825 chữ Hán thông dụng – [PDF Document]

0
717
825 chữ Hán thông dụng PDF
825 chữ Hán thông dụng PDF

Tài liệu 825 chữ Hán thông dụng PDF được biên soạn dành riêng cho những học viên học tập và nghiên cứu về Tiếng Nhật. Trong Tiếng Nhật, có tới hơn 6000 chữ Hán (tính theo trình độ thi Kanken). Tuy nhiên, có rất nhiều chữ Hán ít khi sử dụng hoặc chỉ sử dụng trong văn tự cổ. Số lượng chữ Hán sử dụng thông dụng nhất có khoảng 800~2000 chữ Hán. Sau đây, tieng-nhat.com xin gửi đến bạn đọc tài liệu “825 chữ Hán thông dụng – [PDF Document]” để bạn có thể tham khảo.

Giới thiệu về tài liệu 825 chữ Hán thông dụng PDF

Trong tài liệu 825 chữ Hán thông dụng PDF này có nội dung gì hấp dẫn? Tài liệu này bao gồm danh sách 825 Hán tự hay sử dụng nhất của người Nhật. Bên cạnh đó, bộ chữ Hán tự này còn có cả phiên âm Hán Việt và giải thích nghĩa của từ nữa.

Nếu người học nắm vững 825 chữ Hán thông dụng PDF này, bạn hoàn toàn dễ dàng sử dụng Tiếng Nhật một cách thuần thục mà không lo bị va vấp. Ngoài ra, bộ chữ Hán này còn giúp bạn rất nhiều trong việc thi JLPT cũng như áp dụng vào thực tế cuộc sống như giao tiếp sinh hoạt, công việc,…

Nội dung tài liệu 825 chữ Hán thông dụng PDF
Nội dung tài liệu 825 chữ Hán thông dụng PDF

Link download tài liệu 825 chữ Hán thông dụng PDF

https://drive.google.com/drive/folders/1ciijGsk0bkGqic8o0FB7yv7aLbvLN1n0

⭐️⭐️⭐️ Chú ý: File có mã giải nén, mình có tạo ra mã giải nén và cách lấy mã giải nén siêu nhanh chỉ với 3 phút, các bạn vui lòng làm theo các bước bên dưới, xem như góp chút công sức cho người tạo ra bài viết và file download. Quá trình lấy mã giải nén hoàn toàn an toàn và không ảnh hưởng gì tới bảo mật hay virus nên các bạn hoàn toàn yên tâm. Nếu file download có vấn đề gì các bạn có thể liên hệ trực tiếp tới Fanpage: https://www.facebook.com/jes.edu.vn. Cám ơn các bạn rất nhiều!

Hướng dẫn cách lấy mã giải nén file:

  • Bước 1: Truy cập vào công cụ tìm kiếm ? google.com.vn
  • Bước 2: Tìm kiếm từ khóa: cung ứng lao động tphcm kienvang247
  • Bước 3: Vào trang Web như hình bên dưới:

  • Bước 4: Lướt chậm từ trên xuống dưới rồi ấn vào nút “Xem thêm” ở cuối trang. Mã giải nén sẽ hiện sau 60 – 120 giây.
  • Chú ý: Xem chi tiết video hướng dẫn cách lấy mã giải nên bên dưới nếu bạn vẫn chưa hiểu.

Trên đây là bài viết “825 chữ Hán thông dụng – [PDF Document]” được tieng-nhat.com tổng hợp từ nguồn tin chính thống. Mong rằng với bài viết này, học viên có thể ôn tập các chữ Hán một cách nhuần nhuyễn và đạt được kết quả cao trong quá trình học tập. Chúc bạn tải file 825 chữ Hán thông dụng PDF thành công!

> >Có thể bạn quan tâm:

Câu Hỏi Thường Gặp:

Tài liệu 825 chữ Hán thông dụng PDF này phù hợp với đối tượng nào?

Tài liệu 825 chữ Hán thông dụng PDF này phù hợp với những ai muốn học thêm từ vựng phần Hán tự hoặc những ai đang muốn cải thiện thêm phần chữ Hán.

File download Google Drive phải không?

Phải. Để tốc độ tải an toàn và nhanh nhất.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here