Download Tanki Master N5 PDF

0
785
Tanki Master N5
Sách Tanki Master N5

Sách Tanki Master N5 được xem như là một cuốn tài liệu quan trọng trong việc ôn thi cho các kỳ thi JLPT sắp tới khi học tiếng nhật. Việc luyện đề sẽ giúp bạn ôn tập lại kiến thức và làm quen dần với cấu trúc đề thi. Ngay trong bài viết này tieng-nhat.com sẽ giới thiệu cho các bạn một trong những bộ sách luyện đề hiệu quả này nhé.

Giới thiệu về cuốn sách Tanki Master N5

Tanki Master Drill N5 có tổng hợp các bài tập ôn luyện thi tiếng nhật cho tất cả các phần có trong kỳ thi JLPT. Bao gồm: Từ vựng – Kanji,  Ngữ Pháp – Đọc Hiểu và Nghe Hiểu.

Điểm cộng của cuốn sách này đó chính là mỗi phần như trên đều luôn có các Bài tập luyện tập riêng biệt(練習問題). Sau những phần Bài tập luyện tập đó sẽ có một bài test tổng hợp (まとめのテスト). Các câu hỏi trong bài test này đều được sắp xếp theo giống với cấu trúc đề thi JLPT N5. Số lượng câu hỏi và thời gian làm bài qua đó cũng được rút ngắn hơn, chỉ bằng một nửa so với bài thi JLPT trên thực tế.

sách Tanki Master N5
Bộ sách Tanki Master N5

Điểm cộng thứ hai của sách đó chính là có phần script chi tiết đối với các bài nghe. Tuy nhiên, các đáp án các phần trong từ vựng, ngữ  pháp,.. sẽ không có giải thích chi tiết. Tanki Master N5 PDF là sách luyện đề giúp cho các bạn có thể kiểm tra, cũng như tổng hợp tất cả các kiến thức cần thiết cho kỳ thi JLPT N5 sắp đến.

Một phần là do tính chất của kì thi N5 chưa có nhiều kiến thức nên quyển sách này đã khéo léo tổng hợp đầy đủ một số những kĩ năng tiếng Nhật cần thiết khác (từ vựng, chữ hán, nghe hiểu, đọc hiểu) ở trình độ N5 để người học hoàn toàn có thể đánh giá lại toàn diện khả năng của mình tốt hơn.

Hướng dẫn Download Tanki Master N5 PDF

Link tải: https://drive.google.com/drive/folders/1fULF6lWCyaPpqBvAqDKgGbJOfuKbuQbP

⭐️⭐️⭐️ File có mã giải nén, mình có tạo ra mã giải nén và cách lấy mã giải nén chỉ tốn 3 phút, các bạn vui lòng làm theo các bước bên dưới, coi như giúp lại mình chút công sức tạo ra bài viết và file download. Quá trình lấy mã giải nén hoàn toàn an toàn và không ảnh hưởng gì tới bảo mật nên các bạn hoàn toàn yên tâm, nếu file download có vấn đề gì các bạn có thể liên hệ trực tiếp tới fanpage: https://www.facebook.com/jes.edu.vn. Cám ơn các bạn!

Hướng dẫn lấy mã giải nén file:

  • Bước 1: Truy cập vào công cụ tìm kiếm google.com.vn
  • Bước 2: Tìm kiếm cụm từ: cung ứng lao động tphcm kienvang247
  • Bước 3: Vào trang web như hình bên dưới:

  • Bước 4: Lướt chậm từ trên xuống dưới rồi ấn vào nút “Xem thêm” ở cuối trang. Mã giải nén sẽ hiện sau 60 – 120 giây.
  • Chú ý: Xem video hướng dẫn chi tiết cách lấy mã giải nên bên dưới nếu bạn không hiểu

Tanki Master N5 PDF là cuốn sách luyện đề thi tiếng nhật sẽ giúp bạn kiểm tra tổng hợp tất cả các kiến thức cần thiết cho kỳ thi JLPT N5 sắp đến. Chúc các bạn học tập hiệu quả với quyển sách này nhé!

>>Có thể bạn quan tâm:

Câu Hỏi Thường Gặp:

Sách Tanki Master N5 gồm những phần nào?

Tanki Master Drill N5 có tổng hợp các bài tập ôn luyện thi tiếng nhật cho tất cả các phần có trong kỳ thi JLPT. Bao gồm: Từ vựng – Kanji,  Ngữ Pháp – Đọc Hiểu và Nghe Hiểu.

Tanki Mster N5 dành cho những đối tượng nào?

Tanki Master N5 PDF là một trong những cuốn sách ôn tập luyện các đề thi tiếng nhật sẽ giúp bạn kiểm tra tổng hợp tất cả các kiến thức cần thiết cho kỳ thi JLPT N5 sắp đến.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here