Download sách 5500 câu giao tiếp Tiếng Nhật mới nhất

0
4521
Sách 5500 câu giao tiếp Tiếng Nhật
Sách 5500 câu giao tiếp Tiếng Nhật

Cuốn sách 5500 câu giao tiếp Tiếng Nhật được xem như một trợ thủ đắc lực dành cho những ai đang bước đầu chập chững học Tiếng Nhật. Sách được trình bày theo kiểu mẫu câu từ đơn giản đến nâng cao giúp người học phát huy được khả năng giao tiếp của bản thân theo từng cấp độ. Bạn có đang tò mò bên trong cuốn sách chứa đựng nội dung gì hay không? Nếu có, hãy cùng tieng-nhat.com đọc hết bài viết bên dưới để được nhận file “Download sách 5500 câu giao tiếp Tiếng Nhật mới nhất” bạn nhé!

Giới thiệu cuốn sách 5500 câu giao tiếp Tiếng Nhật

Tiếng Nhật là một loại hình ngôn ngữ chắp dính (khác biệt so với Tiếng Việt vốn thuộc vào loại ngôn ngữ đơn lập phân tích cao), nổi bật với một hệ thống các nghi thức nghiêm ngặt và rành mạch. Đặc biệt là hệ thống kính ngữ rắc rối, phức tạp thể hiện bản chất thứ bậc của xã hội Nhật Bản lúc bấy giờ, cùng với những dạng biến đổi động từ và sự kết hợp một số từ vựng để chỉ mối quan hệ giữa người nói với người nghe và người được nói đến trong cuộc hội thoại.

Được biết, từ vựng Tiếng Nhật chịu ảnh hưởng bởi những từ lai căng các ngôn ngữ khác. Một số lượng khổng lồ các từ vựng vay mượn chủ yếu bắt nguồn từ tiếng Hán. Vì vậy, nó là một môn học tương đối khó học đối với người Việt.

Nếu muốn nói Tiếng Nhật một cách lưu loát, ngoài việc nắm vững ngữ pháp cơ bản, bạn nên dành thêm thời gian tiếp xúc với người bản xứ. Trong quá trình giao tiếp nếu bạn nói sai, người ta sẽ chỉnh sửa và giúp bạn giao tiếp chính xác, tự nhiên hơn. Nếu bạn có quyết tâm và ý thức được tầm quan trọng của nó, bạn sẽ không ngừng phấn đầu và đạt thành tích xuất sắc khi học thứ tiếng này.

Sách 5500 câu giao tiếp Tiếng Nhật được trình bày ngắn gọn súc tích, logic, theo từng chủ đề, dễ hiểu. Khi học xong cuốn này sẽ giúp bạn tăng cường khả năng:

  • Phát âm Tiếng Nhật giống người bản xứ
  • Hiểu và nói Tiếng Nhật trôi chảy
  • Nắm vững văn phạm
  • Tự tin làm chủ tình trong huống
  • Giao lưu, phát triển các mối quan hệ
  • Dễ dàng áp dụng kiến thức vào học tập và công việc
5500 câu giao tiếp Tiếng Nhật thông dụng
5500 câu giao tiếp Tiếng Nhật thông dụng

Link download sách 5500 câu giao tiếp Tiếng Nhật mới nhất

https://drive.google.com/drive/folders/1stwmnxQacH7hCDO6FycBmYLDtNcd7nC9

⭐️⭐️⭐️ Chú ý: File có mã giải nén, mình có tạo ra mã giải nén và cách lấy mã giải nén siêu nhanh chỉ với 3 phút, các bạn vui lòng làm theo các bước bên dưới, xem như góp chút công sức cho người tạo ra bài viết và file download. Quá trình lấy mã giải nén hoàn toàn an toàn và không ảnh hưởng gì tới bảo mật hay virus nên các bạn hoàn toàn yên tâm. Nếu file download có vấn đề gì các bạn có thể liên hệ trực tiếp tới Fanpage: https://www.facebook.com/jes.edu.vn. Cám ơn các bạn rất nhiều!

Hướng dẫn cách lấy mã giải nén file:

  • Bước 1: Truy cập vào công cụ tìm kiếm? google.com.vn
  • Bước 2: Tìm kiếm cụm từ: cung ứng lao động tphcm kienvang247
  • Bước 3: Vào trang Web như hình bên dưới:

  • Bước 4: Lướt chậm từ trên xuống dưới rồi ấn vào nút “Xem thêm” ở cuối trang. Mã giải nén sẽ hiện sau 60 – 120 giây.
  • Chú ý: Xem chi tiết video hướng dẫn cách lấy mã giải nên bên dưới nếu bạn vẫn chưa hiểu.

Trên đây là bài viết “Download sách 5500 câu giao tiếp Tiếng Nhật mới nhất” của tieng-nhat.com. Thông qua nội dung này, hy vọng bạn học sẽ nhanh chóng học hết toàn bộ các câu giao tiếp thông dụng Tiếng Nhật để phục vụ cho công việc và học tập hàng ngày. Chúc bạn tải file sách 5500 câu giao tiếp Tiếng Nhật thành công!

>> Có thể bạn quan tâm:

Câu Hỏi Thường Gặp:

Sách 5500 câu giao tiếp Tiếng Nhật phù hợp với đối tượng nào?

Sách 5500 câu giao tiếp Tiếng Nhật phù hợp với những ai đang muốn học giao tiếp Tiếng Nhật hàng ngày nhằm phục vụ cho công việc, sinh hoạt đời thường và học tập.

File download khoảng bao nhiêu MB?

Khoảng 12MB.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here