Download 20 Nichi De Goukaku N1 Moji Goi Bunpou PDF

0
740
20 Nichi De Goukaku N1 PDF
Sách luyện thi 20 Nichi De Goukaku N1 PDF

20 Nichi de Goukaku N1 Moji Goi Bunpou là một trong những bộ Sách luyện thi tổng hợp N1 phần từ vựng câu- ngữ pháp. Cuốn sách xoay quanh nói về các chủ đề bàn về sách học ngoại ngữ và được in với nhiều định dạng khác nhau. Chi tiết hơn về cuốn sách này như thế nào mời các bạn cùng tieng-nhat.com đón đọc trong bài viết sau đây nhé!

Giới thiệu về sách 20 Nichi de Goukaku N1

Được biết đến là một trong những cuốn sách nằm trong bộ sách “Vượt qua các kì thi năng lực thi tiếng Nhật trong vòng 20 ngày”, cuốn sách này được xem như là một bộ sưu tập các bài tập thực hành nhằm ôn tập, hệ thống lại toàn bộ các kiến thức N1 trong vòng 20 ngày. Mỗi ngày sẽ là một lần tự thử kiểm tra các từ vựng và vấn đề về ngữ pháp, giúp cho người học dễ dàng ghi nhớ hơn và có những sự chuẩn bị tốt nhất trước kì thi sắp đến.

20 ngày sẽ tương ứng với 20 mini test, chỉ cần các bạn hoàn thành là các bạn đã có thể ôn tập được khá kỹ về những kiến thức về từ vựng cũng như ngữ pháp đã học có trong cuốn 20 Nichi de Goukaku N1 PDF này rồi.

Nichi de Goukaku N1 Moji Goi Bunpou
Sách 20 Nichi de Goukaku N1 Moji Goi Bunpou

Nguồn gốc của việc học ngôn ngữ đó chính là nâng cao khả năng giao tiếp của mình. Cuốn sách còn đưa ra những vấn đề thực tế, các chủ đề trong xã hội và nhiều hơn thế nữa. Do đó, không chỉ giúp cho các bạn chuẩn bị kỹ càng cho những kỳ thi sắp đến, cuốn sách 20 Nichi De Goukaku N1 Moji Goi Bunpou này sẽ còn giúp cho người có thêm thật nhiều kiến thức khác trong đời sống cũng như xã hội của người Nhật.

Sách 20 Nichi De Goukaku N1 có gì đặc biệt

Cuốn sách gồm 20 đề sẽ tương ứng với 20 ngày luyện tập khác nhau, và mỗi ngày luyện tập như vậy sẽ giúp cho người học có thể tăng năng lực của mình một cách đáng kể. Mỗi TEST thì sẽ có những đặc trưng nổi bật sau đây:

  • Mondai 1: gồm 6 câu hỏi về cách đọc Kanji, 3 câu động từ, và 3 câu danh từ
  • Mondai 2: gồm 7 câu hỏi về từ vựng theo từng ngữ cảnh
  • Mondai 3: gồm 6 câu hỏi về từ đồng nghĩa. Kết hợp cùng với phó từ, tính từ, động từ …
  • Mondai 4: gồm 6 câu hỏi về cách dùng Katakana, động từ, tính từ …
  • Mondai 5,6,7: là những câu hỏi liên quan về ngữ pháp. Bao gồm 20 câu hỏi, 15 câu hỏi ngữ pháp trong mỗi câu, và 5 câu hỏi về ngữ pháp trong các đoạn văn.

Sách 20 Nichi De Goukaku N1 PDF còn có kèm theo đáp án đầy đủ nhất. Qua đó các bạn hãy phân chia thời gian làm bài sao cho hợp lý, sau đó hãy kiểm tra lại toàn bộ đáp án. Từ đó có thể điều chỉnh lại cách học cũng như cách làm bài phù hợp để đáp ứng năng lực cho kỳ thi JLPT sắp đến nhé.

Hướng dẫn download sách 20 Nichi De Goukaku N1 PDF

Link tải: https://drive.google.com/drive/folders/1Bl_Bmp-8RWCC54IIBqqD5BPe_zWS_BNB

⭐️⭐️⭐️ Chú ý: File có mã giải nén, mình có tạo ra mã giải nén và cách lấy mã giải nén siêu nhanh chỉ với 3 phút, các bạn vui lòng làm theo các bước bên dưới, xem như góp chút công sức cho người tạo ra bài viết và file download. Quá trình lấy mã giải nén hoàn toàn an toàn và không ảnh hưởng gì tới bảo mật hay virus nên các bạn hoàn toàn yên tâm. Nếu file download có vấn đề gì các bạn có thể liên hệ trực tiếp tới Fanpage: https://www.facebook.com/jes.edu.vn. Cám ơn các bạn rất nhiều!

Hướng dẫn cách lấy mã giải nén file:

  • Bước 1: Truy cập vào công cụ tìm kiếm? google.com.vn
  • Bước 2: Tìm kiếm cụm từ: cung ứng lao động tphcm kienvang247
  • Bước 3: Vào trang Web như hình bên dưới:

  • Bước 4: Lướt chậm từ trên xuống dưới rồi ấn vào nút “Xem thêm” ở cuối trang. Mã giải nén sẽ hiện sau 60 – 120 giây.

Chú ý: Xem video hướng dẫn chi tiết cách lấy mã giải nên bên dưới nếu bạn không hiểu

Hy vọng rằng cuốn sách 20 Nichi De Goukaku N1 PDF trên đây của tieng-nhat.com vừa mới chi sẻ sẽ giúp cho các bạn vượt qua kỳ thi JLPT N1 sắp tới với điểm số cao nhất, đặc biệt là trong phần thi Từ vựng và Ngữ pháp. Chúc các bạn thành công nhé!

>>Có thể bạn quan tâm:

Câu Hỏi Thường Gặp:

Sách 20 Nichi de Goukaku N1 dành cho những ai?

Được biết đến là một trong những cuốn sách nằm trong bộ sách “Vượt qua các kì thi năng lực thi tiếng Nhật trong vòng 20 ngày”, cuốn sách này được xem như là một bộ sưu tập các bài tập thực hành nhằm ôn tập, hệ thống lại toàn bộ các kiến thức N1 trong vòng 20 ngày.

20 Nichi De Goukaku N1 Moji Goi Bunpou có ưu điểm gì?

Cuốn sách gồm 20 đề sẽ tương ứng với 20 ngày luyện tập khác nhau, và mỗi ngày luyện tập như vậy sẽ giúp cho người học có thể tăng năng lực của mình một cách đáng kể. Mỗi TEST thì sẽ có những đặc trưng nổi bật.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here