Tổng hợp tài liệu luyện thi N2 Hajimete no Nihongo [PDF]

0
993
N2 Hajimete no Nihongo
Tài liệu luyện thi N2 Hajimete no Nihongo

Bộ sách N2 Hajimete no Nihongo luyện thi (Từ Vựng – Có Tiếng Việt) được biên soạn dành cho các bạn đang thực hiện mục tiêu thi đậu N2. Sách bao gồm có 2500 từ vựng được phân loại theo nhiều chủ đề đa dạng khác nhau, kèm nhiều ví dụ minh họa và cũng như có phần dịch tiếng Việt giúp người học có thể tự kiểm tra dễ dàng.

Giới thiệu về sách N2 Hajimete no Nihongo

Bộ giáo trình học tiếng Nhật tổng hợp thiết thực nhất, nó sẽ hỗ trợ bạn học tiếng Nhật một cách tốt nhất. Sách N2 Hajimete no Nihongo PDF được biên tập dựa trên giáo trình chuẩn của Minna No Nihongo I Honsatsu.

N2 Minnano Nihongo là cuốn giáo trình học tiếng Nhật cực kỳ hữu dụng, sách gồm có 25 bài, tương ứng với 25 bài của giáo trình Minna no Nihongo. Mỗi bài sẽ có khoảng 3 từ cùng với đó là có tới 8 bài tập được phân nhỏ.

Những dạng bài tập có ở trong sách điển hình như: đặt câu theo mẫu ngữ pháp cho sẵn, điền từ, khoanh vào câu trả lời đúng, diễn giải câu,… Ở cuối sách bạn sẽ tìm thấy dễ dàng các câu trả lời để kiểm tra, theo dõi trình độ của mình.

Trong bộ N2 Minnano Nihongo PDF, phần bài tập về mẫu câu là cuốn sách dành cho người mới bắt đầu học tiếng Nhật cũng như dành cho những bạn đang chuẩn bị cho kỳ thi JLPT N2. Học sinh phải nắm vững từ vựng cũng như ngữ pháp có trong Giáo trình Minna no Nihongo Bản tiếng Việt năm 2014 và giáo trình Minna no Nihongo Bản tiếng Nhật.

sách tiếng Nhật N2 ôn luyện
Trong bộ N2 Minnano Nihongo PDF ôn luyện tiếng Nhật | Nguồn ảnh: Internet

N2 Hajimete no Nihongo PDF có những ưu điểm nào?

  • Học từ vựng dựa theo đề tài: Sách sẽ lọc ra các từ vựng thường xuyên xuất hiện nhiều trong các Kỳ thi năng lực Nhật ngữ N2 và có ích trong các sinh hoạt thường ngày cũng như phân chia chúng theo từng chủ đề có trong từng mục, chương.
  • Phần âm thanh: câu ví dụ và phần phát âm từ vựng cũng có ở trang web của nhà xuất bạn. Bạn có thể tải về về ở dạng mp3 hay có thể nghe trực tuyến.
  • N2 Hajimete no Nihongo PDF có kèm bản dịch tiếng Việt: Sách có kèm bản dịch tiếng Anh, tiếng Việt cũng như là tiếng Trung. Do đó, các bạn có thể kiểm tra ý nghĩa của từ vựng và dễ dàng câu ví dụ. Có khoảng 2500 từ bao gồm từ trái nghĩa, từ đồng nghĩa, từ liên quan, từ tương đương của những từ vựng căn bản cấp độ N2 và mẫu câu, từ vựng, được đưa ra.
  • Cách đọc phiên âm cho Kanji: Tất cả các chữ Kanji trong cuốn N2 Hajimete no Nihongo đều có phiên âm cách đọc. Do đó, bạn có thể học mà không cần đến từ điển cũng là điểm nổi trội của cuốn sách này.

Link download N2 Hajimete no Nihongo PDF

⭐️⭐️⭐️ File có mã giải nén, mình có tạo ra mã giải nén và cách lấy mã giải nén chỉ tốn 3 phút, các bạn vui lòng làm theo các bước bên dưới, coi như giúp lại mình chút công sức tạo ra bài viết và file download. Quá trình lấy mã giải nén hoàn toàn an toàn và không ảnh hưởng gì tới bảo mật nên các bạn hoàn toàn yên tâm, nếu file download có vấn đề gì các bạn có thể liên hệ trực tiếp tới fanpage: https://www.facebook.com/jes.edu.vn. Cám ơn các bạn!

Hướng dẫn lấy mã giải nén file:

  • Bước 1: Truy cập vào công cụ tìm kiếm google.com.vn
  • Bước 2: Tìm kiếm cụm từ: dịch vụ bốc xếp kienvang247
  • Bước 3: Vào trang web như hình bên dưới:

  • Bước 4: Lướt chậm từ trên xuống dưới rồi ấn vào nút “Xem thêm” ở cuối trang. Mã giải nén sẽ hiện sau 60 – 120 giây.

Chú ý: Xem video hướng dẫn chi tiết cách lấy mã giải nên bên dưới nếu bạn không hiểu

Bài viết của tieng-nhat.com vừa giới thiệu đến bạn N2 Hajimete no Nihongo PDF bổ ích. Nếu bạn đang theo học tiếng Nhật thì hãy bắt đầu ngay bằng việc tìm cho mình một cuốn sách dành để có thể học tiếng Nhật.

>>Xem thêm:

Câu Hỏi Thường Gặp:

Dung lượng download N2 Hajimete no Nihongo PDF khoảng bao nhiêu?

>> Khoảng 114MB

File download có phải google drive không?

>>Đúng, để tốc độ tải miễn phí được nhanh và an toàn nhất

File download N2 Hajimete no Nihongo PDF có quảng cáo không?

>>Không! File download là Google Driver nên cực kỳ an toàn và không có quảng cáo!

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here