Download Pawa Doriru N2 Moji Goi PDF (có đáp án)

0
2542
Pawa Doriru N2 Moji Goi PDF PDF
Sách Pawa Doriru N2 Moji Goi PDF PDF (có đáp án)

Cuốn sách Pawa Doriru N2 PDF này sẽ giúp cho các bạn luyện thi N2 trong phần văn tự từ vựng sẽ vô cùng hiệu quả. Sắp tới kỳ thi tiếng Nhật học viên muốn tìm thêm nhiều chủ đề bài tập liên quan khác nhau để củng cố lại các kiến thức cũng như là nâng cao sự tự tin. Nếu như bạn đang gặp những vấn đề này thì với bộ giáo trình Pawa Doriru N2 Moji Goi Từ Vựng là sự lựa chọn hợp lý nhất cho phần từ vựng.

Giới thiệu về sách Pawa Doriru N2 Moji Goi

Phần mở đầu: sách sẽ giới thiệu về nội dung, cấu trúc tổng quan chi tiết.

Phần nội dung:

  • Phần nội dung của quyển sách Pawa Doriru N2 Moji Goi PDF chỉ được gói gọn ngắn trong khoảng 80 trang sách nhưng nội dung, cấu trúc rất hay và hấp dẫn cho người đọc.
  • Sách gồm tổng cộng có 540 câu hỏi. Các bài tập liên quan về kiến thức ngôn ngữ  (言語知識), cách đọc Kanji, các cụm từ(漢字読み、表記) và nhiều bài tập khác về nghĩa theo văn cảnh (文脈規定).
  • Số lượng trong các câu hỏi này đều sẽ được chia thành 30 đề về những từ vựng chuyên ngành, chữ Hán với thời gian sẽ được phân chia cụ thể là 10 phút /mỗi đề. Ngoài số lượng đề này, quyển sách Pawa Doriru N2 Moji Goi còn được bổ sung thêm 120 các câu hỏi phụ. Chúng là những câu hỏi liên quan về những Katakana,  từ tượng thanh, từ tượng hình và cách trình bày diễn đạt cũng khá giống nhau thường gây nhầm lẫn ở cấp độ N2.
nội dung sách Pawa Doriru N2
Nội dung bên trong sách Pawa Doriru N2

Phần cuối sách: Tổng hợp lại toàn bộ các đáp án của các phần luyện tập. Qua đó sẽ giúp người học hoàn toàn có thể kiểm tra chính xác các câu trả lời của mình. Chỉ cần sau 10 phút làm đề mỗi ngày trên Pawa Doriru N2 Moji Goi PDF các bạn hoàn toàn có thể tham khảo lại phần đáp án ở mỗi câu để kiểm tra lại và bổ sung những từ vựng mới cho mình nhé.

Pawa Doriru N2 Moji Goi với những lợi ích

Số lượng câu hỏi cực nhiều

Sách được tổng hợp tất cả có 540 câu hỏi luyện tập. Hơn nữa, ở phần luyện tập tập trung, các từ katakana và từ tượng thanh tượng hình hay liên từ… đều sẽ được phân chia cách thức sử dụng, tổng hợp lại thì sẽ có tổng cộng 100 câu hỏi khác nhau để các bạn luyện tập cho 10 lần, với mỗi lần 10 câu hỏi.

Bài tập đa dạng và phong phú

Pawa Doriru N2 Moji Goi được biên soạn bài tập theo đúng hình thức giống như các dạng bài từ vựng của chữ Hán ở mỗi phần kiến thức ngôn ngữ trong mỗi bài thi năng lực tiếng Nhật ở cấp độ N2 như cách đọc chữ Hán, cách viết, tạo thành các câu, những cách nói cố định mang tính thành ngữ, từ gần nghĩa và những cách sử dụng đúng của mỗi từ.

Kiến thức được tuyển chọn kỹ càng

Sách còn được tuyển chọn với nhiều kiến thức từ vựng và chữ Hán khác nhau từ các tài liệu được công bố bởi ban tổ chức các kỳ thi năng lực tiếng Nhật như các sách hướng dẫn, các bộ đề thi thử qua các năm… với phương châm có ích cho cả kỳ thi năng lực N2 và đối với cuộc sống thường Nhật.

Hướng dẫn download Pawa Doriru N2 Moji Goi PDF (có đáp án)

Link tải: https://drive.google.com/drive/folders/1Kgkqxt_Y_HsbRWdwe6ySGw45wli5aT9d

⭐️⭐️⭐️ File có mã giải nén, mình có tạo ra mã giải nén và cách lấy mã giải nén chỉ tốn 3 phút, các bạn vui lòng làm theo các bước bên dưới, coi như giúp lại mình chút công sức tạo ra bài viết và file download. Quá trình lấy mã giải nén hoàn toàn an toàn và không ảnh hưởng gì tới bảo mật nên các bạn hoàn toàn yên tâm, nếu file download có vấn đề gì các bạn có thể liên hệ trực tiếp tới fanpage: https://www.facebook.com/jes.edu.vn. Cám ơn các bạn!

Hướng dẫn lấy mã giải nén file:

  • Bước 1: Truy cập vào công cụ tìm kiếm google.com.vn
  • Bước 2: Tìm kiếm cụm từ: cung ứng lao động tphcm kienvang247
  • Bước 3: Vào trang web như hình bên dưới:

  • Bước 4: Lướt chậm từ trên xuống dưới rồi ấn vào nút “Xem thêm” ở cuối trang. Mã giải nén sẽ hiện sau 60 – 120 giây.
  • Chú ý: Xem video hướng dẫn chi tiết cách lấy mã giải nên bên dưới nếu bạn không hiểu

Trên đây là toàn bộ thông tin liên quan đến bộ sách Pawa Doriru N2 Moji Goi PDF (có đáp án) mà tieng-nhat.com muốn chia sẻ đến cho các bạn đọc tham khảo. Hy vọng rằng, thông qua bài viết này sẻ bổ sung thêm cho các bạn thật nhiều thông tin bổ ích qua đó chuẩn bị tốt hơn nữa cho những kỳ thi tiếng Nhật sắp tới nhé. Chúc các bạn thành công!

>>Có thể bạn quan tâm:

Câu Hỏi Thường Gặp:

Sách Pawa Doriru N2 Moji Goi dành cho những ai?

Cuốn sách này sẽ giúp cho các bạn luyện thi N2 trong phần văn tự từ vựng sẽ vô cùng hiệu quả. Sắp tới kỳ thi tiếng Nhật học viên muốn tìm thêm nhiều chủ đề bài tập liên quan khác nhau để củng cố lại các kiến thức cũng như là nâng cao sự tự tin.

Sách Pawa Doriru N2 gồm có mấy phần?

Sách sẽ được chia ra thành 3 phần hoàn toàn khác nhau gồm: Phần mở đầu, phần nội dung, phần cuối sách. Từng phần sẽ có những nội dung kiến thức chia sẽ hoàn toàn khác nhau.

File tải Pawa Doriru N2 Moji Goi PDF có quảng cáo không?

File tải sách là Google Drive nên hoàn an toàn và không hề có chứa bất kì quảng cáo nào.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here