Download sách JLPT Koushiki Mondaishuu N5 PDF

0
1174
Koushiki Mondaishuu N5
Sách JLPT Koushiki Mondaishuu N5 PDF

Sách Koushiki Mondaishuu N5 PDF (Đề Mẫu) – 日本語能力試験 公式問題集 N5 là cuốn sách luyện thi cho những ai mong muốn hoàn thành kỳ thi N5 thật tốt được biên soạn bởi tổ chức Japan Foudation – cơ quan chịu trách nhiệm hoàn toàn về các kỳ thi Năng lực Nhật ngữ N5, N4, N3, N2 và N1 và cũng là một tài liệu vô cùng cần thiết.

Sách Koushiki Mondaishuu N5 Luyện Thi có gì đặc biệt?

  • Sách Luyện Thi Koushiki Mondaishuu N5 mà học giả cần tham khảo trước khi lên kế hoạch luyện thi hoặc tham gia kỳ thi bởi đây là một giáo trình tiếng Nhật hữu ích. Do đó, sau khi hoàn thành hết quyển sách này, đọc giả sẽ xem xét cũng như đánh giá được năng lực thực tế của mình, tổng số điểm mình sẽ đạt được nếu tham gia kỳ thi hiện tại, những phần nổi trội và những phần nào cần khắc phục đề từ đó lập ra kế hoạch cũng như điều chỉnh lại quy trình luyện thi sao cho đạt kết quả như mong đợi.
  • Bộ Đề Thi N5 Koushiki Mondaishuu được biên soạn chuyên để luyện đề cho kỳ thi năng lực Nhật ngữ N5. Do đó, nội dung, cấu trúc, bố cục… đều hoàn toàn giống với các đề thi thực tế. Bao gồm có 3 phần thi cơ bản: ちょうかい, もし+ごい、ぶんぽう+どっかい. Mỗi phần thi được biên soạn với số lượng câu hỏi trong mỗi mondai, số lượng mondai, dạng đề của mỗi mondai, phân chia thời gian từng mondai, ngữ pháp, từ vựng, hán tự… đều giống như kỳ thi Năng lực Nhật ngữ N5.
  • Sách Koushiki Mondaishu N5 được xem là một cuốn sách tiếng Nhật mang đến đề thi với đầy đủ cách hướng dấn chấm bài, đáp án, giải thích đáp án, nội dung nghe vô cùng chi tiết và rõ ràng… Vì thế, tieng-nhat.com phải công nhận rằng Bộ Đề Thi N5 Koushiki Mondaishu là một tài liệu thích hợp cho những ai đang có muốn vượt kỳ thi năng lực Nhật ngữ trình độ N5!
bộ sách luyện thi N5
Sách luyện thi N5 Koushiki Mondaishuu | Nguồn ảnh: Internet

Link download Koushiki Mondaishuu N5 PDF

https://drive.google.com/drive/folders/1GePv35i0Htww02XvRiPJrFpSczELhFqG

⭐️⭐️⭐️ File có mã giải nén, mình có tạo ra mã giải nén và cách lấy mã giải nén chỉ tốn 3 phút, các bạn vui lòng làm theo các bước bên dưới, coi như giúp lại mình chút công sức tạo ra bài viết và file download. Quá trình lấy mã giải nén hoàn toàn an toàn và không ảnh hưởng gì tới bảo mật nên các bạn hoàn toàn yên tâm, nếu file download có vấn đề gì các bạn có thể liên hệ trực tiếp tới fanpage: https://www.facebook.com/jes.edu.vn. Cám ơn các bạn!

Hướng dẫn lấy mã giải nén file:

  • Bước 1: Truy cập vào công cụ tìm kiếm google.com.vn
  • Bước 2: Tìm kiếm cụm từ: dịch vụ bốc xếp kienvang247
  • Bước 3: Vào trang web như hình bên dưới:

  • Bước 4: Lướt chậm từ trên xuống dưới rồi ấn vào nút “Xem thêm” ở cuối trang. Mã giải nén sẽ hiện sau 60 – 120 giây.

Chú ý: Xem video hướng dẫn chi tiết cách lấy mã giải nên bên dưới nếu bạn không hiểu

Với nhưng thông tin trên đây mà tieng-nhat.com vừa giới thiệu đến bạn đọc về bộ sách học tiếng Nhật vô cùng hữu ích Koushiki Mondaishuu N5 PDF để có thể giúp đỡ các bạn khởi đầu học tập thật tốt. Hy vọng rằng các bạn sẽ đạt được kết quả như mình mong đợi.

>>Xem thêm:

Câu Hỏi Thường Gặp:

Sách Koushiki Mondaishu N5 PDF là sách gì?

Sách Luyện Thi N5 Koushiki Mondaishuu là một giáo trình tiếng Nhật hữu ích mà học giả cần tham khảo trước khi lập kế hoạch luyện thi hay tham gia kỳ thi.

Bộ sách Koushiki Mondaishu N5 có bao nhiêu phần?

Koushiki Mondaishu N5 bao gồm 3 phần thi cơ bản: もし+ごい、ぶんぽう+どっかい、ちょうかい

Download Koushiki Mondaishu N5 PDF có dung lượng là bao nhiêu?

Bộ tài liệu Mondaishu N5 PDF có dung lượng tổng là 28MB

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here