Download Mimi Kara Oboeru N1 (PDF)

0
3884
Download Mimi Kara Oboeru N1 (PDF)
Download Mimi Kara Oboeru N1 (PDF)

Download Mini Kara Oboeru N1 miễn phí bằng cách nào? Trong khoảng thời gian gần đây, Mini Kara Oboeru N1 đang hot trở lại bởi sự đa năng cũng như lượng kiến thức trong nó. Tuy nhiên, việc mua hẳn một cuốn sách xịn sò đối với nhiều người vẫn còn e chừng. Nắm bắt được tâm lý đó, sau đây tieng-nhat.com xin giới thiệu đến bạn học nội dung “Download Mimi Kara Oboeru N1 (PDF)”. Hãy đọc hết nội dung bên dưới để nhận được tài liệu miễn phí bạn nhé.

Giới thiệu tài liệu Mimi Kara Oboeru N1

Tài liệu Mini Kara Oboeru N1 chuyên luyện từ vựng, được nhiều chuyên gia đánh giá cao nhất ở thời điểm hiện tại bởi tính tổng hợp, chi tiết, đầy đủ và độ chính xác cao.

Tài liệu luyện thi Mini Kara Oboeru N1 có nội dung gì đặc sắc?

  • Mimikara Oboeru N1 gồm 14 bài từ Unit 01 đến Unit 14 tổng hợp tất cả từ vựng của kỳ thi N1 theo các loại từ như: 名詞, 動詞, 形容詞, 複合動詞, カタカナ, 連体詞. Mỗi bài tập trung vào từng nhóm loại từ riêng biệt. Nhờ đó mà sau khi học xong Unit nào, học viên sẽ nắm vững toàn bộ từ vựng của loại từ đó.
  • Từ vựng Mimikara Oboeru N1 phân tích chi tiết từng từ vựng. Đối với mỗi từ , tác giả đưa ra các ví dụ tương ứng với các nghĩ của từ vựng đó. Đặc biệt, những từ có tính liên quan đến từ vựng đó đều được liên kê chi tiết như danh từ ghép, các động từ thường đi kèm, các danh từ thường đi kèm, các tính từ thường đi kèm, các trợ từ được sử dụng và các trường hợp đặc biệt cần lưu ý.
  • N1 Mimikara Oboeru từ vựng còn đưa ra hàng loạt các chủ đề mà bạn học cần quan tâm một cách tổng thể như :日本文化、病院、買い物、臓器、器官、自動車、道路、地形、地勢、病気、医療、地図、三権分立「司法」「立法」「行政」、エネルギー問題、生命倫理、オノマトペ(擬態語)生物環境、アルファベットの略号、アルファベットの略号、漢語の省略後、表現… Tất cả các từ vựng liên quan đến các chủ đề này đều được liệt kê một cách chi tiết với trình độ N1.
Sách học từ vựng Mini Kara Oboeru N1
Sách học từ vựng Mini Kara Oboeru N1

Link download Mimi Kara Oboeru N1 (PDF)

https://drive.google.com/drive/folders/1Zd-9K3ekmxvEoHUVmUuLtaw4W0Y8oeQP

⭐️⭐️⭐️ Chú ý: File có mã giải nén, mình có tạo ra mã giải nén và cách lấy mã giải nén siêu nhanh chỉ với 3 phút, các bạn vui lòng làm theo các bước bên dưới, xem như góp chút công sức cho người tạo ra bài viết và file download. Quá trình lấy mã giải nén hoàn toàn an toàn và không ảnh hưởng gì tới bảo mật hay virus nên các bạn hoàn toàn yên tâm. Nếu file download có vấn đề gì các bạn có thể liên hệ trực tiếp tới Fanpage: https://www.facebook.com/jes.edu.vn. Cám ơn các bạn rất nhiều!

Hướng dẫn cách lấy mã giải nén file:

  • Bước 1: Truy cập vào công cụ tìm kiếm? google.com.vn
  • Bước 2: Tìm kiếm cụm từ: cung ứng lao động tphcm kienvang247
  • Bước 3: Vào trang Web như hình bên dưới:

  • Bước 4: Lướt chậm từ trên xuống dưới rồi ấn vào nút “Xem thêm” ở cuối trang. Mã giải nén sẽ hiện sau 60 – 120 giây.
  • Chú ý: Xem chi tiết video hướng dẫn cách lấy mã giải nên bên dưới nếu bạn vẫn chưa hiểu.

Trên đây là bài viết “Download Mimi Kara Oboeru N1 (PDF)” của tieng-nhat.com. Thông qua nội dung này, hy vọng bạn sẽ học được thật nhiều từ vựng để trau dồi thêm vốn từ cho mình và hãy tìm cho mình một phương pháp học từ mới thông minh bạn nhé. Chúc bạn tải file download Mimi Kara Oboeru N1 thành công!

>> Có thể bạn quan tâm:

Câu Hỏi Thường Gặp:

Tài liệu Mimi Kara Oboeru N1 phù hợp với đối tượng nào?

Tài liệu Mimi Kara Oboeru N1 phù hợp với những ai đang muốn ôn luyện ngữ pháp N1 để tham dự kì thi JLPT N1 hoặc những ai đang muốn củng cố kiến thức ngữ pháp N1.

File download Google Drive có chứa nội dung quảng cáo không?

File download Google Drive nên không chứa bất kì nội dung quảng cáo nào.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here