Download Gokaku Dekiru N3 PDF (Bản Ful)

0
1520
Gokaku Dekiru N3 PDF
Download Gokaku Dekiru N3 PDF (Bản Ful)

Một trong nhiều lựa chọn ưu tiên cho bước luyện đề thi là tài liệu Gokaku Dekiru N3 PDF giúp bạn trang bị kiến thức một cách đầy đủ, cũng như sự tự tin trước khi kì thi JLPT sắp đến. Hãy cùng tieng-nhat.com tham khảo về bộ sách ôn học tiếng Nhật này nhé!

Giới thiệu về bộ sách Gokaku Dekiru N3 ôn tiếng Nhật

Bộ giáo trình Gokaku Dekiru N3 bao gồm duy nhất 1 cuốn chuyên về 4 kỹ năng chính trong kỳ thi năng lực Nhật ngữ N3: Ngữ pháp, Từ vựng, Đọc hiểu và Nghe hiểu (và sẽ không có phần Hán tự Kanji)

Với bộ giáo trình Gokaku Dekiru N3 PDF giúp người học cải thiện khả năng một cách xác thực bằng những bài tập ôn luyện tổng hợp và bài tập luyện tập gồm 503 câu ví dụ cũng như các đề thi mẫu.

tài liệu Gokaku Dekiru N3 PDF
Bộ tài liệu Gokaku Dekiru N3 PDF ôn tiếng Nhật | Nguồn ảnh: Internet

Bố cục của bộ sách Gokaku Dekiru N3 PDF

  • Phần 1: Làm quen với JLPT mới cũng như thực hành từng kỹ năng với tổng cộng 372 câu hỏi gồm 言語知識 (Kiến thức ngôn ngữ), 読解 (đọc hiểu) và 聴解 (nghe hiểu). Trong phần Kiến thức ngôn ngữ thì sẽ được phân chia thành 2 phần là Chữ – Từ vựng 文字・語彙 cũng như Ngữ pháp 文法. Trong mỗi sách, dạng bài đều mang đến cho các bạn những ví dụ hướng dẫn, phương pháp làm cũng như mẹo khi làm để đạt hiệu quả cao. Theo đánh giá của tieng-nhat.com, thì mức độ bài tập có trong bộ sách Gokaku Dekiru N3 PDF tương đương với đề thi thực tế trong đề JLPT.
  • Phần 2: Đánh giá, kiểm tra bản thân và xem lại những gì bạn đã học với những đề thi thử.

Ưu điểm sách học tiếng Nhật – Gokaku Dekiru N3 PDF

  • Thích hợp cho những bạn nào còn đang yếu kỹ năng nghe. Luyện tập Gokaku Dekiru N3 PDF với tốc độ bài nghe phù hợp dễ hiểu
  • Bài tập bao quát ngắn gọn, phù hợp cho việc ôn tổng hợp những tháng cuối
  • Bài tập phong phú, đa dạng, vừa làm đề vừa luyện
  • Nội dung và dạng bài trong Gokaku Dekiru N3 PDF sát với đề thi thực tế
  • Đáp án rõ ràng kèm theo phần hướng dẫn chấm điểm rõ ràng, chi tiết. Transcrip đều  được biên soạn đầy đủ nội dung nghe
  • Phần cuối sách Gokaku Dekiru N3 gồm có 3 đề thi thử. Mỗi đề có rất nhiều dạng bài tập (nhiều gấp 2,3 lần so với đề thi thật) giúp bạn canh thời gian làm bài tối ưu nhất.
  • Với những người bận rộn vừa phải học mà cũng vừa phải đi làm hay có khoảng thời gian hạn hẹp, Gokaku Dekiru N3 PDF sẽ là “vị cứu tinh” giúp bạn tiết kiệm tối đa hóa thời gian mà vẫn có thể tiếp nhận được 1 lượng kiến thức đầy đủ để chinh phục được N3.
nội dung trong giáo trình học tiếng Nhật N3
Sách học tiếng Nhật Gokaku Dekiru N3 PDF | Nguồn ảnh: Internet

Link download Gokaku Dekiru N3 PDF tiếng Nhật

⭐️⭐️⭐️ File có mã giải nén, mình có tạo ra mã giải nén và cách lấy mã giải nén chỉ tốn 3 phút, các bạn vui lòng làm theo các bước bên dưới, coi như giúp lại mình chút công sức tạo ra bài viết và file download. Quá trình lấy mã giải nén hoàn toàn an toàn và không ảnh hưởng gì tới bảo mật nên các bạn hoàn toàn yên tâm, nếu file download có vấn đề gì các bạn có thể liên hệ trực tiếp tới fanpage: https://www.facebook.com/jes.edu.vn. Cám ơn các bạn!

Hướng dẫn lấy mã giải nén file:

  • Bước 1: Truy cập vào công cụ tìm kiếm google.com.vn
  • Bước 2: Tìm kiếm cụm từ: dịch vụ bốc xếp kienvang247
  • Bước 3: Vào trang web như hình bên dưới:

  • Bước 4: Lướt chậm từ trên xuống dưới rồi ấn vào nút “Xem thêm” ở cuối trang. Mã giải nén sẽ hiện sau 60 – 120 giây.

Chú ý: Xem video hướng dẫn chi tiết cách lấy mã giải nên bên dưới nếu bạn không hiểu

Tieng-nhat.com tin rằng, nếu bạn chăm chỉ học và quyết tâm theo một kế hoạch và phương pháp học hợp lý, thì bộ Gokaku Dekiru N3 PDF sẽ giúp bạn thực hiện đề thi sắp tới vô cùng đơn giản. Chúc các bạn học tập thành công trên con đường chinh phục N3 nhé!

>>Xem thêm:

Câu Hỏi Thường Gặp:

Dung lượng download bộ Gokaku Dekiru N3 PDF khoảng bao nhiêu?

>> Khoảng 120MB

File download có phải google drive không?

>>Đúng, để tốc độ tải miễn phí được nhanh và an toàn nhất

File download Gokaku Dekiru N3 PDF có quảng cáo không?

>>Không! File download là Google Driver nên cực kỳ an toàn và không có quảng cáo!

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here