Bộ từ vựng 50 bài Minna PDF (Tiếng Việt)

0
964
Bộ từ vựng 50 bài Minna PDF (Tiếng Việt)

Khi học ngoại ngữ Nhật Bản thì biết được bộ từ vựng 50 bài Minna PDF hết sức quan trọng. Trong đó NÓI và VIẾT là kỹ năng quan trọng nhất, nhưng nếu không nắm được từ vựng tốt thì sẽ không bao giờ NÓI hoặc VIẾT được. Nắm bắt được điểm quan trọng đó, tieng-nhat.com xin chia sẻ đến các bạn file từ vựng 50 bài minna bổ ích dưới đây.

Giới thiệu về bộ từ vựng 50 bài Minna

Bộ từ vựng 50 bài Minna được biên soạn để giúp cho những ai học tiếng Nhật theo giáo trình Minna cho nên từ nội dung, bố cục đến ngữ pháp, từ vựng của mỗi bài từ vựng đều lấy từ giáo trình Mina no Nihongo. Do vậy, người học được từ vựng dễ dàng nắm bắt được nội dung của từng bài, dễ học hơn và có thể tự học một cách dễ dàng.

Tieng-nhat.com gửi đến các bạn học viên bộ từ vựng 50 bài Minna. Các bạn hãy luyện tập theo 50 bài này sẽ đạt hiệu quả tốt. Nó không chỉ hỗ trợ cho các bạn đang ôn luyệ JLPT N5 mà còn hỗ trợ trong đời sống hằng ngày khi giao tiếp hay hoạt động thường ngày ở nước Nhật.

Chỉ cần bạn ôn luyện bộ từ vựng 50 bài Minna này mỗi ngày bạn sẽ có thể viết được những câu giao tiếp cơ bản thường được sử dụng trong cuộc sống hằng ngày cũng như giúp ích rất nhiều trong công việc hay học tập nâng cao sau này.

giới thiệu về bộ từ vựng tiếng Nhật 50 bài
Tải trọn bộ học từ vựng tiếng Nhật 50 bài | Nguồn ảnh: Internet

Cách học bộ từ vựng 50 bài Minna PDF

Nhớ từ vựng 50 bài Minna theo tình huống

Một trong nhiều cách học từ vựng Minna tiếng Nhật nhớ nhanh đó chính là nhớ từ theo tình huống cụ thể và đặt câu. Nếu nhớ từ vựng một cách riêng lẻ thì sẽ rất dễ quên cũng như không nắm được ý nghĩa của nó, không biết phương pháp sử dụng nó trong ngữ cảnh nào là hợp lý. Vì thế, phương pháp nhớ từ theo câu sẽ hỗ trợ người học tích lũy được vốn từ vựng lớn cũng như hiểu rõ được chúng thay vì chỉ học thuộc nằm lòng.

Lặp lại từ vựng nhiều lần

Đây là phương pháp học bộ từ vựng 50 bài Minna PDF tiếng Nhật nhanh nhớ được rất nhiều người sử dụng. Chỉ khi phát âm một cách chính xác thì người học mới có thể ghi nhớ từ vựng tốt nhất. Do vậy, để học tiếng Nhật được nhanh hơn, tốt nhất nên nghe từ vựng qua các video clip, file audio, sau đó đọc lại từ này rõ ràng và to.

Học bộ từ vựng 50 bài Minna PDF qua truyện, sách, phim

Cách học tiếng Nhật này không chỉ hỗ trợ tạo sự thư giãn mà còn giúp người học ghi nhớ hiệu quả hơn. Nhất là các bộ truyện tranh và những bộ phim hoạt hình không chỉ có tính hấp dẫn cao, mà còn truyền tải được nhiều nội dung hay, có ý nghĩa.

Tưởng tượng khi học bộ từ vựng 50 bài Minna PDF

Đây là phương pháp học tiếng Nhật nhanh nhớ tiếp theo, hãy tận dụng khả năng tưởng tượng tuyệt vời của con người để học tiếng Nhật,  tưởng tượng ra giao tiếp và tình huống bằng tiếng Nhật theo tình huống đó.

cách học từ vựng của 50 bài tiếng Nhật
Cách học bộ từ vựng tiếng Nhật 50 bài | Nguồn ảnh: Internet

Sử dụng nhiều giác quan khi học từ vựng 50 bài minna PDF

Không chỉ việc đọc thầm nên đọc thành tiếng cũng như sử dụng nhiều loại hình ảnh minh họa mang tính dễ thương, hài hước càng tốt. Cách học bộ từ vựng 50 bài Minna tiếng Nhật này đòi hỏi bạn cần phải kiên trì để học tiếng Nhật được nhanh hơn.

Phân bổ thời gian học hợp lý

Việc cố gắng nhồi nhét kiến thức sẽ cảm thấy chán nản và việc ghi nhớ ngữ pháp, từ vựng  tiếng Nhật sẽ không đem lại hiệu quả cao. Do vậy, cần phân chia thời gian học một cách hợp lý, mỗi ngày không cần phải học quá nhiều mà chỉ nên vừa học vừa ôn tập lại bài cũ.

Link download bộ từ vựng 50 bài minna PDF

https://drive.google.com/drive/folders/1WpbR_YcExKeeKT2yJRV9Ly8prq_yH0Gv

⭐️⭐️⭐️ File có mã giải nén, mình có tạo ra mã giải nén và cách lấy mã giải nén chỉ tốn 3 phút, các bạn vui lòng làm theo các bước bên dưới, coi như giúp lại mình chút công sức tạo ra bài viết và file download. Quá trình lấy mã giải nén hoàn toàn an toàn và không ảnh hưởng gì tới bảo mật nên các bạn hoàn toàn yên tâm, nếu file download có vấn đề gì các bạn có thể liên hệ trực tiếp tới fanpage: https://www.facebook.com/jes.edu.vn. Cám ơn các bạn!

Hướng dẫn lấy mã giải nén file:

  • Bước 1: Truy cập vào công cụ tìm kiếm google.com.vn
  • Bước 2: Tìm kiếm cụm từ: dịch vụ bốc xếp kienvang247
  • Bước 3: Vào trang web như hình bên dưới:

  • Bước 4: Lướt chậm từ trên xuống dưới rồi ấn vào nút “Xem thêm” ở cuối trang. Mã giải nén sẽ hiện sau 60 – 120 giây.

Chú ý: Xem video hướng dẫn chi tiết cách lấy mã giải nên bên dưới nếu bạn không hiểu

Hy vọng rằng những thông tin trên đây tieng-nhat.com vừa chia sẻ đến bạn đọc có thể tìm ra nguồn cung cấp bộ từ vựng 50 bài Minna tiếng Nhật phù hợp với trình độ học hiện tại của mình.

>>Xem thêm:

Câu Hỏi Thường Gặp:

Dung lượng download bộ từ vựng 50 bài Minna PDF khoảng bao nhiêu?

>> Khoảng 65MB

File download có phải google drive không?

>>Đúng, để tốc độ tải miễn phí được nhanh và an toàn nhất

File download từ vựng 50 bài Minna PDF có quảng cáo không?

>>Không! File download là Google Driver nên cực kỳ an toàn và không có quảng cáo!

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here