Tổng hợp tài liệu luyện thi JLPT N2 PDF

0
1602
Tài liệu luyện thi JLPT N2
Tài liệu luyện thi JLPT N2

Bạn đang cần tài liệu luyện thi JLPT N2 để học nhưng vẫn chưa tìm được nguồn uy tín để tải xuống. Đối với những người học Tiếng Nhật để đạt được cấp bậc N2 quả thực là một điều hết sức khó khăn, nhưng quá trình rèn luyện còn gian nan hơn nhiều. Để hạn chế thời gian tìm tài liệu để học. Dưới đây, tieng-nhat.com xin giới thiệu đến các bạn “Tổng hợp tài liệu luyện thi JLPT N2 PDF” để bạn có thể ôn thi mà không cần tốn phí mua sách.

Danh sách các tài liệu luyện thi JLPT N2 PDF hay nhất

日本語総まとめN2 文法 | Soumatome N2 Bunpou

Tài liệu luyện thi JLPT N2 – Soumatome N2 Bunpou dành cho những bạn muốn học ngữ pháp. Bạn có thể kiểm tra ngữ pháp của mình bằng cách làm bài Test “Jissen Mondai” được soạn theo mẫu đề thi năng lực Tiếng Nhật. Bên cạnh đó, sách Soumatome N2 Bunpou còn có rất nhiều từ vựng kèm với ví dụ được dịch bằng Tiếng Anh, Tiếng Trung, Tiếng Hán.

Hướng dẫn cách học: Mỗi ngày bạn hãy dành một ít thời gian học thuộc 3 đến 4 câu ngữ pháp, vào những ngày cuối tuần bạn hãy tổng hợp lại tất cả các kiến thức đã học trong tuần sau đó tự kiểm tra lại xem mình có còn nhớ những kiến thức đó không.

Sách luyện thi Tiếng Nhật Soumatome N2 Bunpou
Sách luyện thi Tiếng Nhật Soumatome N2 Bunpou

日本語総まとめ N2 漢字 | Soumatome N2 Kanji

Soumatome N2 Kanji là tài liệu luyện thi JLPT N2 cho người luyện Hán tự. Cuốn sách sẽ giúp bạn cải thiện kỹ năng dùng từ Kanji, các trường hợp dùng Kanji. Ví dụ thực tế như các mẫu quảng cáo hoặc e-mail… Hơn nữa, trong sách Soumatome N2 Kanji các từ vựng và ví dụ được dịch phụ đề bằng Tiếng Anh, Tiếng Trung, Tiếng Hán.

Hướng dẫn cách học: Trong 8 tuần bạn phải học được 739 Hán tự và 2200 từ vựng. Mỗi ngày bạn dành ra khoảng 2-3 tiếng để học từ vựng và Hán tự, cứ lặp đi lặp lại một cách liên tục như vậy trong vòng 8 tuần liên tiếp chắc chắn bạn sẽ thuộc hết các số từ này.

Sách Soumatome N2 Kanji
Sách Soumatome N2 Kanji

日本語総まとめ N2 語彙 | Soumatome N2 Goi

Soumatome N2 Goi là cuốn sách dành cho những ai đang cần học từ vựng luyện thi N2, cuốn sách sẽ chia thành 2 phần. Phần 1 của cuốn sách được chia theo chủ đề và tình huống, Phần 2 cuốn sách tập trung vào chức năng và công dụng của từ vựng (từ thể hiện cảm xúc, từ ghép…). Trong bộ tài liệu luyện thi JLPT N2 có các từ vựng kèm theo ví dụ được giải thích bằng Tiếng Anh, Tiếng Trung, Tiếng Hàn.

Hướng dẫn cách học: Trong vòng 8 tuần bạn phải học được 1400 từ. Mỗi ngày bạn dành ra một ít thời gian để học từ mới, cách để học từ vựng dễ nhớ nhất là bạn hãy viết chúng ra giấy nhớ vừa viết vừa đọc to. Cứ lặp lặp đi lặp lại như vậy cho đến khi hết 8 tuần, sau đó hãy kiểm tra lại tất cả những từ vựng đã học được xem có đúng hết hay không.

Soumatome N2 Goi
Sách luyện thi Soumatome N2 Goi

日本語総まとめ N2 読解 | Soumatome N2 Dokkai

Soumatome N2 Dokkai là cuốn sách dành cho những bạn muốn nâng cao trình độ đọc hiểu, bạn sẽ được giới thiệu từng dạng văn bản và các bài đọc hiểu khác nhau. Bên cạnh đó, bạn còn được học thêm nhiều từ vựng nâng cao và các kỹ năng để giải quyết các câu hỏi liên quan đến các dạng văn bản này. Trong tài liệu luyện thi JLPT N2 này còn có các ví dụ và lời dịch phụ đề bằng Tiếng Anh, Tiếng Trung, Tiếng Hàn.

Soumatome N2 Dokkai
Sách Soumatome N2 Dokkai

日本語総まとめ N2 聴解 | Soumatome N2 Choukai

Cuốn sách Soumatome N2 Chouka dành cho những bạn đang muốn luyện nghe – hiểu và bạn sẽ được học thêm những câu ngắn, câu đơn và câu bị động. Qua đó, bạn sẽ cải thiện kỹ năng nghe hiểu của mình, trong cuốn sách Soumatome N2 Chouka này nổi bật nhất là các bài luyện nghe được sắp xếp theo một tình huống cụ thể. Ngoài ra, trong bộ tài liệu luyện thi JLPT N2 này khi tìm hiểu bạn sẽ được giải thích tất cả các kiến thức ngữ pháp và có kèm theo lời dịch Tiếng Trung, Tiếng Anh, Tiếng Hàn.

Soumatome N2 Chouka
Sách luyện thi năng lực Tiếng Nhật Soumatome N2 Chouka

耳から覚える文法トレーニングN2 | Mimi kara oboeru Bunpou N2

Đây là cuốn sách Mimi kara oboeru Bunpou N2 dành cho học viên nào muốn bổ sung vốn từ vựng, cuốn tài liệu luyện thi JLPT N2 này sẽ giúp bạn có một phương pháp học hiệu quả và tiếp cận nguồn kiến thức độc đáo kết hợp nghe và quan sát. Trong cuốn sách Mimi kara oboeru Bunpou N2 đính kèm theo 2 đĩa CD, khi học bạn có thể nghe, đọc giải nghĩa và lặp lại các câu có trong 9 bài học. Điều này giúp bạn có thể làm chủ phần ngữ pháp.

Chú ý: Trong bộ tài liệu luyện thi JLPT N2 PDF này chỉ phiên âm bằng Furigana và chỉ được chú thích cho khoảng một nửa số Hán tự trong sách và hoàn toàn không có các phần mô phỏng trong bài thi năng lực Tiếng Nhật.

Mimi kara oboeru Bunpou N2
Sách Mimi kara oboeru Bunpou N2

耳から覚える聴解トレーニングN2 | Mimi kara oboeru Choukai N2

Cuốn tài liệu luyện thi Tiếng Nhật N2 này dành cho ai muốn rèn luyện kỹ năng nghe hiểu, bên trong nội dung cuốn sách mang đến cho người học các phương pháp nâng cao kỹ năng độc đáo bằng việc kết hợp nghe và quan sát. Khi mua sách, có đính kèm 2 đĩa CD để bạn luyện nghe, sách Mimi Kara oboeru Choukai N2 mô phỏng xác thực lại Mondai trong phần thi nghe hiểu của bài thi JLPT N2, giúp bạn làm quen với các đề thi để tự tin hơn trong kì thi chính thức.

Mimi Kara oboeru Choukai N2
Sách Mimi Kara oboeru Choukai N2

 耳から覚える語彙トレーニングN2 | Mimi kara oboeru Goi N2

Mimi kara oboeru Goi N2 là cuốn sách dành cho những bạn muốn học từ vựng, cuốn sách này sẽ giúp bạn có một phương pháp học từ vựng một cách thông minh kết hợp giữa nghe và quan sát. Trong sách sẽ đính kèm 2 đĩa CD để bạn có thể luyện nghe, đọc giải nghĩa lặp lại các câu sẽ giúp bạn cải thiện và nâng cao khả năng sử dụng từ vựng một cách tự nhiên hơn.

Ngoài ra, trong tài liệu luyện thi JLPT N2 này mỗi từ vựng có kèm theo giải nghĩa bằng Tiếng Anh, các câu ví dụ sẽ kết hợp với các cụm từ thường gặp và các từ vựng khác có liên quan (như từ đồng nghĩa và từ trái nghĩa…). Cuối mỗi bài học sẽ có 2 dạng bài tập, dạng đầu tiên giúp bạn tự kiểm tra kiến thức tổng hợp của bản thân, dạng thứ hai sẽ mô phỏng lại phần thi JLPT N2.

Mimi kara oboeru Goi N2
Sách Mimi kara oboeru Goi N2

日本語能力試験問題集 N2 語彙 スピードマスタ | Speed Master Goi N2

Với cuốn sách Speed Master Goi N2, bạn sẽ được khám phá về những hiểu biết cơ bản cũng như cách tiếp cận ngôn ngữ và các văn bản tương ứng với trình độ bài thi năng lực Nhật Ngữ N3. Cuốn tài liệu luyện thi JLPT N2 PDF này bao gồm tất cả là 3 phần. Phần 1 “Warm up/ Khởi động” giới thiệu các kiến thức cơ bản giúp bạn nâng cao khả năng trong việc dùng từ vựng và tìm kiếm các thông tin có liên quan trong một đoạn văn.

Sau khi bạn nắm chắc phần cơ bản thì có thể tiếp tục với Phần 2 “Practice/ Luyện tập” để kiểm tra mức độ ứng dụng kiến thức của bản thân vào thực hành các bài tập có trong sách. Phần này bao gồm các bài luyện tập nên bạn phải học kết hợp các kiến thức từ vựng ngữ pháp của N2. Phần cuối cuốn sách này là thiết kế mô phỏng bài thi thực tế để người học có thể hình dung và thực hành theo.

Speed Master Goi N2
Sách Speed Master Goi N2

新完全マスター 読解 N2 | Shin Kanzen Dokkai N2

Cuốn sách Shinkanzen Master Dokkai N2 chắc chắn là sự lựu chọn phù hợp cho những bạn đang muốn nâng cao phần đọc hiểu trong bài thi năng lực Tiếng Nhật N2. Cuốn tài liệu luyện thi JLPT N2 này sẽ giúp bạn hiểu rõ tường tận về các câu trúc câu ở cấp bậc N2 và làm quen với các dạng bài đọc cùng với các văn bản khác nhau như quảng cáo, văn bản cung cấp thông tin, tờ rơi, văn bản doanh nghiệp…

Shinkanzen Master Dokkai N2
Sách Shinkanzen Master Dokkai N2

新完全マスター 文法 N2 | Shin Kanzen Bunpou N2

Shinkanzen Master Bunpou N2 là một trong những cuốn giáo trình được ưa chuộng nhất ở thời điểm hiện tại. Tài liệu luyện thi JLPT N2 này dùng để học kết hợp ôn luyện và cải thiện nâng cao kiến thức chuẩn bị cho kì thi năng lực Tiếng Nhật N2. Các bài Test trong sách được dựa theo đề thi JLPT và tổng hợp các mẫu ngữ pháp có sự tương đồng, đồng thời tài liệu luyện thi JLPT này còn giải thích chi tiết các câu hỏi có trong đề thi để người học kiểm tra lại mức độ nắm vững kiến thức thông qua các câu hỏi trong có trong sách.

Sách Shin Kanzen Bunpou N2
Sách Shin Kanzen Bunpou N2

新完全マスター 語彙 N2 | Shin Kanzen Master Goi N2

Trong cuốn sách Shinkanzen Master Goi N2 sẽ cung cấp cho bạn những công cụ hữu ích để giải quyết các câu hỏi và từ vựng trong đề thi JLPT N2. Các từ vựng được giới thiệu trong cuốn sách này được nhà biên soạn chắt lọc kỹ lưỡng từ nhiều nguồn tin cậy khác nhau và lấy từ các đề thi thực tế trong quá khứ nhằm đảm bảo xác suất những từ này xuất hiện nhiều trong đề thi năng lực Tiếng Nhật N2. Cuốn tài liệu luyện thi JLPT N2 PDF này cũng cung cấp cho bạn rất nhiều bài tập giống với đề thi thực tế.

Shinkanzen Master Goi N2
Sách Shinkanzen Master Goi N2

新完全マスター 聴解 N2 | Shin Kanzen Choukai N2 (AudioCD)

Cuốn Shinkanzen Master Choukai N2 sẽ cung cấp cho bạn các mẹo làm bài thi và cách để vượt qua phần nghe trong bài thi JLPT N2 bằng cách mô phỏng bài thi thực tế. Đi kèm với cuốn tài liệu luyện thi JLPT N2 này là 2 dĩa CD sẽ giúp bạn luyện nghe xuyên suốt trong quá trình ôn thi.

Shinkanzen Master Choukai N2
Sách Shinkanzen Master Choukai N2

パターン別徹底ドリル日本語能力試験 N2 | Pattern-Betsu Tettei Drill N2

Cuốn sách Pattern-Betsu Tettei Drill N2 được biên soạn dựa trên đề thi năng lực Tiếng Nhật N2 nhằm giúp người học nắm chắc kiến thức vững vàng và toàn diện. Điều đặc biệt của cuốn tài liệu luyện thi JLPT N2 này là cách tiếp cận kiến thức thông qua bài tập với mục tiêu giúp người học nắm vững sườn mẫu bài thi và các dạng câu hỏi. Bằng cách hiểu được cách thức xây dựng các câu hỏi trong đề thi JLPT N2, bạn sẽ dễ dàng tìm ra đáp án đúng cho từng câu hỏi hơn.

Giáo trình Pattern-Betsu Tettei Drill N2 được chia thành 4 phần bao gồm: Từ vựng, Đọc hiểu, Nghe, Ngữ pháp dựa trên đề thi thực tế năng lực Nhật Ngữ. Đi kèm với cuốn sách là 2 đĩa CD. Lưu ý, sách được viết hoàn toàn bằng Tiếng Nhật do vậy người học phải đạt cấp độ trung cấp trở lên mới có thể hiểu được.

Pattern-Betsu Tettei Drill N2
Sách Pattern-Betsu Tettei Drill N2

Link tải tài liệu luyện thi JLPT N2 PDF [mới nhất]

https://drive.google.com/drive/folders/1hcunAmy9rXYMnZ6Pg2gtmsLQT3p25_Fd

Link tải từng quyển:

⭐️⭐️⭐️ Chú ý: File có mã giải nén, mình có tạo ra mã giải nén và cách lấy mã giải nén siêu nhanh chỉ với 3 phút, các bạn vui lòng làm theo các bước bên dưới, xem như góp chút công sức cho người tạo ra bài viết và file download. Quá trình lấy mã giải nén hoàn toàn an toàn và không ảnh hưởng gì tới bảo mật hay virus nên các bạn hoàn toàn yên tâm. Nếu file download có vấn đề gì các bạn có thể liên hệ trực tiếp tới Fanpage: https://www.facebook.com/jes.edu.vn. Cám ơn các bạn rất nhiều!

Hướng dẫn cách lấy mã giải nén file:

  • Bước 1: Truy cập vào công cụ tìm kiếm ? google.com.vn
  • Bước 2: Tìm kiếm từ khóa: cung ứng lao động tphcm kienvang247
  • Bước 3: Vào trang Web như hình bên dưới:

  • Bước 4: Lướt chậm từ trên xuống dưới rồi ấn vào nút “Xem thêm” ở cuối trang. Mã giải nén sẽ hiện sau 60 – 120 giây.
  • Chú ý: Xem chi tiết video hướng dẫn cách lấy mã giải nên bên dưới nếu bạn vẫn chưa hiểu.

Trên đây là bài viết giới thiệu về “Tổng hợp tài liệu luyện thi JLPT N2 PDF” của tieng-nhat.com. Thông qua bộ tài liệu này, người học có thể ôn luyên, trang bị cho mình nhiều kiến thức về Tiếng Nhật, điều quan trọng hơn hết là vượt qua kì thi JLPT N2 sắp đến. Với bộ sách này, bạn hoàn toàn yên tâm về lượng kiến thức có trong sách. Chúc bạn tải file tài liệu luyện thi JLPT N2 thành công!

Câu Hỏi Thường Gặp:

N2 JLPT là gì?

Japanese Language Proficiency Test (kỳ thi năng lực Tiếng Nhật) được chia thành 5 cấp bậc từ N5 tới N1 (trong đó N5 là cấp thấp nhất và N1 là cao nhất). N2 JLPT là trình độ Tiếng Nhật ở mức cao cấp nên người học cần nắm vững kiến thức Tiếng Nhật một cách thông thạo.

Luyện thi JLPT N2 như thế nào để đạt được điểm cao?

Nếu như bạn là một người đã làm chủ được hết kiến thức thì có thể ôn luyện tại nhà với bộ tài liệu luyện thi N2 PDF cộng với làm bài Test để đánh giá năng lực bản thân. Nếu cảm thấy không an tâm hoặc chưa chắc chắn thì hãy tham gia khóa học N2 tại trung tâm Ngoại Ngữ.

Nếu người học đạt ở mức N3 thì có được sử dụng tài liệu tiếng Nhật N2 không?

Đối với những bạn yếu kiến thức N3 thì nên dành một khoảng thời gian tập trung học lại kiến thức N3 cho chắc chắn rồi mới học lên N2. Vì N2 có lượng kiến thức rất lớn và nặng, nếu không có kiến thức nền tảng thì sẽ không đem lại hiệu quả cao.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here