Download N3 Dokkai 55+ PDF bản chuẩn

0
1071
N3 Dokkai 55+

Sách luyện thi N3 Dokkai 55+ được biên soạn dựa trên trình độ cấp bậc N3 mới, do đó sách bám sát với đề thi thực cả nội dung lẫn hình thức. Với lượng kiến thức có trong cuốn sách này, bạn hoàn toàn tự tin vượt qua kì thi JLPT một cách xuất sắc. Vậy làm cách nào để “Download N3 Dokkai 55+ PDF bản chuẩn” mà không cần tốn phí? Hãy cùng tieng-nhat.com khám phá nội dung bên dưới để được tải tài liệu miễn phí nhé!

Giới thiệu tài liệu N3 Dokkai 55+ PDF bản chuẩn

N3 Dokkai 55+ là tài liệu đọc hiểu Tiếng Nhật N3 được biên soạn dựa vào cấp bậc N3 mới, sách bám sát với đề thi thực về cả nội dung bài tập lẫn độ khó. So với sách Shokyuu Dokkai 55 theo cấp độ N3 cũ, Dokkai 55+ có độ khó cao hơn với nhiều bài tập ứng dụng. Các bài tập trong sách được chia ra thành nhiều dạng khác nhau như bài ngắn, bài trung, bài dài, bài chọn lọc thông tin, điều này giúp người học ôn luyện được tất cả các kỹ năng trong phần đọc hiểu.

Thông qua cuốn giáo trính N3 Dokkai 55+ này, bạn sẽ nhanh chóng nắm bắt được phần đọc hiểu có trong bài thi JLPT cùng với sự chuẩn bị tốt cho kỳ thi Tiếng Nhật. Bên cạnh đó, bạn cũng nên kết hợp ôn tập cùng cuốn tài liệu Speed Master N3 Dokkai để nhận được kết quả cao nhất.

Giáo trình N3 Dokkai 55+ bản chuẩn
Giáo trình N3 Dokkai 55+ bản chuẩn

Link download N3 Dokkai 55+ PDF bản chuẩn

https://drive.google.com/drive/folders/1G6wkrhKG9OeF-MOLxoMGJJe55liFNP62

⭐️⭐️⭐️ Chú ý: File có mã giải nén, mình có tạo ra mã giải nén và cách lấy mã giải nén siêu nhanh chỉ với 3 phút, các bạn vui lòng làm theo các bước bên dưới, xem như góp chút công sức cho người tạo ra bài viết và file download. Quá trình lấy mã giải nén hoàn toàn an toàn và không ảnh hưởng gì tới bảo mật hay virus nên các bạn hoàn toàn yên tâm. Nếu file download có vấn đề gì các bạn có thể liên hệ trực tiếp tới Fanpage: https://www.facebook.com/jes.edu.vn. Cám ơn các bạn rất nhiều!

Hướng dẫn cách lấy mã giải nén file:

  • Bước 1: Truy cập vào công cụ tìm kiếm? google.com.vn
  • Bước 2: Tìm kiếm cụm từ: cung ứng lao động tphcm kienvang247
  • Bước 3: Vào trang Web như hình bên dưới:

  • Bước 4: Lướt chậm từ trên xuống dưới rồi ấn vào nút “Xem thêm” ở cuối trang. Mã giải nén sẽ hiện sau 60 – 120 giây.
  • Chú ý: Xem chi tiết video hướng dẫn cách lấy mã giải nên bên dưới nếu bạn vẫn chưa hiểu.

Sách luyện thi N3 Dokkai 55+ đúng là một tài liệu hay, bổ ích và đáng để học nhất trong tất cả các giáo trình Tiếng Nhật. Thông qua bộ tài liệu này, tieng-nhat.com hy vọng bạn sẽ có phương pháp học hợp lý và vận dụng những kiến thức trong tài liệu một cách hiệu quả để đạt được kết quả tốt trong bài thi. Chúc bạn “Download N3 Dokkai 55+ PDF bản chuẩn” thành công!

>> Có thể bạn quan tâm:

Câu Hỏi Thường Gặp:

Tài liệu N3 Dokkai 55+ PDF phù hợp với đối tượng nào?

Tài liệu N3 Dokkai 55+ PDF phù hợp với những người đang ôn luyện Tiếng Nhật cấp độ N3 để chuẩn bị cho kỳ thi JLPT hoặc những người đang muốn nâng cao Tiếng Nhật N3.

Học Tiếng Nhật N3 có khó không?

N3 thuộc bậc Trung cấp trong Tiếng Nhật. Dựa vào số lượng từ vựng và Kanji, bạn sẽ thấy lượng từ N3 gấp đôi so với N4, chưa kể còn thêm rất nhiều mẫu ngữ pháp rắc rối, phức tạp hơn so với trình độ sơ cấp. Do đó, bạn sẽ hiểu rằng nếu muốn vượt qua kỳ thi Năng lực tiếng Nhật JLPT trình độ N3 thì bạn phải nỗ lực gấp đôi so với khi bạn học ở trình độ sơ cấp.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here