Download Full Sách Kanji Master N2 PDF (bản đầy đủ)

0
1791
Kanji Master N2 PDF
Tài liệu Kanji Master N2 PDF (Tiếng Việt)

Giáo trình để ôn học Kanji N2 có rất nhiều trên thị trường nhưng cuốn Kanji Master N2 – Hán tự nằm trong danh sách những cuốn tài liệu hay nhất! Bộ giáo trình này sẽ hỗ trợ bạn vượt qua nỗi ám ảnh về Kanji của hầu hết thế hệ học tiếng Nhật, ở mọi cấp bậc trình độ.

Đặc điểm nổi bật của cuốn Kanji Master N2 PDF

Tài liệu luyện thi Kanji Masuta N2 tổng hợp 1200 chữ Kanji cấp độ N2 cũng như phân loại thành 18 bài, mỗi bài chuyên về chữ Hán có cùng ý nghĩa gắn với một chủ đề nào đó như: sinh hoạt, làm việc, tự nhiên, sức khỏe, mối quan hệ con người, địa phương, hiện tượng tự nhiên, xã hội, … Sau khi hoàn tất 1 bài, bạn học sẽ được làm các bài tập ôn luyện theo 2 dạng chuyển hán tự thành hiragana và làm ngược lại.

Kanji Master N2 PDF trình bày đầy đủ nội dung chi tiết của từng chữ vô cùng logic và khoa học bao gồm: chữ Hán tự được in rõ ràng, to; 1 dòng chữ nghiêng để bạn luyện viết bằng cách tô chữ; liệt kê đầy đủ âm Kun âm On cũng như hàng loạt các ví dụ điển hình khác. Sau khi học xong bất kì chữ Kanji nào, bạn học sẽ có thể hoàn toàn nắm rõ hơn về chữ Kanji đó.

Chi tiết, bài bản: Đây là điểm mà ai cũng sẽ cảm nhận thấy không nội dung trên của Kanji Masuta N2 mà của tất cả thông tin sách trong chuỗi Masuta. Thông tin về Kanji Masuta N2 đưa ra vô cùng đa dạng, phong phú gồm hơn 1200 chữ Hán. Dó đó, tieng-nhat.com tin rằng bạn chỉ cần học đầy đủ, cẩn thận các kiến thức trong cuốn sách này thì phần Chữ Hán trong kì thi Năng lực tiếng Nhật N2 hoàn tất không làm khó được rồi.

Nội dung Kanji Master N2: Đa dạng, phong phú, mà còn rất bám sát với đề thi. Sau mỗi chương sẽ có bài tập cụ thể để người học có thể đễ dàng ôn kanji và bổ sung kiến thức đã học một cách dễ dàng.

Đáp án Kanji Master N2 PDF: Đáp án các phần bài được tác giả tổng hợp cẩn thận một cách tốt nhất để giúp người học có thể nắm rõ được quy trình mình làm. Được biên soạn như một đề cương cho người học dễ dàng ghi nhớ.

Phụ đề khi download Kanji Masuta N2: rất dễ đọc vì được viết chi tiết.

Sách luyện thi Kanji N2 là một phần của bộ Kanji masuta bao gồm 1 chuỗi có 5 cuốn xuyên suốt từ N5 cho đến N1 như: Kanji masuta N4, Kanji masuta N1, Kanji masuta N3, Kanji masuta N1 và Kanji masuta N2. Bạn học sẽ dễ dàng hoàn thiện toàn bộ Hán tự trong tiếng Nhật sau khi học xong bộ Kanji masuta này.

Sách luyện thi Kanji N2 là một phần của bộ Kanji masuta
Sách luyện thi Kanji N2 | Nguồn ảnh: Internet

Link download Kanji Master N2 PDF

https://drive.google.com/drive/folders/1SnTplZipU5uVR9Md3UfTppcVCCjZYPAZ

⭐️⭐️⭐️ File có mã giải nén, mình có tạo ra mã giải nén và cách lấy mã giải nén chỉ tốn 3 phút, các bạn vui lòng làm theo các bước bên dưới, coi như giúp lại mình chút công sức tạo ra bài viết và file download. Quá trình lấy mã giải nén hoàn toàn an toàn và không ảnh hưởng gì tới bảo mật nên các bạn hoàn toàn yên tâm, nếu file download có vấn đề gì các bạn có thể liên hệ trực tiếp tới fanpage: https://www.facebook.com/jes.edu.vn. Cám ơn các bạn!

Hướng dẫn lấy mã giải nén file:

  • Bước 1: Truy cập vào công cụ tìm kiếm google.com.vn
  • Bước 2: Tìm kiếm cụm từ: dịch vụ bốc xếp kienvang247
  • Bước 3: Vào trang web như hình bên dưới:

  • Bước 4: Lướt chậm từ trên xuống dưới rồi ấn vào nút “Xem thêm” ở cuối trang. Mã giải nén sẽ hiện sau 60 – 120 giây.

Chú ý: Xem video hướng dẫn chi tiết cách lấy mã giải nên bên dưới nếu bạn không hiểu

Để có thể thuần thục tiếng Nhật đòi hỏi người học phải có sự chăm chỉ và kiên trì. Với bộ sách Kanji Master N2 PDF trên đây mà tieng-nhat.com vừa chi sẻ đến bạn đọc đã có thể hỗ trợ bạn trong quá trình ôn luyện của mình đạt kết quả cao nhất.

>>Xem thêm:

Câu Hỏi Thường Gặp:

Đặc điểm nổi bật của cuốn Kanji Master N2 PDF là gì?

Sách thích hợp cho các bạn muốn tổng hợp, ôn tập Hán tự N2 cho kì thi JLPT. Tự đặt ra số lượng chữ đi kèm với siêng năng, sẽ học mỗi ngày, có lịch trình rõ ràng khi học Tài liệu luyện thi Kanji Masuta N2 tổng hợp 1200 chữ Kanji cấp độ N2 cũng như phân loại thành 18 bài, mỗi bài chuyên về chữ Hán có cùng ý nghĩa gắn với một chủ đề nào đó như: sinh hoạt, làm việc, tự nhiên, sức khỏe, mối quan hệ con người, địa phương, hiện tượng tự nhiên, xã hội,

Download Kanji Master N2 có nặng không?

Bộ tài liệu Kanji Master N2 PDF chỉ có 3MB

Download Kanji Master N2 có quảng cáo không?

Download Kanji Master N2 PDF không chứa quảng cáo nên bạn có thể yên tâm học tập

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here