Từ điển mẫu câu tiếng Nhật PDF [ Download free]

0
826
Từ điển mẫu câu tiếng Nhật PDF [ Download free]

Những cuốn sách ” Từ điển mẫu câu tiếng Nhật PDF” do nhóm Jammassy biên tập tổng hợp một cách đầy đủ nhất các cấu trúc ngữ pháp, cùng với những mẫu câu thông dụng với sự ví dụ, hướng dẫn cụ thể cũng như những chú ý quan trọng trong quá trình sử dụng. Được xem là cuốn từ điển hay và hữu ích cho các học viên đang theo học tiếng Nhật.

Giới thiệu về quyển từ điển mẫu câu tiếng Nhật PDF

Quyển từ điển mẫu câu Tiếng Nhật này là bản phiên dịch bằng Nhật ngữ ” Nihongo Bunkei Ziten” nguyên tác do nhà sản xuất Kurrosio ở Tokyo ấn hành năm 1998 (Cách chuyển tự qua chữ Latinh của tên nhà xuất bản và tên sách được giữ nguyên tác) do nhóm Jammassy biên soạn.

từ điển với mẫu câu bằng tiếng Nhật
Từ điển mẫu câu tiếng Nhật | Nguồn ảnh: Internet

Từ điển mẫu câu Tiếng Nhật PDF có gì nổi bật?

Từ điển mẫu câu Tiếng Nhật  hơn 3000 mẫu ngữ pháp – 3000 cách nói. Đây là tất cả những mẫu câu có trong cuốn danh mục mẫu câu trong sách giáo khoa tiếng Nhật nâng cao, trung cấp và trong cuốn mẫu chuẩn ra đề thi năng lực tiếng Nhật cấp 1 cũng như cấp 2 của hiệp hội Giáo dục Quốc tế Nhật bản, cùng với các mẫu câu thu thập từ báo chí, tiểu thuyết, tạp chí, kịch bản…

Có thể nói, từ điển mẫu câu Tiếng Nhật PDF này đã tổng hợp được toàn bộ các dạng câu mà người học tiếng Nhật từ cấp độ trung cấp trở lên được yêu cầu phải biết.

Nihongo Bunkei Jiten 日本語文型辞典 có sự khác biệt so với các loại từ điển khác ở điểm là nội dung của nó hoc trợ người học có thể nắm được chi tiết từng mẫu câu.

Rằng chúng được dùng trong các ngữ cảnh và tình huống như thế nào và tại sao sử dụng mẫu này mà không nên sử dụng mẫu khác, cấu trúc của chúng như thế nào và điểm khác nha, giống nhau giữa chúng là gì.

Trong từ điển mẫu câu tiếng Nhật luôn phân tích rõ ràng hoàn cảnh sử dụng và cấu trúc bằng tiếng Việt, đồng thời đối chiếu các điểm ngữ pháp khác pháp tương phản nhau hay giống nhau, kế đến là một loạt các câu ví dụ được biên soạn, tổng hợp bằng cả tiếng Việt lẫn tiếng Nhật.

đặc điểm của từ điển tiếng nhật
Đặc điểm của từ điển tiếng Nhật | Nguồn ảnh: Internet

Link download file 20 từ điển mẫu câu tiếng Nhật PDF

https://drive.google.com/drive/folders/1aVXhUghiWi3LOBAybV–Ck3_aCTNsy3y

⭐️⭐️⭐️ File có mã giải nén, mình có tạo ra mã giải nén và cách lấy mã giải nén chỉ tốn 3 phút, các bạn vui lòng làm theo các bước bên dưới, coi như giúp lại mình chút công sức tạo ra bài viết và file download. Quá trình lấy mã giải nén hoàn toàn an toàn và không ảnh hưởng gì tới bảo mật nên các bạn hoàn toàn yên tâm, nếu file download có vấn đề gì các bạn có thể liên hệ trực tiếp tới fanpage: https://www.facebook.com/jes.edu.vn. Cám ơn các bạn!

Hướng dẫn lấy mã giải nén file:

  • Bước 1: Truy cập vào công cụ tìm kiếm: google.com.vn
  • Bước 2: Tìm kiếm từ khóa: dịch vụ bốc xếp kienvang247
  • Bước 3: Vào trang web như hình bên dưới:

  • Bước 4: Lướt chậm từ trên xuống dưới rồi ấn vào nút “Xem thêm” ở cuối trang. Mã giải nén sẽ hiện sau 60 – 120 giây.

Chú ý: Xem video hướng dẫn chi tiết cách lấy mã giải nên bên dưới nếu bạn không hiểu

Nếu bạn đang phân vân chưa biết nên tìm chọn từ điển mẫu câu tiếng Nhật pdf nào phù hợp khi mới bắt đầu học tiếng Nhật thì những thông tin trên đây mà tieng-nhat.com vừa chia sẻ đến bạn đọc đã có thể chọn ra từ điển học tập phù hợp nhất.

Câu Hỏi Thường Gặp:

Từ điển mẫu câu Tiếng Nhật PDF có gì nổi bật?

Từ điển mẫu câu Tiếng Nhật  hơn 3000 mẫu ngữ pháp – 3000 cách nói. Đây là tất cả những mẫu câu có trong cuốn danh mục mẫu câu trong sách giáo khoa tiếng Nhật nâng cao, trung cấp

Link download Từ điển mẫu câu tiếng Nhật PDF có chứa quảng cáo không?

=> Không, file download Từ điển mẫu câu tiếng Nhật PDF google drive nên hoàn toàn không có quảng cáo

Từ điển mẫu câu tiếng Nhật PDF do ai biên tập?

=> Từ điển mẫu câu tiếng Nhật" do nhóm Jammassy biên tập tổng hợp một cách đầy đủ nhất các cấu trúc ngữ pháp

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here