Download sách tự học Hiragana Katakana PDF (bản FULL)

0
2390
Sách tự học Hiragana Katakana PDF
Sách tự học Hiragana Katakana PDF

Sách tự học Hiragana Katakana PDF được biên soạn nhằm giúp người học nâng cao khả năng nghe và viết. Sách được viết một cách khoa học, hình thức trình bày lôi cuốn, hấp dẫn. Điều này giúp học viên dễ dàng học được cách viết đẹp và thuộc nhanh 46 mẫu tự trong hai bộ vần Hiragana và Katakana. Không để bạn đợi lâu hơn nữa, sau đây tieng-nhat.com xin giới thiệu đến bạn đọc “Download sách tự học Hiragana Katakana PDF (bản FULL)” để cùng nhau tham khảo.

Giới thiệu tài liệu tự học Hiragana Katakana PDF

Trong cuốn tài liệu tự học này, tác giả đã biên soạn phần nghe và hiểu nhằm giúp người học nâng cao phần nghe một cách nhanh chóng và thuần thục. Sách cũng được nhiều người đánh giá là một trong những cuốn sách đáng để học nhất từ trước đến nay.

Sách tự học Hiragana Katakana có 5 đặc trưng chính như sau:

Giúp bạn học tập từng bước một cách hợp lý: Sách được chia theo từng giai đoạn, luyện nghe cho tới luyện đọc, sau đó luyện viết, việc học tập được tiến triển một cách hợp lý. Mỗi bài trung bình gồm 3 trang phù hợp với tiến độ học tập mỗi ngày dễ nắm bắt.

Giúp bạn rèn luyện tốt giọng bản xứ: Luyện nghe, luyện đọc… hãy dùng âm thanh trong tất cả các bài nghe để rèn luyện. Nhờ vậy, không chỉ học được chữ Kana mà còn nhớ được phát âm, ngữ điệu (nhấn giọng) đúng chuẩn với người bản xứ.

Còn có kiểu chữ mẫu viết tay: Vì dạng chữ in là dạng chữ đã được trình bày, nên hơi khác chữ viết tay một chút. Chính vì lẽ đó, trong luyện tập viết từng chữ một, chữ viết tay tự nhiên và hợp lý hơn đã được chọn để làm mẫu. Thêm vào đó, sách còn có các ví dụ về sai lầm, dùng để biểu hiện các kiểu chữ mà người học thường hay mắc phải sai lầm. Từ những thí dụ này, bạn có thể hạn chế việc nhớ những kiểu chữ sai.

Giúp bạn luyện tập nhiều lần với các từ thường dùng: Cuốn sách tự học này giúp bạn có thể luyện tập nhiều lần các từ dễ, có tính xác thực và được dùng nhiều trong sách giáo khoa Tiếng Nhật sơ cấp. Đặc biệt, sau khi học xong, trong “phần luyện nghe để viết” và “phần bài thi” các từ được sử dụng thường xuyên trong sinh hoạt đã được chọn lựa kỹ càng. Để có được kỹ năng trong việc viết chữ Kana, bạn không nên dựa vào chữ cái La-tinh mà phải tập tự ghi nhớ. Tuy nhiên, trong phần biên dịch và giải nghĩa những từ này bằng chữ La-tinh được ghi trong một cuốn sách riêng.

Gồm nhiều câu hỏi luyện tập tổng hợp: Phần “luyện tập tổng hợp” dùng để ôn tập, kiểm tra mức độ nắm vững bài học. Các câu nói, trò chơi ráp hình,… được đan xen giúp bạn không bị nhàm chán, kích thích hứng thú học tập một cách hiệu quả. Mỗi khi rảnh rỗi hãy đọc thêm những “chuyên mục” viết về văn tự Tiếng Nhật và cách phát âm, điều này làm tăng thêm sự hứng thú cho việc học chữ Kana cũng như việc luyện tập Tiếng Nhật của bạn.

Sách tự học Hiragana Katakana
Sách tự học Hiragana Katakana

Link download sách tự học Hiragana Katakana PDF (bản FULL)

https://drive.google.com/drive/folders/1aqaUpA1uULg3FYMjs1rlm26LBnKdH5Jc

⭐️⭐️⭐️ Chú ý: File có mã giải nén, mình có tạo ra mã giải nén và cách lấy mã giải nén siêu nhanh chỉ với 3 phút, các bạn vui lòng làm theo các bước bên dưới, xem như góp chút công sức cho người tạo ra bài viết và file download. Quá trình lấy mã giải nén hoàn toàn an toàn và không ảnh hưởng gì tới bảo mật hay virus nên các bạn hoàn toàn yên tâm. Nếu file download có vấn đề gì các bạn có thể liên hệ trực tiếp tới Fanpage: https://www.facebook.com/jes.edu.vn. Cám ơn các bạn rất nhiều!

Hướng dẫn cách lấy mã giải nén file:

  • Bước 1: Truy cập vào công cụ tìm kiếm? google.com.vn
  • Bước 2: Tìm kiếm cụm từ: cung ứng lao động tphcm kienvang247
  • Bước 3: Vào trang Web như hình bên dưới:

  • Bước 4: Lướt chậm từ trên xuống dưới rồi ấn vào nút “Xem thêm” ở cuối trang. Mã giải nén sẽ hiện sau 60 – 120 giây.
  • Chú ý: Xem chi tiết video hướng dẫn cách lấy mã giải nên bên dưới nếu bạn vẫn chưa hiểu.

Trên đây là bài viết “Download sách tự học Hiragana Katakana PDF (bản FULL)” của tieng-nhat.com. Thông qua cuốn sách tự học này, hy vọng người học sẽ rèn luyện, ôn tập thật kỹ càng. Hãy tìm ra phương pháp học hiệu quả để kích thích việc học bạn nhé. Chúc bạn tải file sách tự học Hiragana Katakana PDF thành công!

>> Có thể bạn quan tâm:

Câu Hỏi Thường Gặp:

Sách tự học Hiragana Katakana phù hợp với đối tượng nào?

Sách tự học Hiragana Katakana phù hợp với những ai đang muốn học nghe và viết song song. Sách được biên soạn một cách khoa học và logic nên bạn hoàn toàn yên tâm.

File download Google Drive phải không?

Phải. Để tốc độ tải được nhanh chóng và an toàn nhất.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here