Full bộ đề thi JLPT N4 có đáp án PDF + Audio

0
3640
Tổng hợp đề thi N4

Tổng hợp đề thi N4 là bộ đề đang được nhiều người học Tiếng Nhật tìm kiếm. Nhằm tiết kiệm thời gian tìm tài liệu ôn tập. Hôm nay, tieng-nhat.com xin gửi đến bạn học “Full bộ đề thi JLPT N4 có đáp án PDF + Audio” dành cho những ai sắp tham gia kì thi năng lực Tiếng Nhật sắp đến.

Làm thế nào để ôn thi JLPT N4 hiệu quả?

Trong mỗi kì ôn thi, việc vạch ra chiến lược thông minh với kế hoạch rõ ràng thì chắc chắn hơn 90% bạn đã thành công rồi. Vậy làm thế nào để ôn luyện JLPT một cách hiệu quả? Sau đây, tieng-nhat.com xin đưa ra một số lời khuyên giúp bạn tự định hướng cho mình một chiến lược theo nguyên tắc SMART.

  • Specific (Rõ ràng): Bạn hãy vạch ra một mục tiêu cụ thể, nhất định. Đối với hững người thi N4 cần học hết 50 bài Minna và cuốn Basic Kanji 1&2. Rất cụ thể phải không nào.
  • Measureable (Có thể đo lường được): Có thể đo lường được ở đây là nói về các bài học. Giả sử bạn bạn đặt quyết tâm mỗi 2 ngày sẽ học hết một bài Minna và 1 bài Kanji. Như vậy, có thể thấy khối lượng công việc bạn đặt ra ở đây là rất cụ thể, rõ ràng và hoàn toàn có thể đo lường được đúng không nào?
  • Achievable (Có thể đạt được): Bạn không nên đặt ra mục tiêu quá với sức lực của mình vì rất khó để thực hiện mà lại dễ thất bại nữa. Chính vì thế hãy đặt ra mục tiêu đúng với tầm với, phù hợp với năng lực của bản thân mình. Ví dụ, bạn đang muốn học ôn thi Tiếng Nhật N4, bạn lên kế hoạch mỗi ngày sẽ học hết một bài Minna, một bài Kanji, một ngày một bài, 7 ngày một tuần. Có thể nói điều này bạn chắc chắn không thể nào thực hiện được. Vì vậy, hãy đặt ra mục tiêu sao cho phù hợp nhất với bản thân mình như 2 ngày học xong một bài Mina sau đó dành ra một ngày tiếp theo để học Kanji và cứ lặp đi lặp lại như vậy.
  • Realistic (thực tế): Hãy chắc chắn rằng việc học và thi N4 sẽ có ích cho tương lai của bạn sau này. Ví dụ, bạn muốn tìm kiếm học bổng và thấy trong yêu cầu cần tối thiểu Tiếng Nhật N4, đây chính là động lực mạnh mẽ để bạn học Tiếng Nhật. Hoặc bạn cần tới Tiếng Nhật N3 để có thể làm trong công ty Nhật Bản thì N4 chính là bước đệm để bạn có thể học tiếp lên N3. Chính vì vậy hãy nghĩ ra động lực để cho ngọn lửa học tập có thể luôn bùng cháy nhé.
  • Time (Thời gian): Tùy theo lượng thời gian từ lúc ôn đến lúc thi như thế nào để lên kế hoạch, điều chỉnh mục tiêu cùng như khố lượng kiến thức sao cho hợp lý nhất.
Ôn luyện JLPT N4 hiệu quả theo nguyên tắc SMART
Ôn luyện JLPT N4 hiệu quả theo nguyên tắc SMART

Tài liệu tổng hợp đề thi N4 có gì hay?

Trong cuốn tổng hợp đề thi N4 này, nội dung được chi thành 3 phần chính bao gồm:

  • Phần 1: Kiến thức ngôn ngữ (chữ Hán, từ vựng)
  • Phần 2: Kiến thức ngôn ngữ (ngữ pháp), đọc hiểu
  • Phần 3: Nghe hiểu

Ngoài ra, ở phần cuối của cuốn tổng hợp đề thi N4 này còn có phần đáp án, giải thích, nội dung nghe hiểu để người học dễ hiểu, dễ tra cứu trong lúc ôn luyện. Với lượng kiến thức mà cuốn sách này mang đến, nếu học viên chăm chỉ “mài dũa kinh sách” chắc chắn thành công luôn nằm trong tầm với.

Nội dung tài liệu tổng hợp đề thi N4 vô cùng hấp dẫn
Nội dung tài liệu tổng hợp đề thi N4 vô cùng hấp dẫn

Link download tổng hợp đề thi N4 có đáp án PDF + Audio

https://drive.google.com/drive/folders/1czgEMtiwxKuqv0bpNJ2fUOIiYHBL-NEs

⭐️⭐️⭐️ Chú ý: File có mã giải nén, mình có tạo ra mã giải nén và cách lấy mã giải nén siêu nhanh chỉ với 3 phút, các bạn vui lòng làm theo các bước bên dưới, xem như góp chút công sức cho người tạo ra bài viết và file download. Quá trình lấy mã giải nén hoàn toàn an toàn và không ảnh hưởng gì tới bảo mật hay virus nên các bạn hoàn toàn yên tâm. Nếu file download có vấn đề gì các bạn có thể liên hệ trực tiếp tới Fanpage: https://www.facebook.com/jes.edu.vn. Cám ơn các bạn rất nhiều!

Hướng dẫn cách lấy mã giải nén file:

  • Bước 1: Truy cập vào công cụ tìm kiếm? google.com.vn
  • Bước 2: Tìm kiếm cụm từ: cung ứng lao động tphcm kienvang247
  • Bước 3: Vào trang Web như hình bên dưới:

  • Bước 4: Lướt chậm từ trên xuống dưới rồi ấn vào nút “Xem thêm” ở cuối trang. Mã giải nén sẽ hiện sau 60 – 120 giây.
  • Chú ý: Xem chi tiết video hướng dẫn cách lấy mã giải nên bên dưới nếu bạn vẫn chưa hiểu.

Tổng hợp đề thi N4 đúng là một tài liệu hay, bổ ích và đáng để ôn thi Tiếng Nhật nhất. Thông qua bộ tài liệu này, tieng-nhat.com hy vọng bạn sẽ có phương pháp học thật hợp lý và vận dụng những kiến thức trong tài liệu một cách hiệu quả để đạt được kết quả tốt trong bài thi. Chúc bạn tải “Full bộ đề thi JLPT N4 có đáp án PDF + Audio” thành công!

>> Có thể bạn quan tâm:

Câu Hỏi Thường Gặp:

Tổng hợp đề thi N4 phù hợp với đối tượng nào?

Tổng hợp đề thi N4 phù hợp với những ai đang ôn luyện cấp bậc N4 để tham gia kỳ thi JLPT sắp tới hoặc những ai đang muốn học cải thiện nâng cao Tiếng Nhật cấp 4.

Kì thi JLPT là gì?

JLPT là viết tắt của Kỳ thi Năng lực Nhật ngữ và đây là kỳ thi chính thức để đánh giá và chứng nhận năng lực Tiếng Nhật của những người có ngôn ngữ mẹ đẻ không phải là Tiếng Nhật. JLPT bao gồm 5 cấp độ khác nhau, từ 1-5 với N5 là cấp độ cơ bản nhất và N1 cấp độ cao nhất.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here