Tổng hợp ngữ pháp Soumatome N3 PDF (Tiếng Việt)

0
1642
Ngữ pháp Soumatome N3

Nếu ai đang theo học Tiếng Nhật muốn nâng có trình độ ngữ pháp lên “Master” thì cuốn sách tổng hợp ngữ pháp Soumatome N3 chính là “vị thần cứu tinh” dành cho bạn. Bên trong cuốn sách là tổng hợp tất cả các ngữ pháp cùng với câu trúc câu ở trình độ N3 một cách ngắn gọn và dễ hiểu. Để tìm hiểu sâu hơn, hãy cùng tieng-nhat.com đọc ngay nội dung bên dưới để hiểu rõ hơn.

Giới thiệu về sách tổng hợp ngữ pháp Soumatome N3 (Tiếng Việt)

Bộ giáo trình Soumatome N3 (Tiếng Việt) gồm 5 cuốn tương ứng với năm kỹ năng Nghe hiểu, Đọc hiểu, Từ vựng, Ngữ pháp và Hán tự sẽ giúp học viên ôn luyện N3 vừa hiệu quả lại còn nhanh chóng.

Cuốn sách tổng hợp ngữ pháp Soumatome N3 này giúp người học có thể luyện tập 131 chủ điểm ngữ pháp ở mức độ N3. Nội dung sách gồm có 6 bài được chia ra trong 6 tuần học, các bài học ngữ pháp cũng được phân chia theo từng chủ đề hàng ngày và hàng tuần. Đây đều là những ngữ pháp quan trọng, cần thiết trong quá trình làm bài thi JLPT. Theo khảo sát của người học đánh giá mức độ của sách để thi JLPT là khoảng 7/10.

Ngoài ra, ngữ pháp Soumatome N3 PDF là một trong những bộ sách học và luyện thi Tiếng Nhật nổi tiếng hữu hiệu nhất từ trình độ trung cấp N3 trở đi. Do đó, hãy cố gắng nắm vững tất cả các ngữ pháp có trong cuốn sách này.

Sách ngữ pháp Soumatome N3 (Tiếng Việt)
Sách ngữ pháp Soumatome N3 (Tiếng Việt)

Sách tổng hợp ngữ pháp Soumatome N3 (Tiếng Việt) dành cho ai?

  • Sách luyện thi ngữ pháp Soumatome N3 bản Tiếng Việt PDF còn dành cho những ai muốn học giao tiếp mẫu câu hữu dụng được sử dụng trong sinh hoạt hàng ngày.
  • Những ai đang đặt mục tiêu thi đậu cấp độ N3 của kỳ thi năng lực Tiếng Nhật theo quy cách mới.
  • Những học viên đã học xong N5, N4 và muốn củng cố kiến thức để tiến tới trình độ trung cấp.
Sách ngữ pháp soumatome N3 cho người luyện thi Tiếng Nhật
Sách ngữ pháp soumatome N3 cho người luyện thi Tiếng Nhật

Sách tổng hợp ngữ pháp Soumatome N3 (Tiếng Việt) có gì nổi bật?

  • Những tiêu đề và tít lớn ở đầu bài đều nằm trong nội dung bài học. Người học sẽ tự nhiên ghi nhớ những mẫu câu này vì được đọc đi đọc lại nhiều lần.
  • Nhóm tác giả/nhà biên soạn đã cố gắng dùng rất ít từ ngữ khó trên cấp độ N3, ngay cả những ai vừa học xong trình độ sơ cấp cũng có thể bắt kịp tiến độ một cách dễ dàng.
  • Bài kiểm tra hằng tuần sẽ giúp học viên kiểm tra được sức học cũng như lượng kiến thức lĩnh hội được bao nhiêu phần trăm.
  • Trong cuốn sách ngữ pháp Soumatome N3 này người học sẽ học được những mục văn phạm của kỳ thi JLPT cấp độ N3 cùng những mẫu câu có hình thức và cách kết hợp tương tự nhau.
Sách ngữ pháp Soumatome N3 có đủ nội dung, ngữ pháp kèm theo ví vụ chi tiết
Sách ngữ pháp Soumatome N3 có đủ nội dung, ngữ pháp kèm theo ví vụ chi tiết

Link tải ngữ pháp Soumatome N3 [PDF] đầy đủ nhất

⭐️⭐️⭐️ Chú ý: File có mã giải nén, mình có tạo ra mã giải nén và cách lấy mã giải nén siêu nhanh chỉ với 3 phút, các bạn vui lòng làm theo các bước bên dưới, xem như góp chút công sức cho người tạo ra bài viết và file download. Quá trình lấy mã giải nén hoàn toàn an toàn và không ảnh hưởng gì tới bảo mật hay virus nên các bạn hoàn toàn yên tâm. Nếu file download có vấn đề gì các bạn có thể liên hệ trực tiếp tới Fanpage: https://www.facebook.com/jes.edu.vn. Cám ơn các bạn rất nhiều!

Hướng dẫn cách lấy mã giải nén file:

  • Bước 1: Truy cập vào công cụ tìm kiếm ? google.com.vn
  • Bước 2: Tìm kiếm từ khóa: cung ứng lao động tphcm kienvang247
  • Bước 3: Vào trang Web như hình bên dưới:

  • Bước 4: Lướt chậm từ trên xuống dưới rồi ấn vào nút “Xem thêm” ở cuối trang. Mã giải nén sẽ hiện sau 60 – 120 giây.
  • Chú ý: Xem chi tiết video hướng dẫn cách lấy mã giải nên bên dưới nếu bạn vẫn chưa hiểu.

Trên đây là nội dung giới thiệu về “Sách tổng hợp ngữ pháp Soumatome N3 PDF (Tiếng Việt)” của tieng-nhat.com. Thông qua bài viết này, học viên có thể lĩnh hội đầy đủ kiến thức ngữ pháp lẫn mẫu câu có trong giáo trình. Điều quan trọng hơn hết là người học phải thực sự chăm chỉ và dồn hết công sức vào việc học vì không tự nhiên mà có thể thông thạo ngoại ngữ được. Chúc bạn tải file download ngữ pháp Soumatome N3 thành công!

Câu Hỏi Thường Gặp:

File tải xuống Soumatome N3 Ngữ pháp gồm có những gì?

File tải xuống gồm có Sách Ngữ pháp N3 Soumatome (Tiếng Việt) và file Tổng hợp ngữ pháp N3 Soumatome PDF.

Ngữ pháp Soumatome N3 phù hợp với đối tượng nào?

Soumatome N3 Ngữ pháp (Tiếng Việt) phù hợp với những ai đang muốn thi JLPT cấp độ N3 của kỳ thi năng lực Tiếng Nhật hoặc những bạn đã học xong N5, N4 muốn học lên trình độ trung cấp.

Sách Ngữ pháp Soumatome N3 (Tiếng Việt) có điều gì nổi bật?

Ngữ pháp Soumatome N3 là một phần trong bộ đề luyện thi Tiếng Nhật cấp độ N3 bao gồm các kỹ năng cần thiết như: Đọc hiểu, Nghe hiểu, Hán tự, Ngữ pháp và Từ vựng.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here