119 Mẫu Mimi Kara Oboeru N1 ngữ pháp PDF

0
664
Mimi Kara Oboeru N1 ngữ pháp PDF

Tài liệu Mimi Kara Oboeru N1 ngữ pháp PDF hiện đang được nhiều người đam mê Nhật ngữ truy lùng. Tại sao cuốn tài liệu này lại được tìm kiếm nồng hậu đến như vậy, cũng dễ hiểu thôi vì nó tích hợp tất cả các điểm ngữ pháp ở trình độ cao cấp một cách đầy đủ mà không phải cuốn sách nào cũng có. Để hiểu rõ hơn, sau đây tieng-nhat.com xin giới thiệu đến bạn bộ “119 Mẫu Mimi Kara Oboeru N1 ngữ pháp PDF” để kịp ôn tập.

Giới thiệu tài liệu 119 mẫu Mimi Kara Oboeru N1 ngữ pháp PDF

Mimi Kara Oboeru N1 ngữ pháp tổng hợp đầy đủ toàn bộ 119 điểm ngữ pháp của kỳ thi năng lực Nhật ngữ N1 chia làm 9 bài học, mỗi bài học khoảng từ 11 đến 14 mẫu. Tất cả các bài học được phân bổ theo cấp độ khó dần từ 1 sao, 2 sao, 3 sao và cứ thế tăng dần. Mở đầu cho mỗi bài học là phần ôn tập tổng quát những kiến thức đã học trong Mimi Kara Oboeru N2, tiếp đến là các mẫu ngữ pháp của chương trình N1. Đặc biệt, trong phần ôn tập và phần bài học sẽ chỉ tập trung vào một nhóm mẫu câu có cấu trúc khá giống nhau, giúp người học dễ dàng so sánh, đối chiếu mà không nhầm lẫn giữa các mẫu khác.

Tài liệu Mimi Kara Oboeru N1 ngữ pháp PDF này còn giúp người học ôn luyện các mẫu ngữ pháp hiệu quả và dễ hiểu. Đối với mỗi mẫu ngữ pháp, bạn sẽ được ôn lại các mẫu tương tự mới như mẫu ngữ pháp sẽ học rồi từ đó mới triển khai đi vào bài mới. Mỗi mẫu sẽ tổng hợp tất cả các cách dùng, mỗi cách dùng gồm có cấu trúc, 5-6 ví dụ và một số chú ý cần nhớ.

Mimi Kara Oboeru N1 ngữ pháp không chỉ là tài liệu luyện thi N1 hiệu quả mà nó còn là cuốn tài liệu tổng hợp ngữ pháp cực hay. Đồng thời, giáo trình còn được biên soạn một cách khoa học, logic, đi theo từng chủ đề và độ khó tăng dần với một mức nhất định.

Mimi Kara Oboeru N1 ngữ pháp
Mimi Kara Oboeru N1 ngữ pháp không chỉ là tài liệu luyện thi N1 hiệu quả mà nó còn là cuốn tài liệu tổng hợp ngữ pháp cực hay

Link download 119 Mẫu Mimi Kara Oboeru N1 ngữ pháp PDF

https://drive.google.com/drive/folders/1JK0ybarLL9Yy8gwXrP-V29-0RafPT40x

⭐️⭐️⭐️ Chú ý: File có mã giải nén, mình có tạo ra mã giải nén và cách lấy mã giải nén siêu nhanh chỉ với 3 phút, các bạn vui lòng làm theo các bước bên dưới, xem như góp chút công sức cho người tạo ra bài viết và file download. Quá trình lấy mã giải nén hoàn toàn an toàn và không ảnh hưởng gì tới bảo mật hay virus nên các bạn hoàn toàn yên tâm. Nếu file download có vấn đề gì các bạn có thể liên hệ trực tiếp tới Fanpage: https://www.facebook.com/jes.edu.vn. Cám ơn các bạn rất nhiều!

Hướng dẫn cách lấy mã giải nén file:

  • Bước 1: Truy cập vào công cụ tìm kiếm? google.com.vn
  • Bước 2: Tìm kiếm cụm từ: cung ứng lao động tphcm kienvang247
  • Bước 3: Vào trang Web như hình bên dưới:

  • Bước 4: Lướt chậm từ trên xuống dưới rồi ấn vào nút “Xem thêm” ở cuối trang. Mã giải nén sẽ hiện sau 60 – 120 giây.
  • Chú ý: Xem chi tiết video hướng dẫn cách lấy mã giải nên bên dưới nếu bạn vẫn chưa hiểu.

Trên đây là bài viết “119 Mẫu Mimi Kara Oboeru N1 ngữ pháp PDF” của tieng-nhat.com. Thông qua nội dung này, hy vọng bạn học sẽ nắm chắc được phần ngữ pháp một cách dễ dàng. Nếu bạn muốn mình trở thành một chuyên gia ngữ pháp Tiếng Nhật thì cuốn giáo trình này tạo ra là để dành cho bạn. Chúc bạn tải file Mimi Kara Oboeru N1 ngữ pháp PDF thành công!

>> Có thể bạn quan tâm:

Câu Hỏi Thường Gặp:

Tài liệu Mimi Kara Oboeru N1 ngữ pháp PDF có gì đặc sắc?

Mimi Kara Oboeru N1 ngữ pháp PDF cung cấp cực nhiều bài tập cho học viên. Sau 2-3 bài học là một bài kiểm tra ôn tập. Ngoài ra, mỗi mẫu sẽ tổng hợp tất cả các cách dùng, mỗi cách dùng bao gồm cấu trúc, 5-6 ví dụ, một số ví dụ được đọc bằng giọng bản xứ và một số chú ý cần nhớ.

File download khoảng bao nhiêu KB?

Khoảng 1.003KB

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here