Download sách dạy con kiểu Nhật giai đoạn 1 tuổi [PDF]

0
627
Sách dạy con kiểu Nhật giai đoạn 1 tuổi
Sách dạy con kiểu Nhật giai đoạn 1 tuổi

Sách dạy con kiểu Nhật giai đoạn 1 tuổi là cuốn sách được đông đảo các bậc phụ huynh tìm kiếm để đọc và nuôi dạy con. Ngày nay, khi cuộc sống trở nên hiện đại và đầy đủ hơn, đấng sinh thành luôn muốn dành những điều tuyệt vời nhất cho con mình. Nuôi con từ bước chập chững đầu đời rất quan trọng, nó quyết định đến sự phát triển cơ thể cũng như nhân phẩm của chúng. Không để bạn đợi lâu hơn nữa, sau đây tieng-nhat.com xin giới thiệu nội dung “Download sách dạy con kiểu Nhật giai đoạn 1 tuổi [PDF]”. Hãy cùng nhau tham khảo!

Giới thiệu về sách dạy con kiểu Nhật giai đoạn 1 tuổi

Những ai đang có con nhỏ đều có chung thắc mắc đó là nên làm gì khi con 1 tuổi? Đối với bậc sinh thành mà nói, ai mà chẳng muốn con mình sinh ra thông minh sẵn. Tuy nhiên, con cái học giỏi không có nghĩa là trở thành thiên tài. Trong quá trình trưởng thành điều quan trọng đối với con người không chỉ có trí thức mà còn có trí tuệ nữa. Đó là khả năng độc lập suy nghĩ, cảm thông với những người xã hội, có tính xã hội. Nếu có trí tuệ ắt sẽ có kiến thức. Cuốn sách dạy con kiểu Nhật giai đoạn 1 tuổi này sẽ giới thiệu phương pháp để trẻ trở thành thiên tài với trí tuệ phi thường. Các bậc phụ huynh hãy kiên trì đừng cho rằng con mình không thể và nản lòng bỏ cuộc giữa chừng nhé. Khả năng phát triển của trẻ cao hơn chúng ta vẫn nghĩ.

Đối với vấn đề giáo dục trẻ 0 tuổi cần phải biết cách tạo nguồn cảm hứng kích thích cho trẻ, giúp hình thành mối liên kết (khớp thần kinh) giữa các tế bào thần kinh đã được hình thành từ trong bào thai để tạo nên các mạch thần kinh. Còn việc giáo dục trẻ 1 tuổi điều quan trọng là giúp trẻ có thể làm được những điều mới. Để làm được điều này, bố mẹ cần giúp trẻ sử dụng các mạch thần kinh đã hình thành làm tăng số lượng khớp thần kinh hơn nữa để trẻ có thể sử dụng tay, chân, miệng một cách thành thạo.

Về sách dạy con kiểu Nhật giai đoạn 1 tuổi này, bố mẹ sẽ rèn luyện cho vùng vỏ não trước trán của trẻ bằng cách hướng dẫn trẻ đi bằng hai chân. Khoảng 2 triệu năm trước tổ tiên của loài người hiện đại (vượn người và người nguyên thủy) đã biết sử dụng vùng vỏ não trước trán nên não bộ to lên. Theo đó, việc rèn luyện vỏ não trước trán của trẻ đồng nghĩa với việc trẻ sẽ trở nên thông minh hơn. Trong cuốn sách này, tác giả sẽ chỉ ra các cách thức đơn giản nhất để phụ huynh giúp con mình phát triển tối đa trong giai đoạn phát triển kỳ diệu khi con 1 tuổi.

Nội dung sách dạy con kiểu Nhật giai đoạn 1 tuổi vô cùng bổ ích cho các bậc phụ huynh
Nội dung sách dạy con kiểu Nhật giai đoạn 1 tuổi vô cùng bổ ích cho các bậc phụ huynh

Bố mẹ cần làm gì khi con được 1 tuổi?

Khi trẻ được 1 tuổi, bé chuyển từ bò bằng bốn chân sang đi bằng hai chân, đây là bước tiến hóa để trẻ trở thành một con người hoàn chỉnh. Vì vậy, trọng điểm trong giáo dục giai đoạn này là luyện tập để trẻ đứng vững bằng hai chân của mình và có thể bước đi.

Khi trẻ bước đi, vùng võ não trước trán cũng hoạt động để quyết định độ mạnh và phương hướng sau đó truyền thông tin đến các cơ. Đồng thời, khi bước đi, trẻ sẽ sử dụng các giác quan như nhìn, sờ, nghe, nhờ vậy tạo kích thích đến vùng trước trán nên có ảnh hưởng rất lớn đến sự phát triển của não bộ trong thời kỳ này.

Từ giai đoạn lẫy dẻn, khi di chuyển được bằng cả hai chân rồi, trẻ sẽ ghi nhớ và suy nghĩ rất nhiều nhờ vào việc đi bộ. Bên cạnh đó, khi biết đi, trẻ sẽ giữ được tư thế kéo căng cột sống ổn định trong thời gian dài và dần ổn định được tư thế ngồi nên giai đoạn này trẻ sẽ biết sử dụng bằng cả hai tay. Từ giai đoạn này, bằng cách dùng hai tay của mình cầm đồ vật, rồi dùng chúng để chơi đùa, trẻ có thể sử dụng đồ vật mà mình muốn và suy nghĩ đến quy luật chơi. Bố mẹ hãy dạy trẻ biết sử dụng tay chân như một phương tiện để làm điều mình mong muốn.

Cuốn sách này sẽ chỉ ra những cách thức đơn giản nhất để phụ huynh giúp con mình phát triển tối đa giai đoạn phát triển đầu đời khi con 1 tuổi.

Bố mẹ nên làm gì khi con tròn 1 tuổi
Bố mẹ nên làm gì khi con tròn 1 tuổi?

Link download sách dạy con kiểu Nhật giai đoạn 1 tuổi [PDF]

https://drive.google.com/drive/folders/1fweosNlYkiFNPGLQ5m1W8CsnF39Hz6E0

⭐️⭐️⭐️ Chú ý: File có mã giải nén, mình có tạo ra mã giải nén và cách lấy mã giải nén siêu nhanh chỉ với 3 phút, các bạn vui lòng làm theo các bước bên dưới, xem như góp chút công sức cho người tạo ra bài viết và file download. Quá trình lấy mã giải nén hoàn toàn an toàn và không ảnh hưởng gì tới bảo mật hay virus nên các bạn hoàn toàn yên tâm. Nếu file download có vấn đề gì các bạn có thể liên hệ trực tiếp tới Fanpage: https://www.facebook.com/jes.edu.vn. Cám ơn các bạn rất nhiều!

Hướng dẫn cách lấy mã giải nén file:

  • Bước 1: Truy cập vào công cụ tìm kiếm? google.com.vn
  • Bước 2: Tìm kiếm cụm từ: cung ứng lao động tphcm kienvang247
  • Bước 3: Vào trang Web như hình bên dưới:

  • Bước 4: Lướt chậm từ trên xuống dưới rồi ấn vào nút “Xem thêm” ở cuối trang. Mã giải nén sẽ hiện sau 60 – 120 giây.
  • Chú ý: Xem chi tiết video hướng dẫn cách lấy mã giải nên bên dưới nếu bạn vẫn chưa hiểu.

Trên đây là bài viết “Download sách dạy con kiểu Nhật giai đoạn 1 tuổi [PDF]” của tieng-nhat.com. Thông qua cuốn sách này, các bậc cha mẹ sẽ biết cách chăm sóc, nuôi dạy con cái một cách thông minh và toàn diện. Hãy luôn dành mọi điều tốt đẹp cho con mình nhé. Chúc bạn tải file sách dạy con kiểu Nhật giai đoạn 1 tuổi thành công!

>> Có thể bạn quan tâm:

Câu Hỏi Thường Gặp:

Sách dạy con kiểu Nhật giai đoạn 1 tuổi có gì hấp dẫn?

Sách dạy con kiểu Nhật giai đoạn 1 tuổi của giáo sư Kubota Kisou biên soạn nhằm giúp các bậc cha mẹ cải thiện trong phương pháp nuôi dạy trẻ, để giúp con mình trưởng thành vững chắc và phát triển đầy đủ mọi tiềm năng của trẻ. Ở cuốn sách này các bậc phụ huynh sẽ học được những kiến thức quan trọng quý giá, cách áp dụng các trò chơi thú vị để rèn luyện năng lực trí tuệ và phản xạ cho trẻ.

File download có chứa nội dung quảng cáo không?

File download Google Drive nên không chứa bất kì nội dung quảng cáo nào.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here