Ebook 24 quy tắc học Kanji PDF (tập 1, 2)

0
925
24 quy tắc học Kanji PDF
Ebook 24 quy tắc học Kanji PDF (tập 1, 2)

Có nên học tiếng Nhật với 24 quy tắc học Kanji PDF hay không? Bất kể là học ngôn ngữ gì đi chăng nữa thì yếu tố quy tắc sắp xếp, cấu trúc câu từ trong văn nói cũng như văn viết là điều vô cùng quan trọng. Để hỗ trợ bạn có được nguồn tài liệu học tập tốt thì tieng-nhat.com xin được chia sẻ đến bạn đọc về bộ quy tắc học Kanji file PDF để bạn có thể tham khảo qua.

Giới thiệu 24 quy tắc học Kanji PDF

Trong quá trình trau dồi tiếng Nhật, đầu tiên chúng ta học thuộc Katakana và bộ Hiragana. Tiếp đến chúng ta phải học Kanji. Nếu không sử dụng Kanji trên văn bản, thư từ, hồ sơ, hợp đồng, tư liệu thì gây ra sự nhầm lẫn, khó hiểu và không rõ ràng khi đọc. Nói một cách khác, Kanji không thể thiếu trên bàn giấy và cùng không thể không học khi chúng ta đã bước chân vào học ngôn ngữ tiếng Nhật.

Bộ sách 24 Quy Tắc Học Kanji PDF Trong Tiếng Nhật (Tập 1 và Tập 2) mà tieng-nhat.com chia sẻ dưới đây sẽ hướng dẫn bạn nắm rõ những quy tắc về Kanji, Hơn hết còn được biên soạn thêm bảng liệt kê cách đọc âm On cùng như âm Kun của Kanji, được sử dụng nhiều trong các kỳ thi kiểm tra năng lực tiếng Nhật từ cấp độ 1 cho đến cấp 4.

Kanji là loại chữ khó học và khó nhớ  đối với những người đang theo học tiếng Nhật. Nhưng nó cũng sẽ không quá khó khăn nếu chúng ta nắm vững được những quy tắc tạo dựng lên nét Kanji. Do vậy, tieng-nhat.com đã biên soạn cuốn sách 24 Quy Tắc Học Kanji PDF này và mong muốn rằng cuốn sách sẽ hỗ trợ các bạn thích thú trong việc học Kanji và không còn cảm thấy khó khăn trong tiếng Nhật nữa.

giới thiệu về quy tắc học kanji
Giới thiệu về quy tắc học Kanji trong tiếng Nhật | Nguồn ảnh: Internet

Link Download 24 quy tắc học Kanji PDF

⭐️⭐️⭐️ File có mã giải nén, mình có tạo ra mã giải nén và cách lấy mã giải nén chỉ tốn 3 phút, các bạn vui lòng làm theo các bước bên dưới, coi như giúp lại mình chút công sức tạo ra bài viết và file download. Quá trình lấy mã giải nén hoàn toàn an toàn và không ảnh hưởng gì tới bảo mật nên các bạn hoàn toàn yên tâm, nếu file download có vấn đề gì các bạn có thể liên hệ trực tiếp tới fanpage: https://www.facebook.com/jes.edu.vn. Cám ơn các bạn!

Hướng dẫn lấy mã giải nén file:

  • Bước 1: Truy cập vào công cụ tìm kiếm google.com.vn
  • Bước 2: Tìm kiếm cụm từ: dịch vụ bốc xếp kienvang247
  • Bước 3: Vào trang web như hình bên dưới:

  • Bước 4: Lướt chậm từ trên xuống dưới rồi ấn vào nút “Xem thêm” ở cuối trang. Mã giải nén sẽ hiện sau 60 – 120 giây.

Chú ý: Xem video hướng dẫn chi tiết cách lấy mã giải nên bên dưới nếu bạn không hiểu

Với những thông tin trên mà tieng-nhat.com vừa chia sẻ đến bạn đọc đã có thể mang đến cho bạn bộ 24 Quy Tắc Học Kanji PDF chất lượng nhất hỗ trợ quá trình học tập trở nên đơn giản hơn. Chúc các bạn ôn luyện thành công!

>>Xem thêm:

Câu Hỏi Thường Gặp:

Dung lượng download 24 Quy Tắc Học Kanji PDF là khoảng bao nhiêu?

>>Khoảng 20MB

File download 24 Quy Tắc Học Kanji google drive phải không?

>>Đúng, để tốc độ tải miễn phí được nhanh và an toàn nhất

File download 24 Quy Tắc Học Kanji có quảng cáo không?

>>File download là của google drive nên hoàn toàn không có quảng cáo!!!

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here