Download Kanji Master N3 PDF (Bản Full)

0
4294
Kanji Master N3 PDF
Download Kanji Master N3 PDF (Bản Full)

Kanji Master N3 PDF thuộc bộ sách Kanji master xuyȇn suốt từ N5 cho đến N1 tổng hợp hàng nghìn từ vựng và gần 1900 chữ Hán. Hơn hết, với cách trình diễn dễ hiểu, logic. Bộ sách này luôn là sự lựa chọn cho ai đang học hỏi và cần trau dồi Hán tự.

Kanji Master N3 PDF có những nội dung gì?

Kanji Master N3 là 700 chữ tiếp nối của 400 chữ trong hai cuốn Kanji master N5 PDF và Kanji master N4 PDF. Tổng hợp 700 chữ Kanji của Kỳ thi JLPT N3 được phân thành 20 bài, mỗi bài chứa toàn bộ nội dung với gần 40 chữ Kanji.

Kanji Master N3 PDF tổng hợp các kanji theo chủ đề như 生活、家、料理、病院、スポーツ、感情、結婚、関係、単位、学校、受験、授業、地球、旅行、交通、仕事、会議、会社、産業、法律. Nhằm hỗ trợ người học hệ thống lại kiến thức cũng như dễ dàng nhận biết các điểm khác nhau giữa các chữ Kanji khác nghĩa nhưng cùng âm. Hay khác âm cùng nghĩa.

Kanji Master N3 phân tích và nghiȇn cứu rất chi tiết cụ thể và đầy đủ về từng chữ kanji bao gồm : cách đọc âm KUN, âm ON. Chỉ dẫn từng nét viết đi kèm với phần đồ chữ tập viết. Những ví dụ minh họa nổi bật và chi tiết về số nét.

Hơn hết, vào cuối mỗi khóa bài, bạn học sẽ được trau dồi với những loại bài tập đa dạng khác nhau. Nội dung khi Kanji Master N3 PDF: Không những phong phú, đa dạng mà còn rất sát đề thi. Sau mỗi chương sẽ có bài luyện tập để người học có thể đễ dàng ôn kanji và kiến thức cũng như kỹ năng đã học một cách thuận tiện.

Đáp án bản Download Kanji Master N3: Đáp án các phần bài được tác giả tổng hợp cẩn thận lại một cách tốt nhất. Được biȇn soạn như một bộ đề cương cho người học có thể dễ dàng tiếp cận hơn.

download sách tự học kanji master
Sách tự học tiếng Nhật tại nhà tốt | Nguồn ảnh: Internet

Ưu điểm của sách Kanji Master N3

  • Phụ đề tiếng Việt: phần phụ đề tiếng Việt được viết rất rõ ràng nên tiện lợi cho việc tự học.
  • Sát với nội dung ra đề: Nội dung trong sách không chỉ phong phú mà còn gần với đề thi. Tiếp sau mỗi hai chương sẽ có phần tổng hợp bài tập để người đọc ôn luyện dễ dàng lại kiến thức đã học một cách bài bản.
  • Bài bản, chi tiết: Đây là điểm mà ai cũng sẽ nhận ra không chỉ của Kanji Master N3 mà của tất cả các dòng sách trong chuỗi Kanji Masuta. Chỉ cần học hết kiến thức trong cuốn sách này thì bạn có thể tự tin tham gia kì thi Năng lực tiếng Nhật N3.
  • Đáp án chi tiết: Như đã được nêu bên trên, ngoài đáp án cho phần bài tập đã làm tác giả tổng hợp rất cẩn thận lại các chữ Hán đã học lại một lần nữa cũng như được biên soạn như một “tài liệu ôn tập” cho người đọc củng cố kiến thức dễ dàng.

Link download Kanji Master N3 PDF

https://drive.google.com/drive/folders/1dDiMJY0FGVkZm-w1SjOjsRHMMCGMeN7_

⭐️⭐️⭐️ File có mã giải nén, mình có tạo ra mã giải nén và cách lấy mã giải nén chỉ tốn 3 phút, các bạn vui lòng làm theo các bước bên dưới, coi như giúp lại mình chút công sức tạo ra bài viết và file download. Quá trình lấy mã giải nén hoàn toàn an toàn và không ảnh hưởng gì tới bảo mật nên các bạn hoàn toàn yên tâm, nếu file download có vấn đề gì các bạn có thể liên hệ trực tiếp tới fanpage: https://www.facebook.com/jes.edu.vn. Cám ơn các bạn!

Hướng dẫn lấy mã giải nén file:

  • Bước 1: Truy cập vào công cụ tìm kiếm google.com.vn
  • Bước 2: Tìm kiếm cụm từ: dịch vụ bốc xếp kienvang247
  • Bước 3: Vào trang web như hình bên dưới:

  • Bước 4: Lướt chậm từ trên xuống dưới rồi ấn vào nút “Xem thêm” ở cuối trang. Mã giải nén sẽ hiện sau 60 – 120 giây.

Chú ý: Xem video hướng dẫn chi tiết cách lấy mã giải nên bên dưới nếu bạn không hiểu

Với những kiến thức có trong sách Kanji Master N3tieng-nhat.com vừa chia sẻ trên đây đã có thể hỗ trợ bạn đọc bổ sung thêm những kiến thức cần thiết để chuẩn bị cho kì thi sắp tới được hoàn thành tốt nhất nhé!

>>Xem thêm:

Câu Hỏi Thường Gặp:

Sách Kanji Master N3 có những ưu điểm gì?

Phụ đề tiếng Việt; Sát với nội dung ra đề; Bài bản, chi tiết; Đáp án chi tiết

Download Kanji Master N3 PDF có nặng không?

Bộ Kanji Master N3 PDF khoảng 8 MB

Download Kanji Master N3 có những nội dung gì?

Kanji Master N3 là 700 chữ tiếp nối của 400 chữ trong hai cuốn Kanji master N5 PDF và Kanji master N4 PDF. Tổng hợp 700 chữ Kanji của Kỳ thi JLPT N3 được phân thành 20 bài, mỗi bài chứa toàn bộ nội dung với gần 40 chữ Kanji

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here