Sách luyện thi Doriru Doriru N4 Đề Mẫu (Kèm CD)

0
1048
sách Doriru Doriru N4
Sách luyện thi Doriru Doriru N4 (đề mẫu)

Sách luyện thi Doriru Doriru N4 (Đề Mẫu) ドリル&ドリル 日本語能力試験 N4文字・語彙/文法/読解/聴解 là một trong những cuốn sách tổng hợp chuyên sâu toàn bộ của các phần thi, các mondai của đề thi tiếng Nhật N4 giúp cho người học có thể hoàn thành tốt các phần trong bài thi và đạt được kết quả như mong đợi.

Giới thiệu sách luyện thi Doriru Doriru N4 (đề mẫu)

Sách Doriru Doriru N4 là một bộ giáo trình tiếng Nhật được tổng hợp tất cả kỹ năng cần thiết cho kỳ thi JLPT mà bạn học viên cần phải biết qua đó để có thể nắm được những thông tin cần thiết trong kỳ thi này.

Sau khi các bạn đã học xong chương trình Minna sơ cấp 2, bạn cần phải tổng hợp lại một số những kiến thức của mình đã học và muốn luyện tập thêm các kỹ năng khác để chuẩn bị bước vào các kỳ thi khác quan trọng hơn. Cuốn sách Doriru Doriru N4 PDF chính là một sự lựa chọn hợp lý dành cho bạn để tham khảo thêm.

nội dung sách Doriru Doriru N4
Nội dung bên trong của sách N4 Doriru Doriru

Sách luyện thi này sẽ được phân ra thành 2 phần chính: Phần 1 sách sẽ hướng dẫn người học luyện tập theo từng phần thi của đề thi N4. Phần 2 sách sẽ hướng dẫn chọn đáp án cực kỳ chi tiết. Chi tiết qua các phần sẽ được thể hiện:

  • Phần 1: sách Luyện Thi Doriru Doriru N4 PDF được tác giả chia thành 4 phần khác nhau tương ứng với 4 phần thi có trong đề thi tiếng Nhật N4: phần thi từ vựng, phần ngữ pháp, phần đọc hiểu và phần nghe hiểu. Tất cả các phần luyện tập đều sẽ được biên soạn với các bố cục – nội dung tương tự giống với các đề thi thực tế. Qua đó mà người học sẽ cảm thấy không bị bỡ ngỡ trước các đề thi, thông thạo từng mondai và hoàn thành bài thi với một kết quả cao như mong đợi.
  • Phần 2: sách Luyện Thi Doriru Doriru N4 PDF sẽ là phần đáp án chi tiết rõ ràng

Doriru Doriru N4 được xem là giáo trình luyện từng kỹ năng cho người học một cách hiệu quả và cũng là một quyển sách đề thi được đánh giá là khá hữu ích dành cho tất cả những ai đang đầu tư nhiều vào thời gian và công sức cho các kỳ thi N4 sắp đến.

Hướng dẫn download sách Doriru Doriru N4

Link tải CD: https://drive.google.com/drive/folders/1YXyoE3iaLIQuiCwyQHQzW1ldbT-eNntc

⭐️⭐️⭐️ File có mã giải nén, mình có tạo ra mã giải nén và cách lấy mã giải nén chỉ tốn 3 phút, các bạn vui lòng làm theo các bước bên dưới, coi như giúp lại mình chút công sức tạo ra bài viết và file download. Quá trình lấy mã giải nén hoàn toàn an toàn và không ảnh hưởng gì tới bảo mật nên các bạn hoàn toàn yên tâm, nếu file download có vấn đề gì các bạn có thể liên hệ trực tiếp tới fanpage: https://www.facebook.com/jes.edu.vn. Cám ơn các bạn!

Hướng dẫn lấy mã giải nén file:

  • Bước 1: Truy cập vào công cụ tìm kiếm google.com.vn
  • Bước 2: Tìm kiếm cụm từ: cung ứng lao động tphcm kienvang247
  • Bước 3: Vào trang web như hình bên dưới:

  • Bước 4: Lướt chậm từ trên xuống dưới rồi ấn vào nút “Xem thêm” ở cuối trang. Mã giải nén sẽ hiện sau 60 – 120 giây.

Chú ý: Xem video hướng dẫn chi tiết cách lấy mã giải nên bên dưới nếu bạn không hiểu

Hy vọng thông qua bài viết sẽ cung cấp đến cho các bạn một số những thông tin bổ ích liên quan đến cuốn sách này. Chúc các bạn tải file Doriru Doriru N4 PDF thành công qua đó có thể học tập thật tốt, trang bị thêm cho mình những kĩ năng cần thiết cho những kỳ thi tiếng Nhật quan trọng sắp tới của mình nhé!

>> Có thể bạn quan tâm:

Câu Hỏi Thường Gặp:

Sách Doriru doriru N4 dành cho những ai?

Sau khi các bạn đã học xong chương trình Minna sơ cấp 2, bạn cần phải tổng hợp lại một số những kiến thức của mình đã học và muốn luyện tập thêm các kỹ năng khác để chuẩn bị bước vào các kỳ thi khác quan trọng hơn. Cuốn sách Doriru Doriru N4 PDF chính là một sự lựa chọn hợp lý dành cho bạn để tham khảo thêm.

Sách gồm có bao nhiêu phần chính?

Sách luyện thi này sẽ được phân ra thành 2 phần chính: Phần 1 sách sẽ hướng dẫn người học luyện tập theo từng phần thi của đề thi N4. Phần 2 sách sẽ hướng dẫn chọn đáp án cực kỳ chi tiết

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here