi mẫu với các hình thức tương tự với thực tế trên đề thi. Như thế người học có thể xem xét được là mình đã nâng cao năng lực tiếng Nhật ở mức nào sau khi ôn luyện.

Thời gian download sách Shinkanzen Grammar N3 PDF mất bao lâu?

=> Thời gian download sách Shinkanzen N3 ngữ pháp PDF mất khoảng 1 phút

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here