Download Remembering The Kanji 3 PDF

0
556
Remembering The Kanji 3 PDF
Tài liệu Remembering The Kanji 3 PDF

Remembering The Kanji 3 PDF – Tài liệu được biên soạn nhằm giúp người học đọc và viết chữ Kanji một cách thuần thục cũng như hiểu rõ bản chất cấu tạo của các chữ Kanji. Bạn cũng biết đấy, việc học Kanji không chỉ ngày một ngày hai, mà nó kéo dài cho đến khi nào người học không còn muốn học nữa. Vậy làm thế nào để học Kanji một cách hiệu quả? Hãy cùng tieng-nhat.com tìm hiểu bài viết “Download Remembering The Kanji 3 PDF” để biết đáp án nhé!

Giới thiệu tài liệu Remembering The Kanji 3 PDF

Tại Nhật, học sinh đã học đọc và viết 2.000 ký tự cơ bản gặp phải khó khăn tương tự như sinh viên Đại Học ở Nhật Bản phải đối mặt: Số lượng sách Kanji giáo dục cơ bản được Chính phủ phê duyệt không đủ để đọc và viết nâng cao. Mặc dù, mỗi viện học thuật đều yêu cầu cần bổ sung chữ Kanji riêng biệt, nhưng phần lớn các chữ Kanji này đều chòng chéo lên nhau.

Theo đó, Remembering The Kanji 3 được xuất bản dựa trên phiên bản nâng cấp của Remembering The Kanji 1 và 2, có thêm 1.000 ký tự bổ sung được xác định là hữu ích cho trình độ cấp cao hơn. Để đưa vào thêm 1.000 ký tự, danh sách tần suất phải được nghiên cứu và kiểm tra chéo với một số từ điển Kanji tiêu chuẩn của Nhật Bản. Phần trọng tâm của Remembering The Kanji 3 PDF được dành để học cách viết và cách đọc của các ký tự. Việc viết chỉ yêu cầu một số ít “phần tử nguyên thủy” mới. Một số ít được giới thiệu dưới dạng nguyên mẫu ghép (từ đo lường) hoặc là dạng thay thế cho chữ Kanji tiêu chuẩn.

Phần lớn các chữ Kanji, được sắp xếp theo các yếu tố được giới thiệu trong Tập 1. Đối với bài đọc, khoảng 25% chữ Kanji mới rơi vào “nhóm thuần túy” sử dụng một “tín hiệu nguyên thủy” duy nhất để xác định cách đọc chính, 35% chữ Kanji mới khác thuộc về các nhóm có một ngoại lệ hoặc các nhóm hỗn hợp, 306 ký tự còn lại được sắp xếp theo các bài đọc có thể trực quan từ ý nghĩa hoặc yếu tố nguyên thủy hoặc các dạng thay thế cho chữ kanji tiêu chuẩn.

Sau khi học xong cuốn tài liệu Remembering The Kanji 3 PDF này chắc chắn bạn sẽ nắm rõ cách đọc và viết một cách thuần thục. Hơn nữa, bạn còn hiểu rõ cấu tạo của các nét chữ Kanji gồm những phần nào nữa. Thật là thú vị đúng không nào!

Sách Remembering The Kanji 3
Sách Remembering The Kanji 3

Link download Remembering The Kanji 3 PDF

https://drive.google.com/drive/folders/1rD98njpBhr2-pKxrQwMfOjUi3nYkYCPm

⭐️⭐️⭐️ Chú ý: File có mã giải nén, mình có tạo ra mã giải nén và cách lấy mã giải nén siêu nhanh chỉ với 3 phút, các bạn vui lòng làm theo các bước bên dưới, xem như góp chút công sức cho người tạo ra bài viết và file download. Quá trình lấy mã giải nén hoàn toàn an toàn và không ảnh hưởng gì tới bảo mật hay virus nên các bạn hoàn toàn yên tâm. Nếu file download có vấn đề gì các bạn có thể liên hệ trực tiếp tới Fanpage: https://www.facebook.com/jes.edu.vn. Cám ơn các bạn rất nhiều!

Hướng dẫn cách lấy mã giải nén file:

  • Bước 1: Truy cập vào công cụ tìm kiếm? google.com.vn
  • Bước 2: Tìm kiếm cụm từ: cung ứng lao động tphcm kienvang247
  • Bước 3: Vào trang Web như hình bên dưới:

  • Bước 4: Lướt chậm từ trên xuống dưới rồi ấn vào nút “Xem thêm” ở cuối trang. Mã giải nén sẽ hiện sau 60 – 120 giây.
  • Chú ý: Xem chi tiết video hướng dẫn cách lấy mã giải nên bên dưới nếu bạn vẫn chưa hiểu.

Trên đây là bài viết “Download Remembering The Kanji 3 PDF” của tieng-nhat.com. Thông qua cuốn sách này, hy vọng người học sẽ tiếp thu cho mình được nhiều kiến thức và hiểu rõ bản chất cấu tạo của chữ Kanji. Nhiều người e sợ việc học Kanji, nhưng khi chinh phục được nó rồi bạn chẳng còn sợ hãi nữa. Chúc bạn tải file Remembering The Kanji 3 PDF thành công!

>> Có thể bạn quan tâm: 

Câu Hỏi Thường Gặp:

Remembering The Kanji 3 PDF gồm bao phần chính?

Gồm 2 phần chính: Đọc và viết.

Chữ Kanji có cấu tạo như thế nào?

Xét về mặt cấu tạo, chữ Kanji được tạo nên từ Lục thư bao gồm tượng hình, chỉ sự, hội ý, hài thanh, chuyển chú và giải tá. Tượng hình (象形): vẽ hình tượng của sự vật để tạo nên chữ, tùy theo thể mà thêm bớt như Nhật (日) – mặt trời, Nguyệt (月) – mặt trăng, Hỏa (火) – lửa…

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here