Shinkanzen N3 nghe hiểu PDF (bản Full)

0
2290
Shinkanzen N3 nghe hiểu PDF
Shinkanzen N3 nghe hiểu PDF (bản Full)

Shinkanzen n3 nghe hiểu PDF là một phần quan trọng trong bộ sách Shinkanzen master được biên soạn dành cho kỳ Năng lực Nhật ngữ N3 bao gồm có các kỹ năng: ngữ pháp, nghe hiểu, hán tự. Hơn hết, cuốn Sách luyện thi N3 Shinkanzen nghe hiểu Choukai được xuất bản tại Việt Nam. Cùng với phần giải thích tiếng Việt vô cùng dễ học và dễ hiểu.

Shinkanzen n3 nghe hiểu PDF có gì nổi bật?

Sách ôn luyện thi Shinkanzen Master N3 Nghe Hiểu được chọn lọc, biên soạn với 2 mục đích. Nhằm hỗ trợ người học có thể đỗ kỳ thi năng lực Nhật ngữ với cấp độ N3. Không những đáp ứng riêng cho kỳ thi năng lực tiếng Nhật. Không chỉ vậy, cuốn sách còn trang bị cho người học các kỹ năng nghe hiểu chung.

Shinkanzen n3 nghe hiểu PDF
Sách Shinkanzen n3 nghe hiểu PDF chất lượng | Nguồn ảnh: Internet

Shinkanzen n3 nghe hiểu PDF gồm 3 phần chính

Phần 1: Bộ sách luyện thi Shinkanzen N3 – Nghe Hiểu giới thiệu những dạng câu hỏi sẽ được đưa vào trong đề thi Choukai N3.

Phần 2: Hỗ trợ người học phát nâng cao từng kỹ năng:

  • Làm quen với những đặc điểm phát âm: Hỗ trợ người học phần biệt những âm giống nhau cũng như các âm đã biến đổi.
  • Rèn luyện kỹ năng hiểu phương pháp diễn đạt lời nói: hỗ trợ người học phân biệt được câu nhờ vả và câu cho phép. Nghe được những câu đề xuất ý kiến.
  • Shinkanzen n3 nghe hiểu PDF giúp người học rèn kỹ năng phản xạ nhanh: giúp người học nghe được đó là động tác của ai. Nghe hiểu các cách diễn đạt được sử dụng trong hội thoại. Hiểu được nghĩa của cách diễn đạt mang tính gián tiếp.
  • Rèn kỹ năng hiểu yêu cầu câu hỏi: Giúp người học nghe được các từ cần sử dụng khi nhờ vả. Biết được việc phải làm trước trong các công việc cần làm.
  • Shinkanzen n3 nghe hiểu PDF rèn kỹ năng hiểu yêu cầu chính: người học sẽ nghe được chi tiết các phần chính. Để từ đó hiểu được những suy nghĩ của người nói.
  • Rèn luyện kỹ năng hiểu khái quát: hỗ trợ người học nằm chắc chủ đề. Suy nghĩ ý nghĩa của người nghe, nói được chủ trương và ý kiến của người nói

Phần 3: Đề thi mẫu với các hình thức tương tự với thực tế trên đề thi. Như thế người học có thể xem xét được là mình đã nâng cao năng lực tiếng Nhật ở mức nào sau khi ôn luyện.

Ưu điểm vượt trội của bộ sách Shinkanzen N3 nghe hiểu PDF

  • Bố cục đặc biệt, không sắp xếp theo các loại bài sẽ gặp trong kỳ thi mà sắp theo từng mức độ kỹ năng, nhận thức hỗ trợ bạn dễ dàng rèn luyện kỹ năng nghe của mình
  • Trước chương đều có những mẹo nhỏ thuộc riêng từng loại hỗ trợ bạn trong việc học và luyện tập dễ dàng
  • Hơn hết sau mỗi phần trong bộ sách Shinkanzen N3 nghe hiểu PDF đều có chi tiết các đáp án hỗ trợ bạn hiểu vì sao mình sai, sai ở đâu, đây là một điểm cộng cho những bộ sách này
  • Bằng phương pháp nghe cuốn sách này, khả năng nghe và tốc độ tiếng Nhật của bạn sẽ cải thiện nhanh nhất nếu bạn cố gắng ôn tập chúng một cách thường xuyên
  • Phần cuối bộ sách có một đề thi thử hỗ trợ bạn đo thời gian cũng như làm bài hiệu quả nhất
Đặc điểm vượt trội của bộ sách Shinkanzen N3 nghe hiểu PDF
Bộ sách Shinkanzen N3 nghe hiểu PDF | Nguồn ảnh: Internet

Cách học hiệu quả Shinkanzen N3 nghe hiểu PDF

Cách tốt nhất chính là nghe hằng ngày đối với luyện nghe. Đây là một việc tương đối khó khăn nếu như bạn không sự chăm chỉ và đủ kiên trì. Nhưng, nếu nghe thường xuyên, nỗ lực của bạn sẽ đền đáp.

  • Bước 1: Đọc  Shinkanzen N3 nghe hiểu PDF giải thích. Xác nhận nghĩa của các trường hợp diễn đạt cần chú ý. Xác nhận kỹ năng sẽ học.
  • Bước 2: Làm các mẫu câu ví dụ mẫu, phần giải thích và xác nhận lại đáp án: xác nhận kỹ năng, đọc phần giải thích ví dụ mẫu.
  • Bước 3: Làm những bài luyện tập: Chú ý đến các làm bài và kỹ năng. Trường hợp cần thiết nghe lại khoảng từ 2 đến 3 lần.
  • Bước 4: Làm các bài tập ứng dụng: Tại chương đó bận có thể xem xét đã đạt được kĩ năng rèn luyện hay chưa.

Vì thời lượng CD có hạn nên thời gian đọc phương án trả lời có thể ngắn hơn so với kỳ thi thực tế, khi cần thì thời gian suy nghĩ có thể nhấn dừng trên CD.

Link Download Shinkanzen N3 nghe hiểu PDF

https://drive.google.com/drive/folders/1K2PWMoW-gp5Cjuu-p5mzcwGhgeLHDjI1

⭐️⭐️⭐️ File có mã giải nén, mình có tạo ra mã giải nén và cách lấy mã giải nén chỉ tốn 3 phút, các bạn vui lòng làm theo các bước bên dưới, coi như giúp lại mình chút công sức tạo ra bài viết và file download. Quá trình lấy mã giải nén hoàn toàn an toàn và không ảnh hưởng gì tới bảo mật nên các bạn hoàn toàn yên tâm, nếu file download có vấn đề gì các bạn có thể liên hệ trực tiếp tới fanpage: https://www.facebook.com/jes.edu.vn. Cám ơn các bạn!

Hướng dẫn lấy mã giải nén file:

  • Bước 1: Truy cập vào công cụ tìm kiếm google.com.vn
  • Bước 2: Tìm kiếm cụm từ: dịch vụ bốc xếp kienvang247
  • Bước 3: Vào trang web như hình bên dưới:

  • Bước 4: Lướt chậm từ trên xuống dưới rồi ấn vào nút “Xem thêm” ở cuối trang. Mã giải nén sẽ hiện sau 60 – 120 giây.

Chú ý: Xem video hướng dẫn chi tiết cách lấy mã giải nên bên dưới nếu bạn không hiểu

tieng-nhat.com hy vọng rằng với Sách luyện thi Shinkanzen N3 nghe hiểu PDF học giả sẽ vượt qua kỳ thi N3 dễ dàng hơn. Chúc các bạn thành công!

>>Xem thêm:

Câu Hỏi Thường Gặp:

Shinkanzen n3 nghe hiểu PDF có gì nổi bật?

>>Sách ôn luyện thi Shinkanzen Master N3 Nghe Hiểu được chọn lọc, biên soạn với 2 mục đích. Nhằm hỗ trợ người học có thể đỗ kỳ thi năng lực Nhật ngữ với cấp độ N3

Shinkanzen n3 nghe hiểu PDF gồm có bao nhiêu phần?

>>Phần 1: Bộ sách luyện thi Shinkanzen N3 – Nghe Hiểu giới thiệu những dạng câu hỏi sẽ được đưa vào trong đề thi Choukai N3. Phần 2: Hỗ trợ người học phát nâng cao từng kỹ năng: Phần 3: Đề thi mẫu với các hình thức tương tự với thực tế trên đề thi. Như thế người học có thể xem xét được là mình đã nâng cao năng lực tiếng Nhật ở mức nào sau khi ôn luyện.

File download Shinkanzen n3 nghe hiểu PDF thông dụng có quảng cáo không?

>>File download là của google drive nên hoàn toàn không có quảng cáo!!!

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here