[Download] Flashcard Kanji N3 PDF

0
1777
Flashcard Kanji N3 PDF
[Download] Flashcard Kanji N3 PDF - Tài liệu học tiếng Nhật

Trọn bộ Flashcard Kanji N3 PDF đang là bộ học tiếng Nhật nâng cao dành cho những bạn học có nhu cầu mong muốn nâng cao từ vựng của mình thì không nên bỏ qua bộ Flashcard Kanji N3 này. Chắc chắn đây sẽ là nguồn tài liệu ôn học tiếng Nhật mà bạn nên tham khảo qua.

Giới thiệu về sách Flashcard Kanji N3

Ngoài việc phải ghi nhớ từ vựng thì việc học Kanji qua flashcards cũng là một cách hiệu quả. Và Thẻ học tiếng Nhật N3 Kanji là một dạng flashcards mà bạn học tiếng Nhật không nên bỏ qua. Flashcards dường như đã trở thành một “người bạn đồng hành” thân thuộc đối với hầu hết các bạn đang theo học ngoại ngữ, trong đó có cả tiếng Nhật.

Thẻ Học Flashcard Kanji N3 gồm có 4 xấp flashcards mang đến cho bạn học khoảng 400 chữ Kanji. Ở đầu mỗi xấp đều có giải thích các kí hiệu như âm On hay âm Kun. Tiếp đến là liệt kê danh mục từ 90 đến 100 chữ Kanji sẽ có trong bộ.

Mỗi chữ Kanji được trình bày ở 2 mặt: mặt trước ghi số nét, chữ Kanji, cách viết, nghĩa, âm On, âm Kun cũng như 5 ví dụ; mặt sau ghi âm Hán việt của chữ Kanji cũng như giải thích nghĩa, phương thức đọc của các ví dụ đã đưa ra ở mặt trước.

Riêng trong hai xấp N3.1 và N3.2, mặt trước có hình ảnh minh họa hỗ trợ người học dễ liên tưởng. Mặt sau là 4 ví dụ cũng như phần giải nghĩa bằng tiếng Việt.

Tài liệu học tiếng Nhật N3
Trọn bộ Flashcard học tiếng Nhật N3

Cách học Flashcard Kanji N3 PDF hiệu quả

  • Ở mặt sau ghi ví dụ cũng như cách đọc, nghĩa và cách hướng dẫn trên Flashcard Kanji N3 PDF liên tưởng đến hình ảnh ở mặt trước, bạn chỉ việc cố gắng ghi nhớ hệ thống và cố gắng học chữ Kanji một cách tự nhiên nhất
  • Đặt ra mục tiêu hoàn thiện bao nhiêu chữ Kanji một ngày và luôn ôn luyện lại trước khi bắt đầu học các chữ mới nhé
  • Flashcard Kanji N3 PDF được sắp xếp và ghi chú thứ tự rõ ràng, chi tiết. Do vậy hãy bắt đầu từ đầu. Vì 2 xấp đầu tiên có hình ảnh minh họa ở mặt trước nên bạn có thể liên tưởng dễ dàng.
  • Nếu quên, hãy ôn lại ngay lập tức. Điều quan trọng khi học Flashcard Kanji N3 PDF là hãy thực hành và vận dụng thật nhiều trong đời sống nhé.

Link download Flashcard Kanji N3 PDF Miễn Phí

https://drive.google.com/drive/folders/1Zn9vx3cUBq1c1N0CvxF0RF7trpIzwIRl

⭐️⭐️⭐️ File có mã giải nén, mình có tạo ra mã giải nén và cách lấy mã giải nén chỉ tốn 3 phút, các bạn vui lòng làm theo các bước bên dưới, coi như giúp lại mình chút công sức tạo ra bài viết và file download. Quá trình lấy mã giải nén hoàn toàn an toàn và không ảnh hưởng gì tới bảo mật nên các bạn hoàn toàn yên tâm, nếu file download có vấn đề gì các bạn có thể liên hệ trực tiếp tới fanpage: https://www.facebook.com/jes.edu.vn. Cám ơn các bạn!

Hướng dẫn lấy mã giải nén file:

  • Bước 1: Truy cập vào công cụ tìm kiếm google.com.vn
  • Bước 2: Tìm kiếm cụm từ: dịch vụ bốc xếp kienvang247
  • Bước 3: Vào trang web như hình bên dưới:

  • Bước 4: Lướt chậm từ trên xuống dưới rồi ấn vào nút “Xem thêm” ở cuối trang. Mã giải nén sẽ hiện sau 60 – 120 giây.

Chú ý: Xem video hướng dẫn chi tiết cách lấy mã giải nên bên dưới nếu bạn không hiểu

Hy vọng với nhưng thông tin trên mà tieng-nhat.com vừa cung cấp đến bạn đọc đã có thể hỗ trợ bạn đọc tìm ra bộ Flashcard Kanji N3 PDF phù hợp với trình học hiện tại của bản thân nhất. Chúc bạn học tập thật tốt!

>>Xem thêm:

Câu Hỏi Thường Gặp:

Dung lượng download Flashcard Kanji N3 PDF khoảng bao nhiêu?

>> Khoảng 23MB

File download có phải google drive không?

>>Đúng, để tốc độ tải miễn phí được nhanh và an toàn nhất

File download Flashcard Kanji N3 PDF có quảng cáo không?

>>Không! File download là Google Driver nên cực kỳ an toàn và không có quảng cáo!

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here