[Download] Shinkanzen N3 ngữ pháp PDF

0
5586
Shinkanzen N3 ngữ pháp PDF
Shinkanzen N3 ngữ pháp PDF

Việc học tiếng Nhật giao tiếp thôi thì chưa đủ, ngữ pháp đóng vai trò hết sức quan trọng trong quá trình học ngoại ngữ. Bạn cũng biết đấy, nếu chỉ học từ vựng mà không học ngữ pháp thì mãi mãi bạn sẽ chẳng thể giỏi lên được. Được biết, Shinkanzen N3 ngữ pháp đang là cuốn sách được rất nhiều người học Tiếng Nhật tìm kiếm. Vậy làm thế nào để có được bộ tài liệu Shinkanzen N3 ngữ pháp PDF miễn phí mà không cần phải bỏ tiền mua? Hãy để tieng-nhat.com chỉ cho bạn cách lấy tài liệu mà không tốn phí nhé!

Giới thiệu về cuốn sách Shinkanzen N3 ngữ pháp

Shinkanzen N3 ngữ pháp là cuốn sách được rất nhiều học viên luyện thi Tiếng Nhật sử dụng vì nội dung trong sách luôn bám sát với đề thi thật, số lượng bài tập nhiều, đa dạng chủ đề kèm theo lời giải chi tiết để người học có thể tra cứu dễ dàng.

Ngoài ra, trong sách Shinkanzen N3 ngữ pháp này còn có các bài thi thử để giúp người học tự đánh giá năng lực của bản thân mình. Sách Shinkanzen N3 ngữ pháp được xem là cuốn sách có nhiều bài tập thực hành lẫn kỹ năng hơn so với những bộ sách như Soumatome N3, Mimikara Oboeru N3.

Sách luyện thi Tiếng Nhật Shinkanzen N3 ngữ pháp
Sách luyện thi Tiếng Nhật Shinkanzen N3 ngữ pháp

Sách ngữ pháp Shinkanzen N3 có điều gì đặc biệt?

Giáo trình luyện thi JLPT Shinkanzen N3 ngữ pháp này không những tổng hợp tất cả các điểm ngữ pháp của kỳ thi N3 mà còn phân chia các điểm ngữ pháp theo từng bài cùng với các nội dung khác nhau. Vì vậy, học sách Shinkanzen N3 rất dễ học, dễ nhớ và rất dễ ghi nhớ nội dung. Trong cuốn sách này được chia thành 2 chương như sau:

Chương 1 – Ngữ pháp trong từng câu: Trong phần này, sách phân chia thành 2 phần nhỏ

  • Phần 1: Ngữ pháp trong từng câu đơn cùng với việc phân tích cấu trúc cách dùng và ý nghĩa của các điểm ngữ pháp tương tự với các cuốn sách luyện ngữ pháp khác. Các điểm ngữ pháp có cấu trúc tương đồng và các điểm ngữ pháp có nội dung tương đồng với nhau.
  • Phần 2: Ngữ pháp trong từng câu phức cùng với việc phân tích cấu trúc, cách tổ chức và xây dựng câu hoàn chỉnh. Phần này tương ứng với phần thi điền vào ngôi sao trong ngữ pháp. Chính vì vậy, người học sau khi học xong cuốn sách sẽ phân biệt được điểm giống và điểm khác giữ các điểm ngữ pháp mà không bị nhầm lẫn với chúng.

Chương 2 – Ngữ pháp trong đoạn văn: Giáo trình đưa ra các phương pháp để giúp người học nắm vững toàn bộ mạch văn và hoàn thành phần thi ngữ pháp trong đoạn văn một cách chính xác. Trong sách Shinkanzen N3 ngữ pháp này còn đính kèm theo hai bộ đề thi ngữ pháp được soạn theo đề thi năng lực Tiếng nhật Shinkanzen N3 hằng năm. Điều này giúp người học làm quen cũng như nắm bắt đề và tự tin bước vào kỳ thi ngoại ngữ.

Nội dung sách Shinkanzen N3 ngữ pháp
Nội dung sách Shinkanzen N3 ngữ pháp

Học sách Shinkanzen N3 ngữ pháp thế nào cho hiệu quả?

  • Nắm vững các kiến thức cơ bản, không bỏ sót phần nào cả: Hệ thống lại những từ vựng, Kanji và các điểm ngữ pháp sao cho dễ ghi nhớ nhất. Sau đó tiến hành so sánh chúng với nhau để có được sự khác biệt rõ ràng. Bạn phải chắc chắn rằng kiến thức nằm trong lòng bàn tay mình.
  • Lựa chọn phương pháp học phù hợp: Có nhiều phương pháp và cách học N3 siêu hiệu quả được nhiều bạn áp dụng đó là chia ra từng phần nhỏ ra học và học liên tục hoặc xen kẻ nhau. Tức là học mỗi ngày học một phần và luân phiên nhau. Ví dụ như nếu Thứ 2 bạn học từ vựng thì Thứ 3 học ngữ pháp và Thứ 4 học Hán Tự và cứ lặp đi lặp lại như vậy.
  • Học theo trình tự từ đầu đến cuối: Thông thường, giáo trình sẽ biên soạn theo kiểu đơn giản đến phức tạp. Vì vậy, người học nên học theo trình tự như các chương mục trong sách để bắt kịp, nắm vững được kiến thức, nhằm tránh tình trạng “lủng đoạn kiến thức thức” về sau.
Học sách Shinkanzen N3 ngữ pháp
Học sách Shinkanzen N3 ngữ pháp sao cho hiệu quả mà không lãng phí thời gian?

Ưu điểm và hạn chế của sách Shinkanzen N3 ngữ pháp

Ưu điểm của sách Shinkanzen N3 ngữ pháp PDF

  • Bố cục chương trình học: Chương trình học với các đề mục, nhóm bài được biên soạn rất rõ ràng và khoa học như việc tổng hợp các bài tập, từ vựng và ngữ pháp theo từng chủ đề, sắp xếp bài tập nghe từ mức độ từ dễ đến khó… Nhờ vậy, người học có thể nắm vững được kiến thức một cách dễ dàng.
  • Khối lượng kiến thức đa dạng: Khối lượng kiến thức đa dạng, giúp nâng cao Tiếng Nhật nhanh chóng, dùng để ôn thi và ứng dụng vào giao tiếp cuộc sống hàng ngày.
  • Bám sát đề thi JLPT N2: Những kiến thức có trong sách Shinkanzen N3 ngữ pháp đều bám sát đề thi năng lực Tiếng Nhật, giúp bộ sách này nhận được nhiều sự tin tưởng và sự lựa chọn của nhiều học viên.
  • Phát triển toàn diện kỹ năng ngôn ngữ: Bộ sách Shinkanzen N3 ngữ pháp bao gồm 5 phần tương ứng với 5 mảng nội dung – kỹ năng (Từ vựng, Ngữ pháp, Nghe hiểu, Hán tự). Với bộ ngữ pháp này, vừa giúp bạn thành thạo từ vựng nghe – đọc, vừa có thể giao tiếp sinh hoạt trong đời sống hoặc dùng để ôn thi.

Hạn chế của sách ngữ pháp Shinkanzen N3 PDF

  • Lượng kiến thức tương đối khó, bắt buộc người học phải nắm những kiến thức cơ bản trước khi bắt đầu vào học Shinkanzen N3.
  • Lượng kiến thức trong sách Shinkanzen N3 ngữ pháp rất nhiều, nên đòi hỏi sự kiên trì và tinh thần thép của học viên trong quá trình học.

Link download Shinkanzen N3 ngữ pháp PDF miễn phí

https://drive.google.com/drive/folders/1mOTK0MXCchlps5-jRI9lVscXZKIOM2Q0

⭐️⭐️⭐️ Chú ý: File có mã giải nén, mình có tạo ra mã giải nén và cách lấy mã giải nén siêu nhanh chỉ với 3 phút, các bạn vui lòng làm theo các bước bên dưới, xem như góp chút công sức cho người tạo ra bài viết và file download. Quá trình lấy mã giải nén hoàn toàn an toàn và không ảnh hưởng gì tới bảo mật hay virus nên các bạn hoàn toàn yên tâm. Nếu file download có vấn đề gì các bạn có thể liên hệ trực tiếp tới Fanpage: https://www.facebook.com/jes.edu.vn. Cám ơn các bạn rất nhiều!

Hướng dẫn cách lấy mã giải nén file:

  • Bước 1: Truy cập vào công cụ tìm kiếm ? google.com.vn
  • Bước 2: Tìm kiếm từ khóa: cung ứng lao động tphcm kienvang247
  • Bước 3: Vào trang Web như hình bên dưới:

  • Bước 4: Lướt chậm từ trên xuống dưới rồi ấn vào nút “Xem thêm” ở cuối trang. Mã giải nén sẽ hiện sau 60 – 120 giây.
  • Chú ý: Xem chi tiết video hướng dẫn cách lấy mã giải nên bên dưới nếu bạn vẫn chưa hiểu.

Trên đây là nội dung giới thiệu về “Sách Shinkanzen N3 ngữ pháp” của tieng-nhat.com. Thông qua bài viết này, người học nhanh chóng nắm vững các kiến thức có trong tài liệu và tìm ra cho mình phương pháp học một cách hiệu quả để đạt điểm tuyệt đối cho kì thi đánh giá năng lực Tiếng nhật sắp tới. Chúc bạn tải file Shinkanzen N3 ngữ pháp PDF thành công!

Câu Hỏi Thường Gặp:

Thời gian tải xuống sách Shinkanzen N3 ngữ pháp PDF mất khoảng bao lâu?

Thời gian download sách Shinkanzen N3 ngữ pháp PDF mất khoảng 1 phút.

Nội dung tài liệu Shinkanzen N3 ngữ pháp PDF có gì nổi bật?

Tài liệu Shinkanzen N3 ngữ pháp PDF tổng hợp tất cả ngữ pháp của kỳ thi năng lực Tiếng Nhật N3. Đồng thời, sách còn phân chia các điểm ngữ pháp theo từng bài qua các nội dung khác nhau.

File sách Ngữ pháp Shinkanzen N3 có dung lượng tải xuống khoảng bao nhiêu?

Dung lượng tải xuống file sách Shinkanzen N3 ngữ pháp khoảng 200MB.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here