Kanji Masuta N2 PDF (bản Tiếng Việt)

0
2365
Sách Kanji Masuta N2 (bản Tiếng Việt)

Kanji Masuta N2 là giáo trình chuyên tổng hợp tất cả các nội dung có trong đề thi JLPT N2 với hơn 1200 chữ Hán tự thường gặp. Với số lượng từ Kanji mà độc giả cung cấp, chắc chắn người học sẽ thôi cảm giác lo lắng khi phải đối mặt học chữ Kanji. Nhằm giúp người học xua tan đi phiền muộn học Hán tự, sau đây tieng-nhat.com xin giới thiệu đến bạn học tài liệu “Kanji Masuta N2 PDF (bản Tiếng Việt)”. Đọc hết nội dung bên dưới để nhận được tài liệu miễn phí nhé!

Giới thiệu sách Kanji Masuta N2 (bản Tiếng Việt)

Sách luyện thi Kanji Masuta N2 là một phần trong bộ Kanji Masuta bao gồm 1 chuỗi 5 cuốn xuyên suốt từ N5 đến N1 như: Kanji Masuta N1, Kanji Masuta N2, Kanji Masuta N3, Kanji Masuta N4 và Kanji Masuta N5. Người học sẽ phải hoàn thành toàn bộ Hán tự trong tiếng Nhật sau khi hoàn thành bộ Kanji Masuta này.

Giáo trình tổng hợp hơn 1200 chữ Kanji ở cấp bậc N2, được phȃn loại thành 18 bàі, mỗi bàі chuyȇn về các chữ Hán có ý nghĩa liȇn quan đến một chủ đề nào đó như sinh hoạt, làm việc, sức khỏe, tự nhiȇn, mối quan hệ con người, hiện tượng tự nhiȇn, xã hội, địa phương… Sau khi học xong 1 bàі, bạn sẽ được ứng dụng thực hành bằng cách làm các bàі tập ôn luyện theo 2 dạng chuyển Hán tự thành Hiragana và ngược lại.

Nội dung của Kanji Masuta N2 được chia thành ba phần chính như sau:

  • Phần mở đầu: Giới thiệu sơ lược về Kanji Masuta N2, sách dành cho đối tượng nào, cấu tạo sách như thế nào, cách học sách sao cho hiệu quả.
  • Phần nội dung: Sách gồm có 18 chương, mỗi chương có khoảng hơn 20 chữ Hán với cách viết, cách đọc âm On, âm Kun, các từ, cụm từ liên quan cùng ví dụ cụ thể sử dụng chữ Hán đó. Các chữ Hán ở mỗi chương cũng được biên soạn thành từng chủ đề riêng biệt, điều này giúp cho người đọc dễ học dễ nhớ hơn rất nhiều.
  • Phần cuối: Bao gồm các đáp án cho từng phần bài tập đã làm cũng như tổng hợp từ vựng đã học trong suốt cuốn sách. Đặc biệt, Kanji Masuta N2 PDF còn có phần Kaisetsu (giải thích các chữ Hán theo một cách cụ thể, chi tiết nhất). Việc học Kanji giờ đây trở nên đơn giản hóa hơn nhiều đúng không nào.
Sách luyện thi Tiếng Nhật Kanji Masuta N2
Sách luyện thi Tiếng Nhật Kanji Masuta N2

Sách Kanji Masuta N2 (bản Tiếng Việt) có gì nổi bật?

  • Sách trình bày bàі bản, chi tiết: Đȃy chính là điểm cộng mà ai cũng sẽ nhận thấy không chỉ riêng Kanji Masuta N2 mà tất cả sách trong chuỗi Masuta nữa. Tieng-nhat.com tin rằng chỉ cần học hết kiến thức trong cuốn sách này, đảm bảo phần chữ Hán trong kì thi JLPT N2 không bao giờ làm khó được bạn.
  • Bao quát nội dung trong đề thi: Nội dung sách không những đa sắc màu mà còn bám rất sát với đề thi thực. Sau khi học xong hai chương sẽ có phần bài tập tổng hợp để người học có thể ôn lại kiến thức đã học một cách chỉnh chu.
  • Đáp án giải thích chi tiết: Như đã trình bày ở phía trên, ngoài việc trình bày đáp án cho phần bài tập, tác giả còn rất cẩn thận trong việc tổng hợp lại các chữ Hán đã học thêm một lần nữa dưới dạng đề cương ôn tập cho người học dễ dàng củng cố kiến thức trọng tâm.
  • Phụ đề được dịch bằng Tiếng Việt: Phần phụ đề trong cuốn giáo trình được viết hoàn toàn bằng Tiếng Việt rất chi tiết nên vô cùng tiện lợi cho việc tra cứu cũng như việc học.
Nội dung sách không những đa sắc màu mà còn bám rất sát với đề thi thực.
Nội dung sách không những đa sắc màu mà còn bám rất sát với đề thi thực.

Link download sách Kanji Masuta N2 PDF (bản Tiếng Việt)

https://drive.google.com/drive/folders/1TUOPAU9AP2lpDlMpeGqvRJT4dQK1GkJy

⭐️⭐️⭐️ Chú ý: File có mã giải nén, mình có tạo ra mã giải nén và cách lấy mã giải nén siêu nhanh chỉ với 3 phút, các bạn vui lòng làm theo các bước bên dưới, xem như góp chút công sức cho người tạo ra bài viết và file download. Quá trình lấy mã giải nén hoàn toàn an toàn và không ảnh hưởng gì tới bảo mật hay virus nên các bạn hoàn toàn yên tâm. Nếu file download có vấn đề gì các bạn có thể liên hệ trực tiếp tới Fanpage: https://www.facebook.com/jes.edu.vn. Cám ơn các bạn rất nhiều!

Hướng dẫn cách lấy mã giải nén file:

  • Bước 1: Truy cập vào công cụ tìm kiếm? google.com.vn
  • Bước 2: Tìm kiếm cụm từ: cung ứng lao động tphcm kienvang247
  • Bước 3: Vào trang Web như hình bên dưới:

  • Bước 4: Lướt chậm từ trên xuống dưới rồi ấn vào nút “Xem thêm” ở cuối trang. Mã giải nén sẽ hiện sau 60 – 120 giây.

Chú ý: Xem chi tiết video hướng dẫn cách lấy mã giải nên bên dưới nếu bạn vẫn chưa hiểu.

Trên đây là bài viết “Kanji Masuta N2 PDF (bản Tiếng Việt)” của tieng-nhat.com. Thông qua nội dung này, hy vọng bạn học sẽ nắm vững được hết tất cả toàn bộ Hán tự có trong sách. Không cần phải quá cao siêu, bạn chỉ cần học hết cuốn sách này là có thể làm được hết phần Hán tự trong đề thi JLPT N2 rồi. Chúc bạn tải file Kanji Masuta N2 thành công!

>> Có thể bạn quan tâm:

Câu Hỏi Thường Gặp:

Bố cục của sách Kanji Masuta N2 gồm mấy phần?

Gồm 3 phần chính: Phần mở đầu, phần nội dung và phần đáp án.

Đọc Kanji Masuta N2 như thế nào cho hiệu quả?

Các bạn hãy đọc cẩn thận đừng bỏ qua một phần nào cả vì đó vừa là tâm huyết của người viết cũng như nội dung tri thức mà tác giả muốn truyền đạt với người đọc mà. Vậy nên đừng nản lòng khi thấy N2 khó quá, nhiều thứ phải học quá mà từ bỏ nhé, cứ kiên trì đi rồi sẽ đến thôi.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here