Download Japanese English Bilingual Visual Dictionary PDF

0
1001
Japanese English Bilingual Visual Dictionary PDF

Japanese English Bilingual Visual Dictionary PDF được xem là cuốn sách có nhiều từ vựng hay, giá trị từ trước đến nay. Sách chứa đựng nội dung vô cùng phong phú với hơn 6000 từ vựng và mẫu câu ở nhiều lĩnh vực khác nhau như ăn uống, mua sắm, sở thích, công việc,… gồm cả Tiếng Anh và Tiếng Nhật. Để hiểu rõ sâu hơn, tieng-nhat.com xin giới thiệu đến các bạn bài viết “Download Japanese English Bilingual Visual Dictionary PDF” để cùng nhau tham khảo.

Giới thiệu Japanese English Bilingual Visual Dictionary PDF

Japanese English Visual Dictionary là cuốn từ điển song ngữ trực quan Nhật – Anh cực hay và đáng để học của Nhà Xuất Bản DK (Dorling Kindersley). Đây là cuốn sách sẽ giúp người học dù đang làm ở bất cứ ngành nghề nào đi chăng nữa đều có thể tiếp thu nhanh chóng vốn từ vựng cần thiết trong Tiếng Nhật.

Japanese English Bilingual Visual Dictionary PDF gồm có 15 mục chính, sử dụng những hình ảnh đầy màu sắc, các tác phẩm nghệ thuật để biểu đạt và diễn giải tất cả các yếu tố của cuộc sống hàng ngày ở Nhật từ gia đình đến văn phòng, thể thao, âm nhạc và môi trường… Với hơn 1.600 hình ảnh minh họa, hơn 6.000 thuật ngữ được chú thích, hy vọng cuốn sách này sẽ mang đến cho bạn những giây phút thú vị, thoải mái khi học tập và tìm hiểu Tiếng Nhật.

Sách Japanese English Bilingual Visual Dictionary
Sách Japanese English Bilingual Visual Dictionary

Link download Japanese English Bilingual Visual Dictionary PDF

https://drive.google.com/drive/folders/1yvwS8SOea33b30p4l8Mwkes_JI3chNL1

⭐️⭐️⭐️ Chú ý: File có mã giải nén, mình có tạo ra mã giải nén và cách lấy mã giải nén siêu nhanh chỉ với 3 phút, các bạn vui lòng làm theo các bước bên dưới, xem như góp chút công sức cho người tạo ra bài viết và file download. Quá trình lấy mã giải nén hoàn toàn an toàn và không ảnh hưởng gì tới bảo mật hay virus nên các bạn hoàn toàn yên tâm. Nếu file download có vấn đề gì các bạn có thể liên hệ trực tiếp tới Fanpage: https://www.facebook.com/jes.edu.vn. Cám ơn các bạn rất nhiều!

Hướng dẫn cách lấy mã giải nén file:

  • Bước 1: Truy cập vào công cụ tìm kiếm? google.com.vn
  • Bước 2: Tìm kiếm cụm từ: cung ứng lao động tphcm kienvang247
  • Bước 3: Vào trang Web như hình bên dưới:

  • Bước 4: Lướt chậm từ trên xuống dưới rồi ấn vào nút “Xem thêm” ở cuối trang. Mã giải nén sẽ hiện sau 60 – 120 giây.
  • Chú ý: Xem chi tiết video hướng dẫn cách lấy mã giải nên bên dưới nếu bạn vẫn chưa hiểu.

Trên đây là bài viết “Download Japanese English Bilingual Visual Dictionary PDF” của tieng-nhat.com. Thông qua cuốn sách này, hy vọng người học sẽ lĩnh hội cho mình được nhiều kiến thức mới mẻ. Nếu bạn nắm vững tất cả các kiến thức có ở trong này, chắc chắn bạn sẽ trở thành một “Master” chính hiệu đó nha. Chúc bạn tải file Japanese English Bilingual Visual Dictionary PDF thành công!

>> Có thể bạn quan tâm:

Câu Hỏi Thường Gặp:

Japanese English Bilingual Visual Dictionary có gì đặc sắc?

Sách chứa đựng nhiều nội dung hấp dẫn, khám phá mọi khía cạnh trong cuộc sống, công việc, con người, sự vật, hiện tượng,... một cách chi tiết. Sách liệt kê ra hàng loạt từ vựng cùng với các mẫu câu để người đọc dễ học, dễ hiểu. Đặc biệt, sách được viết dưới dạng song ngữ Nhật - Anh.

Sách được thiết kế nội dung như thế nào?

Sách được thiết kế nội dung kiểu phân loại nội dung theo từng chủ đề sát với thực tế. Bạn cứ hoàn toàn yên tâm vào nội dung có trong sách này.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here