[Download] Sách giáo khoa Tiếng Nhật lớp 6 PDF

0
2822
Sách giáo khoa Tiếng Nhật lớp 6

Năm học mới đã đến, bạn đang cần tìm sách giáo khoa Tiếng Nhật lớp 6 nhưng vẫn chưa biết website nào uy tín để download. Sách giáo khoa Tiếng Nhật này là một trong những cuốn sách do Nhà xuất bản Giáo Dục ấn hành. Nhằm giúp các em học sinh giảm bớt gánh nặng tài chính mua sách giáo khoa. Hôm nay, tieng-nhat.com xin giới thiệu đến bạn đọc bài viết “Download sách giáo khoa Tiếng Nhật lớp 6 PDF”, nếu thấy file tài liệu hữu ích thì hãy tải về học nhé!

Giới thiệu về sách giáo khoa Tiếng Nhật lớp 6

Cuốn sách giáo khoa Tiếng Nhật lớp 6 được Nhà xuất bản Giáo Dục ấn hành với mục đích phục vụ cho các em học sinh lớp 6 có nguồn tài liệu để tiếp cận và làm quen với ngôn ngữ Tiếng Nhật ngay từ cấp bậc Trung học cơ sở.

Bên cạnh đó, sách giáo khoa Tiếng Nhật lớp 6 này còn giúp các em học sinh phát triển toàn diện các kỹ năng Nghe – Nói – Đọc – Viết Tiếng Nhật một cách thông thạo. Sách Tiếng Nhật lớp 6 có tất cả 12 đơn vị bài học, mỗi đơn vị bài học tương đương với 8 tiết học trên lớp. Các chủ đề trong sách giáo khoa đa phần là các chủ đề gần gũi và quen thuộc trong cuộc sống hàng ngày. Ví dụ như nhà trường, gia đình, bạn bè, xã hội, giao tiếp… Ngoài ra, cuốn sách này còn tạo cho các em sự hứng thú cũng như thái độ tiếp nhận nền văn hóa khác – một vấn đề quan trọng trong quá trình hội nhập và giao lưu quốc tế.

Nội dung sách giáo khoa Tiếng Nhật lớp 6
Nội dung sách giáo khoa Tiếng Nhật lớp 6

Link Download Sách giáo khoa tiếng Nhật lớp 6 [PDF] miễn phí

https://drive.google.com/drive/folders/1vrACjghIScKQd4LLH-yUrngP4hg7GLxG

⭐️⭐️⭐️ Chú ý: File có mã giải nén, mình có tạo ra mã giải nén và cách lấy mã giải nén siêu nhanh chỉ với 3 phút, các bạn vui lòng làm theo các bước bên dưới, xem như góp chút công sức cho người tạo ra bài viết và file download. Quá trình lấy mã giải nén hoàn toàn an toàn và không ảnh hưởng gì tới bảo mật hay virus nên các bạn hoàn toàn yên tâm. Nếu file download có vấn đề gì các bạn có thể liên hệ trực tiếp tới Fanpage: https://www.facebook.com/jes.edu.vn. Cám ơn các bạn rất nhiều!

Hướng dẫn cách lấy mã giải nén file:

  • Bước 1: Truy cập vào công cụ tìm kiếm ? google.com.vn
  • Bước 2: Tìm kiếm từ khóa: cung ứng lao động tphcm kienvang247
  • Bước 3: Vào trang Web như hình bên dưới:

  • Bước 4: Lướt chậm từ trên xuống dưới rồi ấn vào nút “Xem thêm” ở cuối trang. Mã giải nén sẽ hiện sau 60 – 120 giây.
  • Chú ý: Xem chi tiết video hướng dẫn cách lấy mã giải nên bên dưới nếu bạn vẫn chưa hiểu.

Trên đây là bài viết về “[Download] sách giáo khoa Tiếng Nhật lớp 6 PDF” của tieng-nhat.com. Thông qua nội dung này, các em học sinh có thể biết được những nội dung cần phải học trong sách giáo khoa cũng như chuẩn bị những kiến thức cơ bản trước khi bắt đầu vào học. Tải nhanh sách giáo khoa Tiếng Nhật lớp 6 để kịp học bạn nhé!

Câu Hỏi Thường Gặp:

File tải xuống có phải là Google Drive hay không?

Đúng, để tốc độ tải miễn phí được nhanh chóng và an toàn.

Dung lượng download sách giáo khoa Tiếng Nhật lớp 6 là khoảng bao nhiêu?

Khoảng 5MB.

File tải xuống có chứa quảng cáo hay không?

Vì file tải xuống là Google Drive nên không chứa bất kì quảng cáo nào.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here