[Tải eBook] Speed Master N5 PDF (Free Download)

0
1782
Speed Master N5
Sách Tiếng Nhật Speed Master N5

Speed Master N5 PDF – Tài liệu được biên soạn hướng đến người học muốn nâng cao phần nghe hiểu. Bên cạnh việc nắm vững các kiến thức cơ bản liên quan đến từ vựng, ngữ pháp, nói thì nghe hiểu cũng là một trong những yếu tố tạo nên mảnh ghép hoàn hảo cho những ai muốn chinh phục Tiếng Nhật. Vậy, nên bắt đầu học nghe từ cuốn sách nào? Muốn biết được đáp án, hãy cùng tieng-nhat.com đọc hết nội dung bài viết “[Tải eBook] Speed Master N5 PDF (Free Download)” để biết rõ hơn.

Nội dung sách Speed Master N5 Tiếng Nhật

Sách Speed Master N5 luyện nghe – hiểu chắc hẳn không còn xa lạ với những ai đang bước đầu học tiếng Nhật. Sách gồm 3 phần chính:

  • Phần thứ nhất:  Lời mở đầu giới thiệu tổng quát về cuốn sách cũng như kì thi năng lực tiếng Nhật và cách sử dụng sách hiệu quả. Ngoài ra, còn có thêm phần khởi động để quen dần với bài thi nghe hiểu.
  • Phần thứ hai: Gồm có 4 dạng bài nghe xuất hiện trong đề thi và bài thi thử mô phỏng kì thi JLPT.
  • Phần thứ ba: Đáp án và phụ đề cho những phần bài tập và bài kiểm tra đã làm.
Sách luyện nghe Tiếng Nhật Speed Master N5
Sách luyện nghe Tiếng Nhật Speed Master N5

Ưu điểm của sách học Tiếng Nhật Speed Master N5

  • Kiến thức phong phú và chuyên sâu:Speed Master N5 PDF chỉ tập trung vào 1 kĩ năng là nghe hiểu nên lượng kiến thức, bài tập mà sách đưa ra vô cùng phong phú và chuyên sâu. Hơn nữa, sách còn rất dễ học khi đi từ dễ đến khó để tránh cho bạn đọc đỡ bị sốc kiến thức.
  • Bám sát nội dung thi cùng nhiều bài tập minh họa, bài thi mô phỏng: Hệ thống bài tập ôn luyện và bài thi mô phỏng của Speed Master Nghe hiểu N5 hết sức phong phú và bám sát với bài thi thật. Đặc biệt, ngay trước khi bắt đầu vào học sẽ có những mẹo hay, những lưu ý để giúp bạn nâng cao kỹ năng nghe – hiểu. Sau khi đọc xong những tips này hãy cố gắng ghi nhớ tất cả rồi áp dụng làm bài thực hành để đạt hiệu quả tốt nhất nhé.
  • Lời dịch bằng Tiếng Việt: Thông qua lời dịch bằng Tiếng Việt này, người học có thể tự nghiên cứu bài học một cách dễ dàng mà không tốn nhiều thời gian vào việc tra cứu từ điển.
  • Đáp án giải thích chi tiết: Phần cuối cùng trong cuốn sách sẽ là đáp án cho những bài ôn tập, kiểm tra cùng với lời thoại và lời giải thích vô cùng chi tiết. Thêm vào đó còn có bản danh sách tổng hợp lại những nội dung, từ vựng quan trọng trong phần nghe hiểu N5.
Sách bám sát nội dung thi cùng nhiều bài tập minh họa, bài thi mô phỏng
Sách bám sát nội dung thi cùng nhiều bài tập minh họa, bài thi mô phỏng

⭐️⭐️⭐️ Chú ý: File có mã giải nén, mình có tạo ra mã giải nén và cách lấy mã giải nén siêu nhanh chỉ với 3 phút, các bạn vui lòng làm theo các bước bên dưới, xem như góp chút công sức cho người tạo ra bài viết và file download. Quá trình lấy mã giải nén hoàn toàn an toàn và không ảnh hưởng gì tới bảo mật hay virus nên các bạn hoàn toàn yên tâm. Nếu file download có vấn đề gì các bạn có thể liên hệ trực tiếp tới Fanpage: https://www.facebook.com/jes.edu.vn. Cám ơn các bạn rất nhiều!

Hướng dẫn cách lấy mã giải nén file:

  • Bước 1: Truy cập vào công cụ tìm kiếm? google.com.vn
  • Bước 2: Tìm kiếm cụm từ: cung ứng lao động tphcm kienvang247
  • Bước 3: Vào trang Web như hình bên dưới:

  • Bước 4: Lướt chậm từ trên xuống dưới rồi ấn vào nút “Xem thêm” ở cuối trang. Mã giải nén sẽ hiện sau 60 – 120 giây.

Chú ý: Xem chi tiết video hướng dẫn cách lấy mã giải nên bên dưới nếu bạn vẫn chưa hiểu.

Trên đây là bài viết “[Tải eBook] Speed Master N5 PDF (Free Download)” của tieng-nhat.com. Thông qua nội dung này, hy vọng bạn học sẽ rèn luyện thật tốt phần nghe hiểu trong cuốn sách. Đây quả thực là một cuốn sách đáng để học dành cho những ai đang muốn nâng cao Tiếng Nhật N5 của mình. Chúc bạn tải file Speed Master N5 thành công!

>> Có thể bạn quan tâm:

Câu Hỏi Thường Gặp:

Sách Speed Master N5 phù hợp với đối tượng nào?

Sách Speed Master N5 phù hợp với những ai đang muốn học nâng cao phần nghe hiểu hoặc những ai đang muốn ôn luyện để thi JLPT.

Tự học sách Speed Master N5 có được không?

Được. Nếu bạn nắm vững những kiến thức cơ bản trong Tiếng Nhật thì có thể tự học, tự nghiên cứu.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here