Download sách tự học Hiragana Katakana PDF

0
918
Download sách tự học Hiragana Katakana PDF

Sách tự học Hiragana Katakana PDF học thông qua viết và nghe được biên soạn khoa học, hình thức trình bày dễ tiếp cận, hấp dẫn và nhấn mạnh vào vai trò chủ động của học viên nhắm hỗ trợ học viên dễ dàng học cách viết đẹp cũng như nhanh nhất về 46 mẫu tự trong hai bộ vần Katakana và Hiragana.

Sách tự học Hiragana Katakana PDF có 5 đặc trưng sau

Giúp bạn học tập một cách hợp lý

Theo từng giai đoạn, luyện nghe rồi luyện đọc, tiếp đến là luyện viết, việc học tập được tiến triển một cách phù hợp. Mỗi bài trung bình gồm 3 trang là tiến độ học tập mỗi ngày dễ nắm bắt.

Sách tự học Hiragana Katakana giúp bạn tận dụng giọng bản xứ

Luyện đọc, luyện nghe, … hãy dùng thanh âm trong tất cả các bài. Để từ đó không chỉ học chữ Kana mà còn nhớ được ngữ điệu (nhấn giọng), phát âm có tính cách tiêu chuẩn của người Nhật.

Sách tự học Hiragana Katakana giúp bạn tận dụng
Sách tự học Katakana | Nguồn ảnh: Internet

Kiểu chữ mẫu viết tay trong sách Hiragana Katakana PDF

Dạng chữ đã được trình bày trong sách tự học Hiragana Katakana là dạng chữ in là , nên sẽ có hơi khác so với chữ viết tay đôi chút. Do đó, trong luyện tập viết từng chữ một, chữ viết tay tự nhiên cũng là hợp lý hơn đã được dùng để làm mẫu. Hơn nữa, còn có những thí dụ về sai lầm, dùng để biểu hiện những kiểu chữ mà người học mới bắt đầu dễ bị nhầm lẫn. Từ những thí dụ, có thể phòng tránh được việc nhớ những kiểu chữ sai.

Với các từ thường dùng sẽ hỗ trợ bạn luyện tập nhiều lần

Sách tự học Hiragana Katakana này giúp bạn có thể tập luyện nhiều lần các từ dễ, có tính thực dụng cũng như được dùng nhiều trong sách giáo khoa tiếng Nhật cơ bản. Đặc biệt, sau khi học xong, trong “phần bài thi” và “phần luyện nghe để viết” các từ được sử dụng xuyên suốt trong sinh hoạt đã được lựa chọn kỹ càng.

Trong việc viết chữ Kana để có được kỹ năng, nếu không dựa vào chữ La tinh thì càng tốt, Nhưng phần biên dịch cũng như giải nghĩa những từ này bằng chữ La tinh được ghi trong một cuốn sách riêng.

Sách tự học Hiragana Katakana gồm nhiều câu hỏi luyện tập tổng hợp

Phần “Luyện tập tổng hợp” dùng để kiểm tra, ôn tập mức độ nắm vững bài học. Các câu đó, trò chơi ráp hình … được xen lẫn hỗ trợ bạn không bị nhàm chán, có thể tự học một cách hiệu quả và hứng thú.

Khi rảnh rỗi hãy đọc thêm những cách phát âm, “chuyên mục” viết về văn tự tiếng Nhật … sẽ làm tăng thêm sự hứng thú cho việc học chữ Kana cũng như việc tập luyện tiếng Nhật của bạn.

sách tự học hiragana pdf
Sách tự học Hiragana | Nguồn ảnh: Internet

Link download sách tự học Hiragana Katakana PDF

⭐️⭐️⭐️ File có mã giải nén, mình có tạo ra mã giải nén và cách lấy mã giải nén chỉ tốn 3 phút, các bạn vui lòng làm theo các bước bên dưới, coi như giúp lại mình chút công sức tạo ra bài viết và file download. Quá trình lấy mã giải nén hoàn toàn an toàn và không ảnh hưởng gì tới bảo mật nên các bạn hoàn toàn yên tâm, nếu file download có vấn đề gì các bạn có thể liên hệ trực tiếp tới fanpage: https://www.facebook.com/jes.edu.vn. Cám ơn các bạn!

Hướng dẫn lấy mã giải nén file:

  • Bước 1: Truy cập vào công cụ tìm kiếm google.com.vn
  • Bước 2: Tìm kiếm cụm từ: dịch vụ bốc xếp kienvang247
  • Bước 3: Vào trang web như hình bên dưới:

  • Bước 4: Lướt chậm từ trên xuống dưới rồi ấn vào nút “Xem thêm” ở cuối trang. Mã giải nén sẽ hiện sau 60 – 120 giây.

Chú ý: Xem video hướng dẫn chi tiết cách lấy mã giải nên bên dưới nếu bạn không hiểu

Với những thông tin trên đây mà tieng-nhat.com chia sẻ đến bạn đọc đã có thể hỗ trợ bạn tìm kiếm tài liệu ôn học tiếng Nhật tốt nhất. Bộ sách tự học Hiragana Katakana PDF có thể sẽ là một trong những bộ sách rất hữu ích dành cho bạn khi đang ôn luyện tiếng Nhật.

>>Xem thêm:

Câu Hỏi Thường Gặp:

Dung lượng download Sách tự học Hiragana Katakana PDF khoảng bao nhiêu?

>> Khoảng 39MB

File download có phải google drive không?

>>Đúng, để tốc độ tải miễn phí được nhanh và an toàn nhất

File download Sách tự học Hiragana Katakana PDF có quảng cáo không?

>>Không! File download là Google Driver nên cực kỳ an toàn và không có quảng cáo!

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here