[Download] Từ điển mẫu câu tiếng nhật PDF

0
972
Đặc điểm của từ điển tiếng Nhât | Nguồn ảnh: Internet

Sách “Từ điển mẫu câu tiếng Nhật PDF” của nhóm Jammassy tổng hợp, biên soạn một cách chi tiết, đầy đủ nhất với các ngữ pháp cấu trúc, cùng với các mẫu câu thông dụng với sự ví dụ, hướng dẫn, giải thích cụ thể cũng như các chú ý trong quá trình dùng. Đây được biết đến là một cuốn từ điển được đánh giá là hữu ích và hay dành cho mọi học viên học tiếng Nhật.

Từ điển mẫu câu Tiếng Nhật PDF gồm có các loại sách nào?

Cuốn từ điển mẫu câu Tiếng Nhật này là bản dịch nguyên tác bằng ngôn ngữ Nhật ” Nihongo Bunkei Ziten” do nhóm Jammassy thực hiện biên soạn và do nhà sản xuất Kurrosio tại Tokyo in ấn vào năm 1998 (Tên nhà xuất bản được giữ nguyên tác và cách chuyển tự sang chữ Latinh của tên sách).

từ điển mẫu câu tiếng Nhật
Từ điển mẫu câu tiếng Nhật | Nguồn ảnh: Internet

Từ điển mẫu câu Tiếng Nhật PDF có gì khác biệt?

Từ điển mẫu câu Tiếng Nhật bao hàm hơn 3000 mẫu ngữ pháp – 3000 cách nói. Đó là tất cả những mẫu câu có trong cuốn danh mục các mẫu câu trong sách giáo khoa tiếng Nhật nâng cao và trung cấp và trong cuốn mẫu tiêu chuẩn ra đề thi năng lực tiếng Nhật cấp 2 và cấp 1 của hiệp hội Giáo dục Quốc tế Nhật bản, kèm theo các mẫu câu thu thập từ báo chí, tạp chí, kịch bản, tiểu thuyết,…

Có thể nói, từ điển mẫu câu Tiếng Nhật PDF này đã tổng hợp được toàn bộ những mẫu câu mà người học tiếng Nhật có trình độ từ trung cấp trở lên yêu cầu phải biết. Nihongo Bunkei Jiten 日本語文型辞典 khác hẳn với các loại từ điển khác ở đặc điểm là nội dung của nó hỗ trợ người học có thể nắm được chi tiết của từng mẫu câu này.

Rằng chúng được dùng trong các ngữ cảnh và tình huống như thế nào, tại sao phải sử dụng mẫu này mà không được sử dụng mẫu khác, cấu trúc của chúng được sử dụng như thế nào và điểm khác nhau giống nhau giữa chúng là gì.

Khi sử dụng cuốn từ điển mẫu câu tiếng nhật pdf này luôn phân tích rõ ràng hoàn cảnh sử dụng và cấu trúc bằng tiếng Việt trong từng mẫu câu, cũng phải đối chiếu đến các điểm ngữ pháp tương phản nhau hay khác pháp giống nhau kế đến là một loạt các câu ví dụ được biên soạn bằng cả tiếng Việt lẫn tiếng Nhật.

Từ điển mẫu câu tiếng nhật PDF
Đặc điểm của từ điển tiếng Nhât | Nguồn ảnh: Internet

Link Download từ điển mẫu câu tiếng Nhật PDF

https://drive.google.com/drive/folders/1aVXhUghiWi3LOBAybV–Ck3_aCTNsy3y

⭐️⭐️⭐️ File có mã giải nén, mình có tạo ra mã giải nén và cách lấy mã giải nén chỉ tốn 3 phút, các bạn vui lòng làm theo các bước bên dưới, coi như giúp lại mình chút công sức tạo ra bài viết và file download. Quá trình lấy mã giải nén hoàn toàn an toàn và không ảnh hưởng gì tới bảo mật nên các bạn hoàn toàn yên tâm, nếu file download có vấn đề gì các bạn có thể liên hệ trực tiếp tới fanpage: https://www.facebook.com/jes.edu.vn. Cám ơn các bạn!

Hướng dẫn lấy mã giải nén file:

  • Bước 1: Truy cập vào công cụ tìm kiếm google.com.vn
  • Bước 2: Tìm kiếm cụm từ: dịch vụ bốc xếp kienvang247
  • Bước 3: Vào trang web như hình bên dưới:

  • Bước 4: Lướt chậm từ trên xuống dưới rồi ấn vào nút “Xem thêm” ở cuối trang. Mã giải nén sẽ hiện sau 60 – 120 giây.

Chú ý: Xem video hướng dẫn chi tiết cách lấy mã giải nên bên dưới nếu bạn không hiểu

Hãy cố gắng luyện tập thật kỹ với Từ điển mẫu câu tiếng nhật PDF trên. Hy vọng rằng bài viết này của tieng-nhat.com sẽ mang đến cho bạn đọc nguồn thông tin học tiếng Nhật hữu ích và có giá trị nhất.

Câu Hỏi Thường Gặp:

Từ điển mẫu câu tiếng Nhật là gì?

Từ điển mẫu câu tiếng Nhật – 日本語文型辞典 Nihongo Bunkei Jiten là cuốn từ điển do nhóm Jammassy biên soạn và được dịch sang tiếng Việt nhằm giúp người học dễ dàng tra cứu tất cả các điểm ngữ pháp mà mình cảm thấy còn mơ hồ và không chắc chắn khi học tiếng Nhật.

File download từ điển mẫu câu tiếng Nhật có gì đặc biệt?

Bao gồm hơn 3000 cách nói – 3000 mẫu ngữ pháp. anh mục các mẫu câu trong sách giáo khoa tiếng Nhật trung cấp và nâng cao, và trong cuốn mẫu tiêu chuẩn ra đề thi năng lực tiếng Nhật cấp 1 và cấp 2 của hiệp hội Giáo dục Quốc tế Nhật bản.

File download từ điển mẫu câu tiếng Nhật PDF thông dụng có quảng cáo không?

>>File download là của google drive nên hoàn toàn không có quảng cáo!!!

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here