[Download] Sách luyện thi N3 Hajimete no Nihongo

0
705
N3 Hajimete no Nihongo
Sách luyện thi N3 Hajimete no Nihongo

Nhắc đến bộ trình ôn thi từ vựng N3 thì chắc chắn không thể quên N3 Hajimete no Nihongo. Đây có thể coi là bộ giáo trình luyện thi điển hình mà không một sĩ tử ôn thi N3 nào bỏ qua. Bộ sách mang đến đầy đủ danh sách từ vựng N3 đảm bảo xuất hiện trong đề thi N3 với một số ví dụ ý nghĩa, thực tế, cách dùng. Bộ giáo trình có file nghe kèm audio giúp bạn quen thuộc với cách phát âm, ngữ điệu của người Nhật.

Giới thiệu về sách luyện thi N3 Hajimete no Nihongo PDF

Nhóm tác giả đã chọn lọc ra danh sách từ vựng xuất hiện thường xuyên trong Kỳ thi năng lực Nhật ngữ cũng như có ích trong sinh hoạt thường ngày. Có đề tài theo từng chương, phần, để các bạn có thể vừa hình dung tình huống vừa học.

  • Vì trong bộ N3 Hajimete no Nihongo có kèm theo bản dịch tiếng Việt cũng giống như tiếng Anh do đó nên các bạn có thể kiểm tra ý nghĩa của từ vựng và câu ví dụ một cách dễ dàng. Có khoảng 2000 từ bao gồm phần từ liên quan, từ đồng nghĩa, từ trái nghĩa, từ gần của các từ vựng căn bản ở cấp độ N3 được đưa ra.
  • Tất cả chữ Kanji đều có phiên âm cách đọc nên bạn có thể học mà không cần đến từ điển cũng là điểm hấp dẫn của cuốn sách này Hajimete no Nihongo Nouryoku Shiken N3 Tango 2000. Ngoài ra, tác giả cũng đã chuẩn bị phần phát âm từ vựng và câu vị dụ, bài thi thử trong từng chương trong file nghe hoặc nghe online trên website của nhà xuất bản.
  • Với mỗi một từ vựng trong sách N3 Hajimete no Nihongo PDF tiếng Nhật có thể có nhiều nghĩa. Do vậy, với mỗi từ vựng, sách mang đến tất cả các nghĩa của từ đó cùng với rất nhiều các ví dụ đi kèm, hỗ trợ người học nắm vững được cách dùng từ hiệu quả.
  • Hơn hết, ở mỗi từ vựng trong bộ N3 Hajimete no Nihongo, những từ được xây dựng từ đó, những động từ, danh từ hay kể cả tính từ thường đi kèm,  trái nghĩa, từ đồng nghĩa cũng được liệt kê. Chính vì vậy, người học có thể “học một biết mười”, nhằm cải thiện, nâng cao vốn từ vựng của mình.
  • Sách N3 Hajimete no Nihongo PDF phân chia các từ loại thành từng phần riêng biệt như: danh từ, động từ, phó từ, tính từ, trạng từ, … Điều này giúp người học dễ dàng hệ thống được vônd từ vựng mà mình đã học.
bộ sách ôn luyện tiếng Nhật N3
Tài liệu ôn luyện tiếng Nhật N3 Hajimete no Nihongo | Nguồn ảnh: Internet

Link download N3 Hajimete no Nihongo PDF

⭐️⭐️⭐️ File có mã giải nén, mình có tạo ra mã giải nén và cách lấy mã giải nén chỉ tốn 3 phút, các bạn vui lòng làm theo các bước bên dưới, coi như giúp lại mình chút công sức tạo ra bài viết và file download. Quá trình lấy mã giải nén hoàn toàn an toàn và không ảnh hưởng gì tới bảo mật nên các bạn hoàn toàn yên tâm, nếu file download có vấn đề gì các bạn có thể liên hệ trực tiếp tới fanpage: https://www.facebook.com/jes.edu.vn. Cám ơn các bạn!

Hướng dẫn lấy mã giải nén file:

  • Bước 1: Truy cập vào công cụ tìm kiếm google.com.vn
  • Bước 2: Tìm kiếm cụm từ: dịch vụ bốc xếp kienvang247
  • Bước 3: Vào trang web như hình bên dưới:

  • Bước 4: Lướt chậm từ trên xuống dưới rồi ấn vào nút “Xem thêm” ở cuối trang. Mã giải nén sẽ hiện sau 60 – 120 giây.

Chú ý: Xem video hướng dẫn chi tiết cách lấy mã giải nên bên dưới nếu bạn không hiểu

Với quyển sách N3 Hajimete no Nihongo PDF ôn luyện tiếng Nhật trên đây mà tieng-nhat.com vừa chia sẻ đến bạn đọc đã có thể hỗ trợ bạn có được bộ tài liệu ôn học tiếng Nhật phù hợp với trình độ hiện tại của bản thân.

>>Xem thêm:

Câu Hỏi Thường Gặp:

Dung lượng download N3 Hajimete no Nihongo PDF khoảng bao nhiêu?

>> Khoảng 224MB

File download có phải google drive không?

>>Đúng, để tốc độ tải miễn phí được nhanh và an toàn nhất

File download N3 Hajimete no Nihongo PDF có quảng cáo không?

>>Không! File download là Google Driver nên cực kỳ an toàn và không có quảng cáo!

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here